M A L I B O G!






Malibog ka, malibog ako, malibog tayong lahat. Lahat tayo ay pinanganak na MALIBOG

Ako si Mr. LeeBog. Isang pamenchus na bawat sagundo ay walang ibang inisip kundi ang sex, pakikipagniig, pakikipagbonahan at pakikipagdookit.

Ang blog na ito ay ginawa ko para ibahagi sa inyo ang iba't ibang istorya ng kalibugan ng mga becky, bading, bakla. Ang mga istorya dito ay hango sa iba't ibang kwento ng mga miyembro sa iba't ibang yahoogroups. Kung maselan kayo sa mga ganitong topic, I suggest isara nyo na ang browser na ito at pumunta na lang kayo sa website ng Sesame Street. Pero kung game ka sa ganitong mga kahalayan... halika na... dalian mo... lalabas na... SIMULAN NA ANG LIBOG!


Image hosted by Photobucket.com

C H A T . N A!

Free Java Chat from Bravenet.com Free Java Chat from Bravenet.com


N I L A B A S A N


M G A . P U N O . N G . L I B O G!



H O T . L I N K S!



U M U N G O L . K A . S A . S A R A P!




M R . L E E B O G . D E F I N E D


MModern
RRaw
LLegendary
EElitist
EExtreme
BBrutal
OOrganic
GGrungy

Name / Username:




H O T . M E N C H U S . O F . T H E . M O N T H!


Andrew Wolf









S E X . C A L E N D A R




S P O N S O R S


Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com

L O O K I N G for S O M E T H I N G ?



Want to give your comments? Email me!


Nag-iinit ka ba sa mga kwento ko? Email mo na lang ako!


M G A . B O S E R O


www.coolcounters.com


W H A T ' S . H O T?






E V E N T S


PUSSYCAT DOLLS' "BEEP" release party!
Friday March 17, 2006
Attire:dress as your favorite Pussycat doll!
Government Bar


March 18, 2006
Saturday 9pm
Friday's Bar
Unit 4, 5, 6 Nevada Square,
1 Loakan Road, Baguio City
(near the entrance gate of Camp John Hay)



Thursday, March 23, 2006
10 pm onwards
School's Out! Hot, young and looking?
This is your night!
Free drinks until supplies last!
Government Bar, Makati City
Music by Brit
Attire: Sexy beach wear!
Want to know more? Just visit Kokunevents.com


PINK SATURDAY -- MARIAH CAREY NIGHT!
IN CELEBRATION OF THIS DIVA'S BIRTHDAY...
March 25, 2006
Let's all come together to celebrate this diva's birthday! Other divas, set aside! NO STRESS, NO FIGHTS, IT'S MIMI'S NIGHT!
Government Bar
Music by BAM DEL VALLE


T H A N K you! S E X na I T O!



Mga Istorya ng Kalibugan

Thursday, July 21, 2005

* Eksena sa Mall (Kwento ni King) *

by Jacques Cole



Kanina pa ako tumitingin ng pantalon at long-sleeves polo na isusuot ko sa nalalapit na kasal nung isang barkada ko dito sa SM North. Sinimulan ko sa pagtingin-tingin sa mga signature brands na me outlet sa labas ng department store. Okey naman pero di kasya sa budget ko, kaya't dahil naisipan kong i-try na rin magtingin-tingin sa loob ng department store.


Magkatabi ang section ng mga pantalon at mga long sleeves kaya madali para sa akin ang mamili at magkumpara ng mga presyo ng slacks at pang-itaas na isusuot ko sa weekend.


Nang makapili na ako ng pantalon at shirt, pumasok ako sa fitting room. Hindi ito yung tipong singles na fitting room. Pangmaramihan. Bukod sa akin, dalawa pang lalaki ang nagsusukat sa loob: isang matanda na nagsusukat ng polo, tsaka isang binatilyo na nagsusukat naman ng pantalon.


Inuna ko munang isukat etong slacks. Maya-maya, hinubad ko na rin yung suot kong t-shirt at sinukat etong white na long sleeves. Bukod dito sa long sleeves na sinusukat ko, binitbit ko na rin yung isang long sleeves na sa tingin ko e bagay rin sa slacks. Nung hinubad ko na yung polo shirt at sinimulan ko ng isuot etong long sleeves, napansin kong wala na pala yung dalawang kasabayan kong nagbibihis. Iba na pala yung kasama ko dito, isang lalaki, siguro, nasa late 30's ang edad, at nagsusukat ng polo shirt.


Tinuloy ko ang pagsusukat habang paminsan-minsang tumitingin duon sa katabi kong nagbibihis rin. Uyy.. sa isip ko, signature pa yung kanyang sinusukat. Mapera. Nung hubarin niya ang kanyang polo, nakita kong maayos ang kanyang katawan. Balbon sa dibdib. Pati sa braso. Walang masyadong tiyan. Mukhang karespe-respeto yung mukha. Maputi.


Napatingin ako sa katawan ko sa salamin. Dahil sa basketball, maganda rin naman etong katawan ko. Di patpatin, di naman malaki. Kayumanggi ang kulay. Di masyadong balbon. Pero di sa pagyayabang, habulin, lalo na't pag nakahubad. He-he-he...


Di ko napansin, habang ako pala e nakatingin sa reflection ko sa salamin, di ko naipagpatuloy ang pagbibihis kaya't wala akong pang-itaas. Napansing kong nakatingin pala sa akin yung mama. Sumulyap siya sa akin mula ulo, papunta sa katawan ko, hanggang sa mapako ang tingin niya sa me bandang pundilyo ko. Maya-maya, ngumiti siya at pasimpleng dinilaan ang kanyang labi. Dun ko napansing nakabakat pala sa pantalon yung alaga ko.


Bigla kong kinuha yung long sleeves at agad itong sinuot. Alam kong patuloy pa rin niya akong sinisipat. At sa totoo lang, medyo nag-iinit ako sa ginagawa niyang pagsipat sa akin. Di ko maintindihan pero nakakapag-init ang ispatan ka ng isang lalaking di mo kilala at parang nagnanasa. Mula sa salaming malapit sa pintuan, lumipat siya sa salaming malapit sa akin kinalulugaran, kung kaya't talikuran na kami.


Hinubad ko na yung long-sleeves at nilagay ko na sa hanger. Sinimulan ko na ring ayusin sa hanger yung isang polo kaya't matagal muling nabilad ang katawan ko sa kanyang mata. Napansing kong medyo umatras siya kaya nagtatama ang aming mga likod. Hinubad na rin niya yung sinukat niyang polo. Tapos, humarap siya sa akin, kung kaya't siya e nasa likod ko na at nakatingin sa akin sa salamin.


"Bagay sa iyo yan", sabi niya sabay turo dun sa long sleeves...


Nagulat ako. "Masikip e" pasimple kong sagot. Medyo kabado na rin ako sa nangyayari.


"Okey lang. Bagay naman sa katawan mo e" sabay hagod sa braso ko. Mainit. Naramdaman ko yung init ng hawak na yun. Marahan ang kanyang haplos. Maingat. Nananantiya. Naramdaman kong tumigas na ang alaga ko. Syet!!! Nakakahiya ito a. At di iyon nakalampas sa kanyang mata. Pasimple akong tumagilid mula sa kanya para maitago ko ang naninigas kong alaga. Pero alam kong nakatingin pa rin siya sa akin. Kailangan ko ng lumabas.


Sinimulan ko na rin hubarin yung slacks. Nung binaba ko na yung pantalon, agad niyang hinawakan ang burat kong naninigas sa loob ng brief ko.


"Uy. Bakit ang tigas na..." Nagulat ako. Akmang tatanggalin ko ang kamay niya ng bigla niya itong ipasok sa mismong brief ko at hawakan ang alaga ko. Isang hagod lang ng kamay niya e talaga namang tumigas na ang burat ko. Napapikit ako. Mainit ang kanyang mga palad. At nung kanya ng itong pinisil-pisil, akala ko e magpapasabog na ako. Mali ito! sabi ng isip ko. Putangina, ang sarap! Sabi naman ng katawan ko...


Brief lang ang suot ko, habang yung slacks e nakalaylay na sa sahig. Isang kamay ko e nakasandal sa dingding samantalang yung isa e nakahawak sa braso niyang nakahawak naman sa alaga ko. Napapapikit ako. Ang sarap niyang humimas. Nagulat ako ng bigla akong makaramdam ng masikip at mainit sa burat ko. Pagdilat ko, anak ng rekwa! Sinususo na niya ako! Nakayuko siya habang mahigpit na sinusubo ang alaga ko. Yung kamay naman niya e talaga namang todo sa paglamas sa bayag ko.


Tumingin-tingin ako sa fitting room. Me kamera ba dito? Di kaya kami makulong sa ginagawa naming ito? Baka me pumasok! Napahawak ako sa ulo niya. Langhiya! Magagalit sa akin nito si Marina, ang girlfriend ko. Di naman ako bago sa pagpapatsupa. Minsan sa sine. Minsan sa cr. Paminsan-minsan lang. Trip-trip lang. Masarap kasing magpatsupa e. Pero di ko akalaing sa gitna ng department store e magagawa ko ito. Nagsimula ko na ring barurutin ang kanyang bibig. Kailangang magpalabas. Sayang e...


"O, isukat mo na rin ito..." Nagulat kami sa narinig. Isang babae ang nagsalita. Dali-dali niyang inabot yung polo na kanina niya sinusukat at ngayon ay nasa sahig na para di halata kung bakit siya nakayuko. Ako naman e biglang tumalikod sa pintuan, itinaas ang brief ko, sabay ipit ng burat ko sa garter, at dali-daling kinuha yung tshirt ko at isinuot para matago ang naninigas kong alaga. Isang matandang lalaki ang pumasok para magsukat. Naguguluhan siguro yung matanda sa awkward naming ikinikilos kaya mataman niya kaming pinagmamasdan, hanggang sa lumabas na yung lalaking kanina e takam na takam akong sinususo. Matapos ko maisuot ang aking damit, bitbit ang slacks, at yung mga polo, lumabas na rin ako, hindi tumitingin sa matandang huling pumasok.


Sa labas e naghihintay pala yung mama. Nakangiti siyang lumapit sa akin.


"Muntik na no..." nakangiti niyang sabi.


Natawa lang ako. "Ako nga pala si Hector..." sabi niya sabay lahad sa kanyang kamay. Inabot ko naman sabay sabing "King".


"Akin na. Ako na magbabayad" sabi niya sabay kuha sa tatlong pirasong damit na kanina e sinukat ko. Tumanggi ako pero siya ang mapilit. Matapos nyang magbayad at iabot sa akin yung plastic bag, tinanong niya ako kung me lakad pa raw ako. Sabi ko naman, wala. Samahan ko raw siyang mag-ikot. Me bibilhin siyang laruan para sa pamangkin niya sa third floor. Dahil na rin sa siya ang nagbayad ng damit ko, pumayag na akong samahan siya. Nakakahiya naman.


Pagdating sa third floor, paikot-ikot kami sa toy section. Maya-maya, nagyaya siyang pumunta kami sa Annex. Kumain daw kami sa me KFC. Pagdating sa Annex, bababa na sana ako sa escalator nang giniya niya ako sa me hagdanan sa tapat nung CR, yung sa likod ng Comm na tindahan ng magazine.


Sa gitna nung hagdan, kinapa na naman niya ang alaga ko. Medyo malambot na pero sinimulan niya itong haplus-haplusin kaya nagsimula na namang tumayo. Sumilip muna siya kung me tao, tapos e pinasandal ako sa dingding. Atubili ako, kasi daanan yun at baka me dumating. Pero mapilit siya.


"Walang dadaan. Akong bahala", pabulong niyang sabi. Ipinasok niya ang kanyang kamay sa aking pantalon, at sinimulang salsalin ang aking alaga. Bumaba ang kanyang kamay sa aking bayag at sinimulan uli niya itong lamasin. Napahawak ako sa braso niya. Binuksan niya ang siper ko at nilabas ang aking burat. Dinilaan niya ito pataas mula sa puno hanggang sa dulo. Napapikit ako sa tindi ng sensasyong nadarama. Wala akong pakialam kung me makahuli man sa amin. Kailangan kong magpalabas. Sinubsob ko ang kanyang mukha sa alaga ko para tuluyan na nya itong isubo. Sinimulan niyang susuhin ang ulo, hanggang unti-unti niyang isubo ito ng buo. Pinipigilan kong sumigaw!


Mula sa siper e inilabas na rin niya ang aking bayag. Sinimulan na rin niya itong isubo habang ang kanyang kamay e pumasok na sa loob ng t-shirt ko at sinimulang lamasin ang magkabila kong dibdib. Hinawakan ko na tuloy ang alaga ko at nagsimulang magsalsal!


Nagulat ako na makitang sa me kalayuan e me lalaking nakatingin sa amin. Nakatayo at nagmamasid. Hinawakan ko yung ulo ni Hector para pigilin siya nang sumenyas yung lalaki na ok lang at siya ang magbabantay. Sinubsob ni Hector ang mukha niya sa bayag ko kung kaya muli akong napapikit. "Ummm...".


Binalikan niya ang aking alaga at talaga namang mainit na ang ginagawa niyang pagsuso. Agresibo! Di ko na kayang magpigil pa! "Eto na ako..." naibulalas ko. Lalong diniin ni Hector ang mukha niya sa alaga ko. Naging agresibo na rin ang ginawa kong pagbarurot sa kanyang mukha! Hinawakan ko ng dalawang kamay ang kanyang ulo at talaga namang sinubsob ko ang aking kabuuan sa kanyang bunganga! "Aaaaaargghh..." Nilulon niya ang lahat ng katas na lumabas sa akin. Bagkus nanlalata, napatingin ako dun sa mamang kanina pa kami pinapanuod at nakita kong tinititigan niya ang naninigas ko pa ring burat. Napaupo ako sa hagdanan. Ganun din si Hector.


Ipapasok ko na sana sa pantalon ang aking alaga pero nakita ni Hector na matigas pa rin ito. Inabot niya ito at sinimulan na namang batehin. Di pa man lumalambot, talaga namang tumayo na at mukhang nagmamalaki pa ang kargada ko. Dinila-dilaan na naman niya ito. At siya'y tumayo. Nagulat ako ng patalikod siyang tumayo sa akin sa hagdan at biglang ibaba ang kanyang pantalon. Hindi naman niya tinanggal ang sinturon, basta naililis niya yung kanyang pantalon at nakita ko ang hiwa ng kanyang puwet. At walang anu-ano e inupuan niya ang titi ko. Swak! Sa simula e maingat siyang naupo, hanggang mapasok ang ulo ng alaga ko sa kanyang pwet. Nararamdaman ko ang mainit na pagkapit ng muscle niya sa pwet sa alaga ko.


Nung una e tatanggi sana ako pero ng mapasok ko na ang pwet niya, yung init, yung sikip, yung kipot, tangina! Di mapapantayan ang sarap! Bigla siyang nagtaas-baba sa alaga ko. Malibog pala etong si Hector!


Madiin ang ritmo. Mabilis. Nagmamadali. Pinaghalong sikip, sarap, at init! Lumapit na rin yung aming look-out at tumayo sa harap ni Hector, at inilabas ang kanyang burat! Nakita ko ng ilabas niya ang kanyang burat. Di kahabaan pero mataba! Pinasubo niya ito ke Hector! Habang kinakantot ko siya, tsinutsupa naman niya etong si look-out! Teka! Baka me makakita sa amin!


Nagmamadali kaming nagparaos. Konti pang indayog ni Hector, nilabasan na naman ako. Di siya tumayo hangga't di tumitigil ang pagkislot ng alaga ko. Medyo matagal labasan si look-out kaya ako na ang naunang tumayo, inayos ko ang aking damit, at tumingin-tingin sa paligid. Nakayuko niyang sinususo si look-out, habang si look-out naman e tumulong na kay Hector sa pagtaas ng kanyang brief at pantalon. Nakita ko pa ang tamod ko na tumapon sa sa kanyang hita, na ngayon e kumatas na sa kanyang pantalon. Nung labasan na si look-out, dali-dali itong nagsiper at tuluyang bumaba! Naiwan si Hector at ako. Pagkaayos niya ng kanyang sarili, naglabas siya ng calling card at cellphone number, at inabot sa akin.


"Ang sarap mo... Sana, maulit... Next time, sa apartment ko na..." sabi niya sabay dakma sa alaga ko.


Tiningnan ko ang card. Tsaka isinilid sa aking bulsa.




-End-

| Nilabasan si Mr. LeeBog ng 10:13 PM |




© Mr. LeeBog 2005 ~ Powered for Blogger by Blogger templates