M A L I B O G!






Malibog ka, malibog ako, malibog tayong lahat. Lahat tayo ay pinanganak na MALIBOG

Ako si Mr. LeeBog. Isang pamenchus na bawat sagundo ay walang ibang inisip kundi ang sex, pakikipagniig, pakikipagbonahan at pakikipagdookit.

Ang blog na ito ay ginawa ko para ibahagi sa inyo ang iba't ibang istorya ng kalibugan ng mga becky, bading, bakla. Ang mga istorya dito ay hango sa iba't ibang kwento ng mga miyembro sa iba't ibang yahoogroups. Kung maselan kayo sa mga ganitong topic, I suggest isara nyo na ang browser na ito at pumunta na lang kayo sa website ng Sesame Street. Pero kung game ka sa ganitong mga kahalayan... halika na... dalian mo... lalabas na... SIMULAN NA ANG LIBOG!


Image hosted by Photobucket.com

C H A T . N A!

Free Java Chat from Bravenet.com Free Java Chat from Bravenet.com


N I L A B A S A N


M G A . P U N O . N G . L I B O G!



H O T . L I N K S!



U M U N G O L . K A . S A . S A R A P!




M R . L E E B O G . D E F I N E D


MModern
RRaw
LLegendary
EElitist
EExtreme
BBrutal
OOrganic
GGrungy

Name / Username:




H O T . M E N C H U S . O F . T H E . M O N T H!


Andrew Wolf









S E X . C A L E N D A R




S P O N S O R S


Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com

L O O K I N G for S O M E T H I N G ?



Want to give your comments? Email me!


Nag-iinit ka ba sa mga kwento ko? Email mo na lang ako!


M G A . B O S E R O


www.coolcounters.com


W H A T ' S . H O T?






E V E N T S


PUSSYCAT DOLLS' "BEEP" release party!
Friday March 17, 2006
Attire:dress as your favorite Pussycat doll!
Government Bar


March 18, 2006
Saturday 9pm
Friday's Bar
Unit 4, 5, 6 Nevada Square,
1 Loakan Road, Baguio City
(near the entrance gate of Camp John Hay)



Thursday, March 23, 2006
10 pm onwards
School's Out! Hot, young and looking?
This is your night!
Free drinks until supplies last!
Government Bar, Makati City
Music by Brit
Attire: Sexy beach wear!
Want to know more? Just visit Kokunevents.com


PINK SATURDAY -- MARIAH CAREY NIGHT!
IN CELEBRATION OF THIS DIVA'S BIRTHDAY...
March 25, 2006
Let's all come together to celebrate this diva's birthday! Other divas, set aside! NO STRESS, NO FIGHTS, IT'S MIMI'S NIGHT!
Government Bar
Music by BAM DEL VALLE


T H A N K you! S E X na I T O!



Mga Istorya ng Kalibugan

Saturday, July 23, 2005

* Ginapang ng Roommate *

by Hotdad 33



Nag-aaral ako nun sa seminaryo, dalawa and nakatira sa bawat kuwarto. room mate ko si tonton, mabait at effeminate talagng gumalaw. Kahit ganun sya, dahil medyo may edad na sya, ginagalang ko siya, lalo na't mabait at may breeding sya. si tonton ay laking states at galing sa maykayang pamilya sa ilocos. kaibigan lang turing ko sa kanya, di ko naman masabing close kami kahit kami lang dalawa sa kuwarto at lagi kaming magkasama.

Sa respeto ko sa kanya, iniwasan ko na maglakad ng naka-brief lang at baka sabihin nya na binabastos ko sya dahil effeminate nga syang gumalaw

Di maiwasan na may mga panahon na di kami dalawin ng antok at nagkaka- kwentuhan kami tungkol sa buhay-buhay. na-kwento nya minsan na naka- one night stand nya ang isang sikat na artistang pinay nung minsan nagbakasyon ito sa states. nangiti lang ako dahil, kahit pala effeminate si tonton, malambing magsalita at kumekembot ng bahagya, matulis din pala ito.

Isang gabi, lumabas ako (patago syempre)at may mineet akong babae, lumabas kami at dahil alas dos na kami natapos ng gimik, niyaya ko yung chick na sumama sa akin sa kuwarto at dun magpalipas ng gabi. pumayag naman ito at sinama ko nga sa kuwarto namin. asiwa si tonton sa kalagayan namin, kaya lumipat sya ng kwarto. ganun pa man, wala naman nangyari sa amin ng kasama kong babae dahil antok na antok na ako at baka magising yung iba naming kasamahan.

Paggising ko ng umaga, nagmamaktol si tonton at di ako pinansin. "mukhang galit , room mate ko huh" pabiro ko kay tontonnguni't isang matalim na titig lang sinagot sa akin. tumahimik ako, alam ko galit na si kuya tonton.

Isang linggo kaming walang imikan ni tonton. hanggang isang gabi, uminom kami ng ibang kasamahan (patago siyempre)at bumalik ako sa kwarto nang lasing. nadatnan ko siya, nakahiga na. naka-short lang dahil mainit na panahon. linapitan ko sya para kausapin nguni't di sya sumagot at tumalikod pa. dahil napahiya ako at dala na rin ng kalasingan, yinakap ko sya at sinabing, " sorry na, wag ka na magalit" linalambing ko sya nguni't tinalikuran lang nya ako. Kaya ginawa ko, naghubad na lang ako ng damit at dahil mainit katawan ko, nahiga na ako ng naka-brief lang.

Maya-maya pa, naalimpungatan ako nang maramdaman ko na may gumagalaw sa etits ko. akala ko panaginip lang pero nang buksan ko ang aking mata, kitang kita ko pinapasok ni tonton ulo ng etits ko sa naglalaway nyang bibig. nabigla ako nguni't sarap na sarap ako sa pagsuso nya sa akin. nawala ang kalasingan ko at todo ungol ko... "unggghhhh haaaahhaaaaannggg sarrrapppp!" libog na libog na ako ngunit di ako makapagsalita dahil baka may makarinig. ninamnam ko ang sarap ng pagchupa sa akin. ang galing ni tonton, mainit na mainit ang bibig nya, dinilaan nya balls ko at dahil sa sobrang galing nya, linabasan ako ng napakaraming tamod! linunok nya ito lahat.

Matapos nyang ubusin tamod ko, humiga sya sa tabi ko at yinakap ko sya. "di ka na galit, huh" sabi ko kay tonton, "di na ako selos" basta akin ka lang. " ngumiti lang ako sabay yakap kay tonton. 3 beses pa ako chinupa ni tonton ng gabing yun. pagod na pagod ako dahil inubos ni tonton lakas ko.

Naging magkaibigan kami, bagamat di naman nya ako laging sinususo. una syang lumabas ng seminaryo at ako ay lumabas na at nag-asawa na. bagamat di ito huli kong karanasan, ito ay isa sa masaya at di ko malilimutan na karanasan, nang ako ay ginapang at nagpagapang.

| Nilabasan si Mr. LeeBog ng 3:47 AM |




© Mr. LeeBog 2005 ~ Powered for Blogger by Blogger templates