M A L I B O G!






Malibog ka, malibog ako, malibog tayong lahat. Lahat tayo ay pinanganak na MALIBOG

Ako si Mr. LeeBog. Isang pamenchus na bawat sagundo ay walang ibang inisip kundi ang sex, pakikipagniig, pakikipagbonahan at pakikipagdookit.

Ang blog na ito ay ginawa ko para ibahagi sa inyo ang iba't ibang istorya ng kalibugan ng mga becky, bading, bakla. Ang mga istorya dito ay hango sa iba't ibang kwento ng mga miyembro sa iba't ibang yahoogroups. Kung maselan kayo sa mga ganitong topic, I suggest isara nyo na ang browser na ito at pumunta na lang kayo sa website ng Sesame Street. Pero kung game ka sa ganitong mga kahalayan... halika na... dalian mo... lalabas na... SIMULAN NA ANG LIBOG!


Image hosted by Photobucket.com

C H A T . N A!

Free Java Chat from Bravenet.com Free Java Chat from Bravenet.com


N I L A B A S A N


M G A . P U N O . N G . L I B O G!



H O T . L I N K S!



U M U N G O L . K A . S A . S A R A P!




M R . L E E B O G . D E F I N E D


MModern
RRaw
LLegendary
EElitist
EExtreme
BBrutal
OOrganic
GGrungy

Name / Username:




H O T . M E N C H U S . O F . T H E . M O N T H!


Andrew Wolf









S E X . C A L E N D A R




S P O N S O R S


Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com

L O O K I N G for S O M E T H I N G ?



Want to give your comments? Email me!


Nag-iinit ka ba sa mga kwento ko? Email mo na lang ako!


M G A . B O S E R O


www.coolcounters.com


W H A T ' S . H O T?






E V E N T S


PUSSYCAT DOLLS' "BEEP" release party!
Friday March 17, 2006
Attire:dress as your favorite Pussycat doll!
Government Bar


March 18, 2006
Saturday 9pm
Friday's Bar
Unit 4, 5, 6 Nevada Square,
1 Loakan Road, Baguio City
(near the entrance gate of Camp John Hay)



Thursday, March 23, 2006
10 pm onwards
School's Out! Hot, young and looking?
This is your night!
Free drinks until supplies last!
Government Bar, Makati City
Music by Brit
Attire: Sexy beach wear!
Want to know more? Just visit Kokunevents.com


PINK SATURDAY -- MARIAH CAREY NIGHT!
IN CELEBRATION OF THIS DIVA'S BIRTHDAY...
March 25, 2006
Let's all come together to celebrate this diva's birthday! Other divas, set aside! NO STRESS, NO FIGHTS, IT'S MIMI'S NIGHT!
Government Bar
Music by BAM DEL VALLE


T H A N K you! S E X na I T O!



Mga Istorya ng Kalibugan

Monday, August 01, 2005

* Waiting Shed *

by Rigortiz



Ugali ko na ang magjogging everyday. Before, I used to jog after office, mga 2 hours. But then a friend advised me na mag jog sa madaling araw. Kasi considering na sa Makati ako nakatira, health wise okey daw yon. Ang explanation nya, sa madaling araw, hindi masyadong polluted ang air compared sa hapon. May sense naman yung explanation nya kaya instead na sa hapon ako mag jog, nag shift ako ng madaling araw.

One Saturday morning, around 4:00 am yon ng mag start akong mag jog along Ayala. That's my route. Halos walang sasakyang dumaraan sa Ayala Avenue pag ganoong oras at dahil sabado pa, wala rin halos tao. Thirty minutes pa lang akong tumatakbo ng biglang umambon so I decided to stop muna at sumilong sa isang waiting shed. Tamang-tama naman dahil pagsilong ko ay siyang paglakas ng buhos ng ulan.

Medyo madilim ang paligid maliban sa liwanag na nagmumula sa isang signage ng isang building. Nagmasid ako sa paligid... deserted talaga. Napansin ko ang isang tila anino na tumatakbo kasabay ng ulan. Akala ko ay jogger din. Pero ng malapit na sya sa waiting shed ay doon ko sya napagmasdang mabuti. Mukhang galing sa isang party o gimikan 'to. Naka short sleeves na white polo sya at maong pants. Siguro nasa 19-20 ang edad nya, 5'7" at mestisuhin, pogi. Mayroon siyang hanky na nakatakip sa ulo nya subalit pagdating nya sa shed ay basang-basa rin sya. Nagpagpag sya ng pantalon at ng suot na polo.

Nginitian ko sya at gumanti rin naman sya ng ngiti. Hmmmn... may dimples at maputi ang ngipin. Dahil basa ang polo niyang puti ay hapit iyon sa katawan nya. Kitang-kita ang kanyang dalawang nipples at ang korte ng kanyang katawan. Para na rin syang nakahubad sa porma nya.

"Basang-basa ka a." bati ko.

"Oo nga sir." Sagot nya. Sir? Teka muna, hindi naman ako teacher. Well, mukha naman kasing magalang talaga si pogi kaya di nako nakipag debate pa.

"Baka magkasakit ka nyan. Dapat siguro tanggalin mo yang polo mo." Pa concern kong advise. Hehehe!

Ngumiti lang sya sa akin pero hayon, patuloy pa rin sya sa pagpunas sa braso, leeg at ulo nya ng basang-basa na ring hanky nya. Tapos ay pipigain nya yung panyo at magpupunas uli. Pinapanood ko lamang siya at obvious na alam nya dahil nakatingin talaga ako sa bawat kilos nya. Wala naman kasing ibang titingnan kundi sya.

Binuksan ko ang belt bag ko at kinuha ko ang face towel ko don. Lumapit ako sa kanya at iniabot yon.

"Heto o, gamitin mo na." Alok ko. Parang hesitant sya dahil ngumiti lang sya.

"Ok lang. Kunin mo na. Malinis yan. Di ko pa nagagamit." muling alok ko at inabot na nga nya ang face towel sa akin sabay ngiti. Lumitaw na naman ang dimples nya... cute.

"Nagjo-jogging ka?" tanong nya.

"Oo. Kainis nga, biglang umulan. Ikaw, san ka galing?" sagot at tanong ko sa kanya.

"Dyan lang... sa Street Life. Siya nga pala Eric." Sagot at pakilala nya.

"Riggs." Pakilala ko.

Sinabi ko muli kay Eric na magkakasakit sya dahil sa basang polo na suot nya. Talaga namang may vested interest ako na makita ang katawan nya kaya ni remind ko uli sya.

"Hindi ba bawal ang walang damit dito? Nakakahiya, baka may makakita." Paliwanag nya.

"Ok lang yon. Isa pa, basang-basa ang polo mo, may reason ka naman. Saka sino naman ang sisita sa yo eh mukhang tayo nga lang ang tao dito."

"Oo nga eh. Kahit taxi wala. Mahihirapan akong makauwi nito." Sabi nya.

Isang dipa lamang ang layo ko kay Eric. Napansin ko na tinatanggal nya ang butones ng kanyang polo. Pagkatapos ay hinubad na nya ito at pinagpag. Makinis ang katawan ni Eric. Maputi. Hindi man sya maskulado, maganda ang definition ng katawan nya. Mukhang delicious. Hehehe! May balahibo sya sa pusod pababa ng jeans nya. Nakalitaw din ang puting garter ng brief niya.

Napansin yata ni Eric ang tingin ko sa kanya dahil napa ngiti sya muli. Pagkatapos nyang pagpagin ang polo nya ay ipinatong nya iyon sa balikat nya at naupo sya sa sahig ng waiting shed habang nakasandal sa haligi nito. Naglabas sya ng sigarilyo inalok nya ako pero tumanggi ako at sinindihan nya ito.

"Dito ka lang nakatira?" tanong nya.

"Oo, malapit lang dito. Ikaw?"

"Sa Fairview pa ako." Nakabukaka ang mga hita ni Eric. Ang dalawang kamay ay nakaunat at nakapatong sa magkabilang hita habang
paminsan-minsan ay humihitit ng sigarilyo.

Nagpasya akong gumawa na ng move. Lumapit ako sa kanya at naupo sa tabi nya. Halos magkadikit ang mga braso namin.

"May girlfriend ka na?" tanong ko.

"Wala pa." Sagot nya.

"Yang cute mo na yan, wala. Ows?"

Napangiti si Eric. "Wala pa nga. Ikaw, may asawa ka na?" Ganon? Asawa kaagad!

"Wala."

"Girlfriend?"

"Wala rin."

"Boyfriend?"

Nagulat ako sa huling tanong nya. Kasi naman, obvious ang mga tingin ko sa kanya at sinadya ko talaga para mapansin nya na interesado ako sa kanya.

"Ikaw ha, pilyo ka. Sabay bunggo ko sa kanya ng kaliwang braso ko."

Napangiti uli sya.

"Ikaw, may experience ka na ba?" tanong ko uli.

"Saan? Sa babae o sa bading?" nakangiting tanong nya.

"Hahaha! Pareho?" usisa ko.

"Sa babae, marami na. Sa bading, isa pa lang." Sagot nya.

"Talaga? Sino naman ang maswerteng bading na nakatikim sa yo?"

"Yung barkada ko. Nung minsang nakitulog ako sa kanila... Ginapang ako. Hehehe! Di ko alam, bading pala ang loko. Ganun." Kwento nya.

"Anong ginawa sa yo?" excited na tanong ko.

Parang hesitant syang mag kwento pero dahil na rin siguro walang ibang magawa sa waiting shed e nagkwento na rin sya.

"Birthday kasi nung isang ka barkada namin. Nagkainuman kami sa kanila sa Paranaque. Ginabi na kami kaya, inalok nya akong doon na matulog dahil malayo pa uuwian ko. Hayun, habang natutulog ako doon sa kwarto nya naramdaman ko na lang na may chumutsupa sa akin. Nagulat nga ako kasi akala ko nung una, panaginip lang. Tapos ng tumingin ako sa ibaba, sinususo na pala ko ng barkada ko." Kwento ni Eric.

"Anong ginawa mo?" tanong ko.

"Sabi ko sa kanya, puta pare ano yan... Nagulat din sya dahil nagising ako. Bigla siyang napaiyak at nag sorry. Di naman daw nya ginusto yon, matagal na daw syang may crush sa akin pero ngayon lang daw birthday nya sya nagkaroon ng lakas ng loob na gumawa ng paraan. Tapos pinakiusapan nya ako na wag sasabihin sa ibang kabarkada namin." Patuloy ni Eric.

"Eh di hindi mo sinapak? Di ka nagsumbong?" tanong ko.

Napangiti si Eric at napatingin sa akin.

"Hinde. Naawa rin ako sa kanya. Mabait kasi yon e. Tag libog din ako ng mga oras na yon kaya, naghubo ako sa harap nya, hinawakan ko tite ko saka sabi ko... pare, birthday gift mo o. Bigla syang lumuhod sa harap ako at tsinupa uli ako. Ang galing nya. First time kong matsupa ng bading. Super. Naka dalawang putok ako non. "

Halos hindi ako makapaniwala sa pagkukwento ni Eric dahil sa hitsura nito ay parang walang kamali-malisya at kamunduhang alam ito. Pero sabi nga, hindi basehan ang hitsura ng tao.

"Eh di mapagbigay ka pala." Biro ko sa kanya.

"Hindi naman. Pag nalilibugan lang." Sagot nya.

Lakas loob kong iniabot ang kamay ko sa harap ng jeans nyang maong at pinisil ang nakabukol nyang ari.

"Ngayon, taglibog ka ba?" tanong ko.

Binawi ni Eric ang kamay ko at ngumiti.

"Baka may makakita sa atin dito. Eskandalo yan." Paalala nya at tumayo sya.

Pag tayo ni Eric ay nag-inat sya at tumingin-tingin sa paligid. Tumayo sya mismo sa kaninang kinauupuan nya. Ako naman ay nanatiling nakaupo. Dahil abot kamay ko lamang si Eric ay muli kong itinaas ang aking kamay at inihagod sa ngayon ay medyo nakabukol na nyang harapan. Hindi naman tuminag si Eric at patuloy sa paglinga-linga. Kinakabahan ako ng oras na yon pero nakadagdag rin sa libog ang sitwasyon namin. Parang ang sarap gumawa ng kamunduhan sa pampublikong lugar na yon na may posibilidad na may makakita sa amin. Talaga namang nakaka excite. Mukhang game na rin naman si Eric kaya hindi ko na inalintana ang komplikadong sitwasyon.

Hinimas ko ang nakabukol na harapan ni Eric at naramdaman ko ang unti-unting pag tigas ng ari nya sa loob ng jeans na maong. Gamit ang isang kamay ay ibinaba ko ang zipper ng maong nya. Sya na mismo ang nagtanggal sa butones ng maong nya. Hinawi ko ang maong at hinila ko pababa ang brief nya. Tumambad sa akin ang pulang-pulang ari nya na bagay sa nipples niyang pinkish. Hindi masyadong kalakihan ang ari ni Eric pero above average din para sa isang pinoy. Tamang-tama ang sukat, hindi masyadong mahaba at hindi rin naman maiksi, may kalakihan ang mala makopang ulo at bilog na bilog ang katawan ng ari nya... perfect size and shape for sucking. Manipis ang pubic hair ni Eric, parang balahibong pusa kaya standout ang ari niya.

Tumingin sya sa akin.

"Tol... isubo mo, tsupain mo ko."

Who am I to say no kaya inilapit ko na ang mukha ko sa red meat ni Eric kay ibinuka ko na ang aking bibig at dahan-dahang isinubo ito. Napakadyot si Eric sa pagsalubong sa bibig ko. Mainit ang ari nya sa loob ng aking bibig. Ikiniskis ko ang aking dila sa katawan ng ari nya. Nakakalibog ang amoy ng ari ni Eric, amoy cologne, pati pubic hair nya ay mabango rin.

Ginanahan na akong isubo ng buong buo ang ari nya. Isang hingang malalim ang ginawa ko at nag dive na ako sa kabuuan ng kanyang pagkalalaki. Talagang fresh meat si Eric. Ang sarap paglaruin ng dila ko sa ari nya. Dahan dahan ko syang tsinupa. Taas baba ang ulo ko sa ari nya. Gusto kong magtagal pa ang pagsuso kay Eric kaya paminsan minsan ay hinuhugot ko ang ari nya sa loob ng aking bibig at dila ko naman ang aking pinagagana. Pati butas ng ulo ng ari nya ay dinilaan ko na sya namang nagpahalinghing kay Eric. Napahawak sya sa ulo ko. Alam kong sarap na sarap si Eric dahil patuloy sya sa paghimas sa ulo ko. Ako naman ay sarap na sarap din sa pagsuso. Hindi naming namalayan ang paglapit ng isang anino...

"Puta kayo... Ano yan ha?" isang boses ng lalaki ang gumulat sa amin ni Eric.

Kasalukuyan kong sinususo si Eric ng madinig ko ang boses ng lalaki. Nabigla ako at nailuwa ko ang ari nya. Tiningnan ko ang pinanggalingan ng boses subalit wala akong makita maliban sa nakakasilaw na liwanag na alam kong nagmumula sa isang flashlight na nakatutok sa mukha ko. Si Eric ay nagulat din at nagmamadaling ipinasok ang matigas pa ring ari sa loob ng kanyang brief.

"Wag kayong kikilos. Ikaw... Taas ang kamay!" sabi ng boses kay Eric at itinutok ang flashlight sa mukha nito.

Doon ko nakita ang lalaki. Naka uniporme sya ng pang security guard na kulay blue polo at blue pants hawak nya sa kaliwang kamay ang flashlight. Kinabahan ako at pilit akong nag isip kung ano ang aking gagawin. Pareho kaming hindi makapagsalita ni Eric.

"Ang tapang ng hiya nyo... Dito pa kayo gumagawa ng kalaswaan!" angas ng gwardya. Sinubukan kong tumayo. "O, saan ka pupunta... upo!" mahinang sigaw nya sa akin.

Pakiramdam ko ay nag crash ang buong mundo ko dahil sa kahihiyan. Naisip ko ang pera ko. I have at least P200 in my belt bag kaya baka naman makuha ko sa suhol yung gwardya.

"Boss sorry. Alam kong mali kaya lang... Pasensya ka na. May P200 ako dito baka naman pwede nating pag-usapan to." Nagsusumamong alok ko sa istorbo at pesteng gwardya. Si Eric ay parang cool lang na nakatingin sa gwardya pero alam kong kinakabahn din sya.

"Ano yan, suhol?" sabi ng gwardya.

"Hinde. Pang merienda lang. Sige na boss, sorry talaga." Ulit ko.

"Magkakilala ba kayo? Syota mo sya?" tanong ng gwardya kay Eric.

"Hindi po. Dito lang po kami nagkita. Nagpapatila lang po kami ng ulan." Sagot ni Eric.

"Binayaran ka ba nya para magpatsupa?" muling tanong ng gwardya kay Eric. Gusto kong mag react pero this is not the best time na makipag argumento kaya quiet lang ako.

"Hindi po! Hindi po. Talagang ano lang po yon... wala po." Hindi magkandatutong sagot ni Eric.

"Magaling ba syang tsumupa?" tanong uli ng gwardya.

"HAAA!?!" halos magkasabay na reaction namin ni Eric. Nagtaka ako sa parang kakaibang tanong ng gwardya.

"Sabi ko, magaling ba syang sumuso? Kanina ko pa kayo tinitingnan. Sa tingin ko enjoy na enjoy ka sa pagtsupa nya a." Sarkastikong sabi ng gwardya.

"Ho? E..." napatingin sa akin si Eric "...ayos naman po." Nahihiyang sagot ni Eric.

"Ganon ba? Ikaw..." angas ni gwardya sa akin "...gusto mo ba talagang tsumupa? Bading ka ba talaga?"

Naiinsulto na ko sa gwardya pero pilit pa rin akong nagtitimpi. Gusto ko syang Grrrrrrrrrr... Kurutin. Hahahaha! Alam kong talo ako sa sitwasyon.

"Oo bakit? Gusto mong subukan?" pati ako ay nagulat sa sinabi ko.

"Mukhang masarap nga a." nakangiti ang gwardya at napansin ko na hinihimas nya ang harapan ng pantalon nya. Obvious na lumalaki ang alaga nya na nasa loob nito.

"Sige... Ikaw...!" tinutok muli ng gwardya ang flashlight kay Eric "... Ilabas mo titi mo... pa tsupa mo uli sa kanya..." Sabay tutok ng flashlight sa akin "...galingan mo ha!" pahabol pa nya.

Hindi ako makakilos, gayon din si Eric. Pinagmasdan ko ang gwardya. Nasa 5'9" ang height nya, matipuno ang katawan subalit may konting tiyan. Moreno sya, singkit ang mga mata at may katangusan ang ilong, manipis ang kanyang labi. Above average ang hitsura nya at hindi sya mukha security guard. Patuloy sya sa paghimas sa harapan nya.

"O ano? Gusto nyo tuluyan ko kayo? Isang radyo ko lang kalaboso kayo pareho. Gusto niyong ma eskandalo?" hamon nya.

Ng madinig ko ang salitang eskandalo ay nagsimula na akong kumilos. Hinila ko paibaba ang zipper ng pantalon ni Eric pati na ang kanyang brief. Medyo nagulat ako dahil matigas pa rin ito sa kabila ng sitwasyon namin. Tumingin ako sa gwardya at tumango sya.

"Patayin mo na yang flashlight... Baka may makakita sa atin." Sabi ko.

Pinatay naman ng gwardya ang flashlight. Ibinuka ko na muli ang aking bibig at sinimulan ko ng susuhin si Eric. Hindi na ako nagpasakalye pa at diretsong blowjob ang ginawa ko. Taas baba muli ang ulo ko sa ari ni Eric. Ilang sandali pa ay kumakadyot na rin siya sa aking bibig tanda na nagugustuhan na rin nya ang aking pagsuso sa ari nya. Humawak sya sa ulo ko at sya ang nag kontrol ng bilis ng aking pagsuso.

"Puta...ang galing. Sige susuhin mo pa." Angas ni gwardya.

Nilingon ko sya at nakita kong inilabas na rin nya ang ari nya. Binabate nya ito. Nang makita nya na nakita ko ang ginagawa nya ay lumapit sya sa akin. Doon ko napagmasdan ang ari ni gwardya, mas malaki ito at mas mahaba sa ari ni Eric. Makapal ang bulbol na nakapaligid. Moreno rin ang kulay ng ari nya at galit na galit ang mga ugat sa katawan nito. Iniabot ko ang aking kamay at hinawakan ko ang ari nya. Pinaubaya nya ito sa aking mga kamay. At muli syang lumapit sa akin.

Iniluwa ko muna ang ari ni Eric at hinarap ko ang ari ng gwardya. Nawala na ang aking kaba at ngayon ay tanging libog na lamang ang umiiral sa akin. Pinagmasdan ko ito. Inilapit ko ang aking ulo at dinilaan ito. Si Eric naman ay patuloy sa paghimas sa sariling ari habang ang isang kamay ko ay pinipisil pisil ang dalawang itlog nya.

Napaungol ang gwardya. Naisip ko na dapat ay masatisfy tong mokong na to para pakawalan kami. Dinilaan ko ang singit nya. Amoy safeguard. Hinimod ko yon at sinipsip na parang gusto kong lagyan ng kissmark. Pagkatapos ay sinubo ko ang isang itlog nya at pinaglaro ko sa loob ng aking bibig. Halos hindi na sya makapaghintay.

"Puta... isubo mo na... tsupain mo na...!" hirit nya.

Ibinuka ko na muli ang aking bibig at sinubo ko dahan dahan ang ari ng gwardya. Sinisipsip ko... hinihigop sa bawat pulgadang pumapasok sa loob ng aking bibig. Ilang pirasong bulbol ang nalasahan ko. Talagang init na init na si gwardya kaya umindayog na sya sa loob ng aking bibig. Kinantot na nya ang bunganga ko na sya ko namang ikinagulat. Masyadong malaki ang ari nya pero sya ang boss ng oras na yon kaya hindi ako makareklamo. Sinabayan ko ang pag ulos nya at talaga namang nag enjoy na rin ako sa pagsuso dahil malinis ang amoy nya.

Puro "uhhh...uhhhh...uhhhh..." ang sinasabi ng gwardya habang kumakadyot sa bibig ko. Si Eric naman ay binabate ko ng mga oras na yon gamit ang aking kanang kamay.

Naramdaman ko ang paglaki pa ng ari ng gwardya sa loob ng aking bibig tanda na malapit na syang labasan.

"Ayann na... malapit na ko... uuuh...uuhhhh...uuhhh... puttaaaaa...
ppuuuuhhhttaaahhh... aaaahhhhhhhh!!!" kasabay ng pagpintig ng kanyang ari ay ang pagputok ng masaganang katas ng gwardya. Gusto ko sanang iluwa pero hawak nya ang ulo ko at patuloy sya sa pagkadyot. Dahil sa dami ng katas ay wala akong nagawa kundi lunukin ang kanyang dagta. Hindi ko na nalasahan ito dahil tuloy-tuloy sa aking lalamunan. Pumintig pintig pa ito sa aking bibig hanggang bitawan nya ang aking ulo.

Naramdaman ko na malapit na rin si Eric kaya, iniluwa ko na ang ari ng gwardya at dagli kong sinubo ang ari ni Eric. Hindi na nahiyang kumadyot si Eric sa aking bibig kahit alam naming nanonood ang gwardya.

"Sige paaah... Ayyaaaannn... Malapit naaa... Aaahhhhh... ahhhhh... aaahhhhhhhhh!!!"

At nilabasan na nga si Eric. Hindi kasing dami ng sa gwardya ang lumabas na katas kay Eric pero nalasahan ko ito. Naglalaban ang tamis at alat. Pinaglaro ko ang aking dila sa ulo at nilunok ko rin ang kanyang katas. Lumambot unti-unti ang ari ni Eric sa loob ng aking bibig. Iniluwa ko ito.

Nakangiti ang gwardya sa akin at kay Eric.

"Hanep! Ang galing! Ang sarap mong sumuso... nakakapanghina! Hehehe!"

Pinunasan ni Eric ang ari nya gamit ang facetowel na binigay ko kanina at inayos na nya ang sarili. Ako naman ay nagpahid rin ng aking bibig na ng sandaling iyon ay talaga namang nangangawit pa. Isang nakakalokong ngiti lamang ang ginanti ko sa gwardya.

Tumila na ang ulan. Pagkatapos ng pagtsupa ko sa dalawa ay hindi ko alam kung ano ang susunod kong gagawin o kung ano ang susunod na mangyayari.

"Ikaw..." sabi ng gwardya kay Eric, "...sibat ka na!". Parang nagtatanong ang mata ni Eric sa akin at parang gusto nya akong isama kaya lang marahil ay muling umiral ang takot sa kanya.

"Sige..." sabay tapik nya sa akin at nagmamadaling umalis na sa waiting shed.

"E ako?" tanong ko sa gwardya.

"Taga rito ka ba?" ganting tanong nya.

"Oo, dyan lang." Sagot ko.

"Madalas ka dito?" usisa nya. Para syang imbestigador ha.

"Pag nagjojogging lang." Mahinahong sagot ko.

"Sorry ha." Sabi nya.

Nagulat ako. Kanina lang ay napaka sarcastic ng gwardyang ito, tapos ngayon ay nagso-sorry! Parang nagkamali yata ako ng dinig.

"Sorry kung medyo bastos ang dating ko kanina. Instant reaction yon kasi grabe naman talaga yung ginagawa nyo kanina. Pero aaminin ko... nalibugan talaga ako don." Nakangiting sabi nya.

Parang nagbago ang tingin ko sa kanya. Kung kanina ay kontrabida ang dating nya, ngayon naman ay maamong tupa.

"Ok lang. Kasalanan ko naman e..." sabi ko.

"Sige, pwede ka ng umalis." Sabi ng gwardya.

"Talaga?... sige, salamat." At tumalikod na rin ako.

"Teka... ako nga pala si Raffy. Dito lang ako naka duty. Pag nagjogging ka... dito, dito lang ako." Pahabol nya.

Napangiti ako sabay sabing... "Sige, bukas... magjojogging uli ako." At lumakad na ako palayo.

| Nilabasan si Mr. LeeBog ng 1:10 AM |




© Mr. LeeBog 2005 ~ Powered for Blogger by Blogger templates