M A L I B O G!






Malibog ka, malibog ako, malibog tayong lahat. Lahat tayo ay pinanganak na MALIBOG

Ako si Mr. LeeBog. Isang pamenchus na bawat sagundo ay walang ibang inisip kundi ang sex, pakikipagniig, pakikipagbonahan at pakikipagdookit.

Ang blog na ito ay ginawa ko para ibahagi sa inyo ang iba't ibang istorya ng kalibugan ng mga becky, bading, bakla. Ang mga istorya dito ay hango sa iba't ibang kwento ng mga miyembro sa iba't ibang yahoogroups. Kung maselan kayo sa mga ganitong topic, I suggest isara nyo na ang browser na ito at pumunta na lang kayo sa website ng Sesame Street. Pero kung game ka sa ganitong mga kahalayan... halika na... dalian mo... lalabas na... SIMULAN NA ANG LIBOG!


Image hosted by Photobucket.com

C H A T . N A!

Free Java Chat from Bravenet.com Free Java Chat from Bravenet.com


N I L A B A S A N


M G A . P U N O . N G . L I B O G!



H O T . L I N K S!



U M U N G O L . K A . S A . S A R A P!




M R . L E E B O G . D E F I N E D


MModern
RRaw
LLegendary
EElitist
EExtreme
BBrutal
OOrganic
GGrungy

Name / Username:




H O T . M E N C H U S . O F . T H E . M O N T H!


Andrew Wolf









S E X . C A L E N D A R




S P O N S O R S


Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com

L O O K I N G for S O M E T H I N G ?



Want to give your comments? Email me!


Nag-iinit ka ba sa mga kwento ko? Email mo na lang ako!


M G A . B O S E R O


www.coolcounters.com


W H A T ' S . H O T?






E V E N T S


PUSSYCAT DOLLS' "BEEP" release party!
Friday March 17, 2006
Attire:dress as your favorite Pussycat doll!
Government Bar


March 18, 2006
Saturday 9pm
Friday's Bar
Unit 4, 5, 6 Nevada Square,
1 Loakan Road, Baguio City
(near the entrance gate of Camp John Hay)



Thursday, March 23, 2006
10 pm onwards
School's Out! Hot, young and looking?
This is your night!
Free drinks until supplies last!
Government Bar, Makati City
Music by Brit
Attire: Sexy beach wear!
Want to know more? Just visit Kokunevents.com


PINK SATURDAY -- MARIAH CAREY NIGHT!
IN CELEBRATION OF THIS DIVA'S BIRTHDAY...
March 25, 2006
Let's all come together to celebrate this diva's birthday! Other divas, set aside! NO STRESS, NO FIGHTS, IT'S MIMI'S NIGHT!
Government Bar
Music by BAM DEL VALLE


T H A N K you! S E X na I T O!



Mga Istorya ng Kalibugan

Saturday, July 23, 2005

* Car Wash *

taken from the website barakostories.tk


Isa akong working student. 3rd year college na ako sa isang all boys school dito sa Maynila. Nakikituloy ako sa tito ko na nagmamay-ari ng isang talyer. Kaya naman bilang kapalit ng pagpapa-aral niya sa akin, tumutulong ako sa talyer niya bilang carwash boy. Sa madaling araw ako nagcacarwash, simula 12 ng madaling araw hanggang alas 6 ng umaga. 24 hours kasing open yung talyer. Tapos ng trabaho matutulog na ako at ang gising ko ay hapon na para maghanda sa klase ko ng 4pm hanggang 9pm.

Ako nga pala si Ivan, 20 years old. Tubong Pampanga. Doon ako nag-high school. Nagpasiya akong sa Maynila mag-aral dahil mas ok ang mga schools dito. 5'8" ako, matipuno (athletic build kaya pagwala akong t-shirt, kita mo yung maganda kong abs at chest pati na rin yung mga braso ko ng maskulado talaga, pero di naman ganoong kalaki tulad ng mga sumasali sa mga wrestling competition. Tamang-tama lang yung laki niya, athletic na athletic. Parang Deither Ocampo yung katawan ko.) Marami nagsasabi na kamukha ko raw masyado si Christian Vasquez kasi pareho kami ng buhok na maikli lang. Tapos bilog yung hugis ng mukha, Moreno, matangos ang ilong, medyo halatang may ibang lahi at higit sa lahat cute raw. Sobrang lalaking-lalaki raw yung hitsura ko. Ayoko mangmaniwala na kamukha ko siya talaga pero pag tinitingnan ko yung sarili ko sa salamin at yung picture niya sa magazine, para kaming magkapatid sa hitsura. As in parang carbon copy ata kami. Niloloko nga ako ng mga kasamahan kong binatilyo sa talyer na baka magkapatid kami na pinaghiwalay. ParangAnnakarenina raw yung buhay namin. Kaya nga idol ko si Christian Vasquez e kasi talagang parang magkapatid kami. Pareho rin ang tabas ng balahibo naming sa katawan. Maraming balahibo sa binti at sa hita.

Ako lang ang laging naka-duty kapag 12-6am. Kaya laging ako mag-isa doon sa talyer. Pinagawan ako ng tito ko ng maliit na kwarto sa likod ng talyer para doon na ako tumira. Sila namang pamilya ay nakatira sa kabilang kalye. Ang hanay ng street namin ay puro talyer din at walang bahay. Kaya naman pag madaling araw, sa amin lang ang may ilaw at madilim na ang ibang lugar. Sa street na yun ata ako lang ang gising ng ganoong oras kaya kahit mag patugtog ako ng malakas na radyo, wala akong mapeperhuwisyong tao. Masaya na rin ako sa buhay kong yun dahil wala naman masyadong nagpapa-carwash pag gabi. Meron mga araw na wala. Pinakamarami na siguro yung tatlo.

Minsan isang araw, nakaupo ako sa may harap ng talyer ng may dumating na isang kotse. Malamang magpapa-carwash yun. Inaninag ko yung driver habang pinaparada niya sa loob ng talyer. Mag-isa lang siya. Lalaki. Halatang mayaman yung dating niya at siguro'y kagagaling lang nito sa gimik dahil Sabado na iyon ng umaga. Alas dos y medya na nung tiningnan ko yung relo ko. Bumaba yung lalaki. Medyo nailang ako dahil napakalakas ng dating niya. At ang ganda ng porma niya. Magkasing tangkad kami na 5'8". Moreno rin siya at matipuno ang katawan. Medyo mas malaki yung katawan niya sa akin ng bahagya. Kitang-kita na maskulado siya sa suot niyang fitted na puting polo. Medyo manipis pa yung tela kaya medyo bakat yung utong niya. Suot niya ay fitted na blue jeans din kaya kitang-kita yung hugis ng binti at hita niya. Naka-rubber shoes siya na Diesel. Ang gwapo nung lalaki. Sa hitsura niya, parang magka-edad lang kami. 20 rin siguro siya. Akala ko nga si Piolo Pascual na yung kaharap ko e. Sobrang kamukha niya. Pati yung haircut. Nahiya nga ako sa suot ko dahil mukha akong pulubi pero wala akong magagawa e yun ang suot ko. Nakatsinelas lang kasi ako na pang-beach. Wala akong suot na pantaas kasi init na init ako nung gabing yun. Suot ko yung maong na shorts na parang brief na rin kasi sobrang hapit na hapit talaga. Maliit at masikip sobra yung short na yun. Hapit na hapit nga yung lusutan ng paa sa hita ko at medyo nakakapit na sa puwet ko yun. Labas na labas naman yung garter ng briefs ko dahil maikli yung short sa ibabaw. Kaya kitang-kita na yung suot kong briefs ay kulay puti na Playboy. Kung tuusin parang ang tinakpan ko na lang sa suot kong iyon ay yung ari ko at yung pwet ko. Medyo nakabukol sa harap ng shorts ko yung titi ko kasi libog na libog ako ng mga oras na iyon. Kung di nga lang dumating itong lalaking ito, nagjakol na ako sa kwarto ko. Nahihirapan nga akong tumayo kasi naiipit siya ng masikip kong shorts. Talagang bukol na bukol ang ari ko. Banat na banat na yung shorts na suot ko.

"Magpapacarwash ako." Sabi ng lalaki. "Sige po sir", ang sabi ko. Nakatayo lang yung lalaki sa gilid habang ako naman ay inuumpisahan ko nang kunin yung mga gamit tulad ng iskoba, timba, hose at yung sabon.

"Buti 24 hours kayo dito. Akala ko nga di na ako makakapag-carwash e." Sabi niya habang sinasabon ko na yung kotse niya. Sabi ko, "Kami lang po yung 24 hours dito sa kalye dito. Buti napadaan kayo dito."

"Ah, sabi kasi ng kabarkada ko, meron raw dito kaya hinanap ko. Nagpa-carwash na rin ata siya rito dati kaya alam niya." Sabi niya.

"Sir gabing gabi na bakit ngayon ka nagpa-carwash. Pwede naman bukas." tanong ko.

"Gagamitin kasi ng utol ko bukas ng umaga. Malamang pag-uwi ko ngayon matutulog na ako at tanghali na ako magigising, di ko na malilinis bukas bago gamitin ng utol ko. Baka magalit yung sakin. Lalabas pa naman sila ng syota niya." sabi niya.

Paminsan-minsan sinusulyapan ko siya sa likod ko para makita kung ano yung ginagawa niya. Titig na titig siya sa akin habang nililinis yung kotse niya. Minsan nahuli ko siyang nakatingin sa pwet ko. Tinitingnan niya siguro yun tattoo ko dun. Hindi nga ako nagkamali, yun nga yung tinitingnan niya.

"Ang ganda ng tattoo mo diyan sa likod mo ha? Hanggang pwet ba yan?" Tanong niya. Natatakpan kasi ng brief ko yung ibang parte ng tattoo kaya kala niya buong pwet.

Sabi ko, "Hindi naman, hanggang dito lang." Sabay turo ng kamay ko.

Lumapit siya sa akin para makitang mabuti.

"Pwedeng hawakan?" Tanong niya. Sabi ko naman, "sige ok lang pare."

Naramdaman ko yung malambot niyang kamay sa likuran ko. Hinahaplos-haplos niya yun. Medyo nag-init ako dahil nakakalibog yung paghaplos niya.

"Pwede ko bang makita yung natatakpan?" Tanong niya. Sabi ko, "Sige pare baba mo lang yung garter ng brief ko. Ikaw na magbaba kasi may sabon yung kamay ko." Sabi ko naman.

Naramdaman kong hinatak niya pababa muna yung shorts ko tapos yung garter ng brief ko. Medyo nasaktan ako dahil naipit yung ari ko sa harap. Pinasok niya yung kamay niya sa may brief ko. Nahahawakan na niya yung pwet ko. Nakakalibog talaga yung ginagawa niya. Napakislot tuloy yung ari ko sa harap at naramdaman kong naninigas na naman ito. Nagulat ako sa sarili ko dahil di naman ako dating nalilibugan sa lalaki. Pero kakaiba itong lalaking ito.

"Pare ako nga pala si Paul. Ikaw?"

"Ivan pare Ivan."

"Ah Ivan."

Medyo nahahalata kong lalo pa niyang binababa yung shorts at brief ko kaya tumingin ako sa harapan ko baka kasi lumabas na yung bulbol ko, medyo malapit pa naman dun yung garter ng brief ko kanina. May lumabas na ngang ilang bulbol sa baba ng pagkakababa niya. Maya maya, tinigilan niya na at binalik yung brief at short ko. Pero di niya inayos yung pagkakabalik masyado kaya medyo parang uncomfortable feeling ko pero ok pa rin naman. Lumipat ako sa kabilang side ng kotse kaya naman nakikita ko na siya. Sinusulyap sulyapan ko siya paminsan-minsan. Nahuhuli ko siyang minsan nakatingin sa katawan ko, minsan sa mukha ko, minsan sa harapan ko. Lalo tuloy akong tinitigisan sa kanya dahil medyo pilyo siya.

Babanlawan ko na yung kotse kaya kinuha ko yung hose at sinimulan kong buksan ang gripo. Nakalimutan kong yung bunganga pala ng hose e nasa ibabaw nung kotse kaya nung pagbukas ko, tumama yung tubig kay Paul. Malakas pa naman yung daloy ng tubig kaya basing-basa si Paul.

"Naku Sir Paul sori talaga, di ko sinasadya."

"Ok lang, nabasa na ako e."

"Sir sori talaga."

Basang-basa si Paul talaga. Para siyang naligo sa ulan. Lalong humapit yung polo shirt niyang puti sa katawan niya. Maya-maya nakita ko si Paul nahinuhubad yung polo niya. Napatingin ako sa katawan niya at nang-init ako dahil ang maskulado nito. Pagtingin ko ulit, sinasampay niya yung polo niya sa may kable sa likuran niya. Maya-maya, tinatanggal na niya yung sinturon niya, binaba yung zipper at hinubad yung pantalon. Napamura ako sa sarili ko ng makita ko yung brief niya. Kulay puti iyon at sobrang nipis ng tela kaya kitang kita yung titi niya. Umbok na umbok iyon at sa tingin ko half-erected na iyon. Medyo malaki sa palagay ko. Sinampay niya yung pantalon niya at natira sa kanya ay yung itim niyang socks at rubber shoes. Nagulantang ako nang tumalikod siya sa akin para isampay ang pantalon niya dahil labas na labas ang pwet nito. Sobrang tambok at ang kinis talaga. Parang pwet ng sanggol. Lalo akongnalibugan. Di ko mapigil sarili ko kaya parang gusto ko munang pumunta sa kwarto at magbayo. Iniwas ko yung tingin ko sa pwet niya nang humarap siya sa akin. Sumusulyap-sulyap ako sa kanya at talaga namang nakakalibog yung titi niyang parang gustong makawala sa manipis niyang brief.

Patapos na akong mag-carwash. Last washing na lang kaya kinuha ko yung isa pang timba na nasa tabi ni Paul. Yumuko ako para kunin iyon. May inayos pa ako kaya napatagal ang pagkakayuko. Pag-unat ko ng katawan ko, di ko namalayan na ang lapit-lapit ko pala kay Paul kaya nasagi ng likod ko yung ari niya. Ramdam na ramdam ko ang tigas at init nito.

"Sir naku sorry natamaan ko yung ari niyo. Di ko sinasadya. Sorry talaga."

"Ok lang yun." Nakangiti niyang sagot.

Ito naman akong gago para di magalit, biniro ko. "Paul, pare, matigas ata yang iyo ngayon ha."

"Oo nga e. Taglibog kasi e." Sabay himas sa ari niya.

"Bakit ka naman libog ngayon?"

"Ewan ko. Dahil siguro sayo, binangga mo kasi e." Pilyo niyang sagot.

Sa loob loob ko, gago tong Paul na to ah. Naghahanap ng gulo. Iniba ko yung usapan para umiwas kunyari. Baka kasi iba naman yung ibig niyang sabihin.

"Paul, malaki ata yang ari mo ha!"

"Oo naman, malamang magkasing laki lang yung atin."


Napatingin ako sa harapan ko na ngayon ay bakal na sa tigas. Hinawakan ko iyon.

"Siguro nga..." Sabi ko.

"Anong siguro, halata namang de-otso rin yan gaya ng akin e." Sabi ni Paul.

Napatawa ako.

"Paano mo naman nalaman na de-otso ako?"

"Wala lang, alam ko lang."

Di ako sumagot. Ngumiti lang ako.


"Pare alam ko tigas na tigas ka rin e. Libog rin yan. Tangina pare ayan ang ebidensiya o, ang bukol bukol ng harap mo. Di ka ba nahihirapan diyan. Tangina naman kasi pare, anong klaseng shorts ba yang suot mo. Dapat nag brief ka na lang e."

"Oo nga tol e. Tag-libog din ako ngayon e. Kanina pa nga ako tinitigasan e."

"Gusto mo magpalabas tayo ng libog?"

"Paano?" Inosente kong tanong. Inosente naman talaga ako e. Hanggangpag-jajakol lang ang alam ko.

Lumapit siya sa akin at hinawakan niya yung ulo ko. Sinimulan niya akong halikan. Nag-init agad ako. Una di ako gumaganti. Hinahayaan ko lang siya. Ang galing niyang humalik.

"Tangina pare di mo to malilimutan. Di mo ba alam na kanina pa ako nalilibugan sa'yo. Ivan pare putangina mo, pinatigas mo tong titi ko, lagot ka sakin putangina ka." Sabi ni Paul na humihingal hingal na.

Hinalikan niya ulit ako. Dahil sa sinabi niyang yun. Nag-init ako at gumanti na ako. Naglalaglab ang halikan namin. Nageespadahan na ang mga dila namin. Tulo ng tulo ang mga laway namin. Nagsisipsipan kami ng laway. Di na ako makahinga sa sagupaan ng aming mga labi. Parang sabik na sabik siya sa ginagawa niya. Dinuduldol niya yung mukha ko sa mukha niya. Tinigilan niya ang labi ko. Dinilaan niya ang buong mukha ko, ang ilong ko. Pisngi ko. Tenga ko. Maya maya sa leeg ko na siya humahalik. Pababa sa dibdib ko. Tinaas niya yung isang kamay ko at sinipsip ang bulbol ko sa kilikili.

"Putangina ang bango mo. Ang dami ng buhok mo dito. Malamang marami rin sa titi mo. Di na ako makapaghintay." Sabi ni Paul na talaga namang mababahid mong sabik na sabik siya sa katawan ko.

Dumako siya sa utong ko. Talagang sinipsip niya yun na parang may lalabas ng gatas. Hawak-hawak ko na yung ulo niya at minumudmod ko sa utong ko.

"Paul ang galing mo, sige pa, Paul."

"Oo Ivan, oo Ivan, Putangina ka!"

"Paul, sige pa, Paul, putangina mo, ang galing mo."

"Ivan, virgin ka pa ba sa lalaki?"

"Oo Paul."

"Putangina ka, lalo akong ginanahan sayo. Babasagin ko yang pagkabirhen mo. Humanda ka hindot ka."

"Paul be gentle, tangina pare di ako sanay sa ganito!!!"

"Don't worry Ivan, I'll be very gentle."

Maya-maya bumaba na siya sa tiyan ko hanggang sa pusod ko. Ginalugad niya iyon ng dila niya. Natatamaan na ng titi ko yung leeg ni Paul. Nararamdaman niyang kumikislot iyon sa loob ng shorts ko.

"Putanginang titi yan, kinikiliti pa ang leeg ko. Humanda ka ngayon!"

Kinagat kagat ni Paul yung shorts ko. Ginamit niya yung ngipin niya para matanggal yung butones ng shorts. Binaba niya yung zipper. Hinubad ng ngipin niya yung buong shorts ko at tumambang sa harap niya ang nanggagalit kong titi. Tayong tayo na iyon at tutok na tutok na sa mukha niya.

"Putangina Ivan, de-otso ka nga."

Kinagat niya yung ulo ng titi ko na nakatago sa brief ko. Binasa niya iyon ng laway niya at sinipsip sipsip. Di ako nakapagpigil. Hinawakan ko yung ulo niya at diniin ko sa titi ko. Nasubasob yung mukha niya. Diniin ko pa nang diniin.

"Putangina Ivan di ka na makapaghintay. Dadahandahanin kita muna hanggang sa tumirik ka na."

Tinuloy niya yung pagkagat sa titi ko sa brief ko. Di na ako mapakali dahil gusto ko ng ilabas yun sa brief ko. Tinigilan niya yun muna at hinalikan ang hita ko hanggang binti ko.

"Shit ang balbon mo Ivan!"

Kapwa na kami nakabrief. Tumayo siya at sabi niyang gawin ko rin ang ginawa niya sa akin. Na-challenge tuloy ako. Hinalikan ko siya nang matindi sa labi at nagespadahan ulit kami ng dila. Pinainom niya ako ng laway niya. Ginawa ko rin. Nag-ipon ako ng laway at pinainom ko sa kanya. Hinimod ko ang tenga niya, pisngi, ilong, leeg. Dumako ako sa dibdib niya, binasa ko iyong ng laway tsaka pinunasan ng dila ko ulit. Dinuraan ko yung kilikili niya ng laway tsaka sinipsip yung laway ko ulit. Mura ng mura si Paul ng putangina sa akin.Nilapirot ko yung utong niya. Nangingisay na si Paul sa libog siguro. Ginalugad ko yung pusod niya.

"Putangina pilyo rin yang titi mo Paul. Tinutusok yung sa leeg ko!"

"Oo Ivan putangina pilyo talaga yan. Tinutusok niyang talaga lahat, pinapasukan lahat ng butas."

Iniwasan ko yung titi niya. Hinalikan ko muna yung hita at binti niya. Tsaka ako bumalik sa harapan niya. Dinuraan ko yung brief niya ng laway ko lalo na doon sa parte kung saan nandun yung ulo ng titi niya. Tapos sinipsip ko ulit. Kinagat ko yung garter ng brief niya at binaba ko iyon unti unti. Hinawakan ko yung matambok niyang pwet para maibaba ko iyon. Pagkatanggal ko ng brief niya, nakaturo ang tigas na tigas na otso niyang batuta. Dinuraan ko ulit yung ulo nun at saka ko sinubo. Pinasok ko sa hiwa ng ulo ng titi niya yung dila ko at ungol siya ng ungol. Hinila niya yung ulo ko at pinatayo niya ako. Hinalikan niya ako para siguro malasahan din yung lasa ng titi niya. Siya naman ang lumuhod at kinagat ang garter ng Playboy ko at binaba iyon. Tumuro ang titi ko sa mukha niya. Inamoy niya muna iyon.

"Ang bango!!! Shit!!! Ivan, puta ka! Ang lago ng bulbol mo!"

Sinubo niya yung buo. Di iyon magkasya sa bibig niya. Pero pilit siya ng pilit. Sinisikipan niya yung labi niya kaya naman lalo akong nag-init. Tinigilan niya ito. Tumayo siya at pumunta sa likod ko. Naramdaman kong tumusok yung titi niya sa likod ko. Hinawakan niya yung titi ko at jinakol niya nang dahan dahan. Naghalikan kami. Binuksan niya ang pinto ng kotse niya sa likod at nauna siyang pumasok sa likod. Humiga siya.

"Ivan halika, 69 tayo."

"Ano yun?"

"Basta halika putangina ka."

Pagpasok ko ng kotse pinaikot niya ako at pinapatong niya ako sa kanya. Tumapatsa mukha ko yung titi niya at sa mukha naman niya yung titi ko. Sinimulan ko siyang tsupain. Siya naman hinawakan niya yung pwet ko at tinaas baba niya ang pwet ko para bagang kinakantot ko yung bunganga niya. Maya-maya, tinulak niya ako na nahulog ako sa sahig nung kotse.

"Palit naman tayo!"

Nasa sahig ako nung kotse at di ako makagalaw masyado dahil ang sikip. Nang humiga siya sa katawan ko, sinubo ko agad yung titi niya at kinantot naman niya yung bunganga ko. Tsinupa naman niya ako. Tapos nun, tumayo siya at lumabas ng kotse, tinulungan niya akong makalabas. Binuksan niya yung drivers door at binaba niya yung upuan.

"Kantutin mo ko, Ivan."

"Paano?"

Pinauna niya ako at pinaupo sa driver’s seat. Tsinupa niya ako at naramdaman kong nababasa ako masyado ng laway niya. Naglalaway yung titi ko nung inalis niya yung bibig niya. Tapos ginapang niya ako hanggang sa dumikit yung butas ng pwet niya sa ulo ng titi ko. Inupuan niya ito dahan dahan habang pinipilit ipasok yung ulo ng titi ko.

"Ivan, fuck me, Ivan, fuck me, Ivan fuck me." Paulit ulit niyang sinasabi.

Ang sikip ng butas niya at ang init sa loob. Lalo akong ginanahan. Tumutulo sa dibdib at mukha ko ang pawis ni Paul. Hirap na hirap niyang pinapasok ang titi ko sa butas niya. Mura siya ng mura habang umuungol ako sa sarap. Hanggang sa naipasok niya ito ng buong buo. Maya maya sumasayaw na si Paul sa harapan ko. Taas baba siya habang ako, pinipilit kong isaksak yung titi ko pa at kantutin pa siya ng kantutin. Basang basa kami ng pawis sa ginagawa namin. Walang tigil ang ginagawa ni Paul.

"Jakolin mo ako Ivan."

Hinawakan ko yung titi niya at jinakol ko yun habang ako namaíy pinipilit bumangon habang tumataas siya para makantot ko pa yung loob niya.

"Paul, lalabasan na ako. Shit!"

"Sige sabay tayo. Bilisan mo pa yung pagjakol mo."

"Oo Paul ayan."

"Huwag mong huhugutin, sa loob ka magpasabog."

Mayamaya lang... "Ayan na ako Paul, shit lalabasan na ako!!!"

"Ako rin Ivan, ayan na ang tamod ko....ayan na... tamod ko..."

Nilabasan ako sa loob ng butas ni Paul. Tumalsik sa dibdib ko at mukha ko yung tamod ni Paul. Ang dami sobra. Habang nilalabasan ako, di pa rin tumitigil sa Paul sa kakaindak sa titi ko kaya parang piniga niya yung titi ko sa tamod.

Hinalikan niya yung dibdib ko at kinain yung tamod niya. Tapos ay hinalikan niya ako, yun pala papatikim niya yung tamod niya sa akin kaya naghati kami ng tamod na nasa loob ng bibig niya.

Mga 10 minutes kaming di gumagalaw sa posisyong iyon. Di pa rin hinuhugot ni Paul yung titi ko sa butas niya. Magkatapat yung labi namin pero di na kami naghahalikan. Nakatunganga lang kami dahil sa pagod.

Pagkatapos ng 10 minutes, lumabas na kami sa kotse. Kinuha ko yung hose at naligo kami sa tabi ng kotse niya. Pinaliguan niya ako at pinaliguan ko rin siya. Pagkatapos maligo, niyaya ko siya sa kwarto ko para doon na magbihis. Pagpasok sa kwarto ko ay kapwa kami hubo’t hubad. Hinalikan niya ulit ako.

"Ako naman ang kakantot sayo! Putangina ka kala mo tapos na no?!"

Pinatuwad niya ako at nakapatong ang katawan ko sa kama ko habang siya naman ay nasa likod ko.

"Idodog style kita Ivan. Tangina ka, kayanin mo tong mola ko ha. Kinaya ko yung titi mo!"

Sinimulan niya akong kantutin. Jinakol niya ako habang kinakantot niya ako. Mura siya ng mura at ako naman ay napapaiyak sa sakit. Pero di ko rinmaramdaman masyado dahil naghahalo ang sarap ng pagjajakol niya at ang mainit na pagdila niya sa likod ko. Napakabrutal niya. Ayun, maya maya nilabasan na siya sa loob ko at nilabasan ako sa pagjajakol niya. Inipon niya sa kamay niya yung tamod ko. Pinunas niya iyo sa utong ko at utong niya. Inuna niyang halikan yung utong ko hanggang sa maubos yung tamod ko sa utong ko.

"Tikman mo yun tamod mong matamis!!!"

Hinalikan ko yung utong niya na punong puno ng tamod ko. Ngayon lang ako nakatikim ng tamod ko. Masarap pala. Nagbihis na kami. Hiningi niya yung brief at short na suot ko at sabi niyang remembrance daw niya mula sa akin. Hiningi ko rin yung brief niya kayanagpantalon siyang walang brief. Palit kami.

"Hayaan mo Ivan, mauulit ito. Lagi ako dito magpapacarwash."

"Oo ba, sige, ready ako. Basta ikaw!"

At simula lang iyon ng mas marami pang pagtatalik namin...

| Nilabasan si Mr. LeeBog ng 4:33 AM |




© Mr. LeeBog 2005 ~ Powered for Blogger by Blogger templates