M A L I B O G!






Malibog ka, malibog ako, malibog tayong lahat. Lahat tayo ay pinanganak na MALIBOG

Ako si Mr. LeeBog. Isang pamenchus na bawat sagundo ay walang ibang inisip kundi ang sex, pakikipagniig, pakikipagbonahan at pakikipagdookit.

Ang blog na ito ay ginawa ko para ibahagi sa inyo ang iba't ibang istorya ng kalibugan ng mga becky, bading, bakla. Ang mga istorya dito ay hango sa iba't ibang kwento ng mga miyembro sa iba't ibang yahoogroups. Kung maselan kayo sa mga ganitong topic, I suggest isara nyo na ang browser na ito at pumunta na lang kayo sa website ng Sesame Street. Pero kung game ka sa ganitong mga kahalayan... halika na... dalian mo... lalabas na... SIMULAN NA ANG LIBOG!


Image hosted by Photobucket.com

C H A T . N A!

Free Java Chat from Bravenet.com Free Java Chat from Bravenet.com


N I L A B A S A N


M G A . P U N O . N G . L I B O G!



H O T . L I N K S!



U M U N G O L . K A . S A . S A R A P!




M R . L E E B O G . D E F I N E D


MModern
RRaw
LLegendary
EElitist
EExtreme
BBrutal
OOrganic
GGrungy

Name / Username:




H O T . M E N C H U S . O F . T H E . M O N T H!


Andrew Wolf









S E X . C A L E N D A R




S P O N S O R S


Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com

L O O K I N G for S O M E T H I N G ?



Want to give your comments? Email me!


Nag-iinit ka ba sa mga kwento ko? Email mo na lang ako!


M G A . B O S E R O


www.coolcounters.com


W H A T ' S . H O T?






E V E N T S


PUSSYCAT DOLLS' "BEEP" release party!
Friday March 17, 2006
Attire:dress as your favorite Pussycat doll!
Government Bar


March 18, 2006
Saturday 9pm
Friday's Bar
Unit 4, 5, 6 Nevada Square,
1 Loakan Road, Baguio City
(near the entrance gate of Camp John Hay)



Thursday, March 23, 2006
10 pm onwards
School's Out! Hot, young and looking?
This is your night!
Free drinks until supplies last!
Government Bar, Makati City
Music by Brit
Attire: Sexy beach wear!
Want to know more? Just visit Kokunevents.com


PINK SATURDAY -- MARIAH CAREY NIGHT!
IN CELEBRATION OF THIS DIVA'S BIRTHDAY...
March 25, 2006
Let's all come together to celebrate this diva's birthday! Other divas, set aside! NO STRESS, NO FIGHTS, IT'S MIMI'S NIGHT!
Government Bar
Music by BAM DEL VALLE


T H A N K you! S E X na I T O!



Mga Istorya ng Kalibugan

Saturday, July 23, 2005

* Ang Karpentero *

by Dave Montero



"Nasaan ka na ba?... Hihintayin kita... dahil mahal kita" mga salitang pa ulit-ulit na sinasabi ni Jun sa sarili... puno ng pag-asa... puno ng pananabik.................

"Tangina...umaga na pala.." Napa-balikwas ako sa pagkakahiga. Umpisa na naman ng umaga. Kelangan ko nang magpunta kila Mang Dolpo... kelangan daw kasi nya ng isang katuwang sa pagka-karpintero sa ginagawan nyang bahay... mayaman daw... Naligo na ako ng mabilis... Hindi na nga ako nakapagmaryang palad dahil sa pagmamadali..agad kong tinungo sila Mang Poldo.

"O Jun ang tagal mo naman... halika na at marami pa tayong gagawin!"

Pagdating namin sa gagawing bahay.. nagulat ako. "Tangna ang laki nga!" Pinakilala ako ni Mang Dolpo kay Greg, ang may-ari ng bahay.

"Gandang umaga po...ako ho si Jun ang magiging katuwang ni Mang Dolpo."

"Gandang umaga rin naman."

Napansin ko agad na medyo mahinhin si Greg. Dahil na rin siguro sa tono ng pananalita pati na rin siguro sa sobrang magalang ito. Napansin ko agad sa kanya na malaki ang katawan niya. Halos naghahabulan lang kami sa kakisigan ng katawan. Marahil siguro nag-gigym sya.

Hindi rin naman nahuhuli ang katawan ko kasi nga banat ang katawan ko sa trabaho. Lamang lang siya sa kaputian, tisoy kc eh. Samantalang ako bilad sa init ng araw. Inumpisahan ko agad ang trabaho para pagpawisan agad at ng matapos agad ang trabaho. Pukpok dito pukpok dun...hirap ng trabaho ko. Naisipan ko munang maupo sandali dahil na rin sa init ng araw. Parang inuubos ang lakas ko sa sobrang init.

Paglingon ko sa bandang bintana ay nakita ko si Greg na nakatingin sa bukol ko.Nagulat ako kaya bigla akong napatayo. Baka kasi isipin nya na tamad akong magtrabaho. Baka mawalan pa ko ng trabaho. Pero ang pinagtataka ko ay sa ari ko siya nakatingin... "Ano kayang meron?" Pagtingin ko sa short ko.. "Putang-ina..butas pala!"

Madami ang naglaro sa isip ko...palibhasa marami na rin akong karanasan sa mga bading. Naisip ko na pagkaperahan 'tong gago na 'to. Nang maguwian na sinabi ko kay Mang Dolpo na mauna na siya kasi nga ay may pupuntahan pa ako. Nagpaalam ako kay Greg kung pwede bang maligo sa kanila kasi nga ay may pupuntahan ako pagkatapos ko dito. Pumayag naman ang loko.

"Halika pasok ka at dito ka na maligo sa loob."

"Wag na ho sir. Dito na lang sa labas may gripo naman eh..."

"Sige kaw ang bahala..." Sabay abot sa akin ng sabon at shampoo.

Alam ko na nandun si Greg sa bintana at nakasilip sa akin kaya naman umandar ang pagkapilyo ko.

Hinubad ko ang damit ko pati na rin ang butas kong short. Brief lang ang tinira ko. Binuksan ko na ang gripo at sinimulan ang pang aakit...tangina sa katawan ko namang ito na banat na banat sa trabahong kalye eh sino ba naman ang hindi malalaglag ang brief at panty. Sinabon ko ang katawan ko mula sa leeg pababa sa dibdib, sa tiyan, sa hita at paa.

Sinadya kong alisin ang shorts ko para makita ang bakat na bakat na itsura nito pag nabasa na. Ipinasok ko na ang sabon sa loob ng brief ko. Sinabunan ko ang titi ko pati na rin ang bulbol ko. Tumingin ako sa bintana at nakita ko si Greg na nakatingin pa rin at nakanganga...parang namamalik-mata.

Dahan-dahan kong sinasalsal ang titi ko sa loob ng brief habang nakatingin sa kanya. Hindi na siya makaalis, parang nanigas na siya sa sinisilipan niyang bintana. Doon ay tinapos ko na ang paliligo at tinawag ko siya para humingi ng twalya. Pagbaba niya ay may dala na siyang tuwalya at hindi makatingin sa akin ng diretso.

"Paano yan? Dun ka na lang magbihis sa loob..."

"Sige po sir..."

"Gusto mo ba ng brief? Meron ako ditong extra..."

"Wag na po sir... Hindi na lang ako magbri-brief." Sabi ko sa kanya.

Sabay tanggal ng basa kong brief sa harapan niya. Napalunok si Greg sa ginawa ko. Titig na titig sa titi ko na semi-erect na. Alam ko na malaki ang titi ko dahil na rin siguro sa namana ko ito sa tatay ko. Nasa 5 pulgada ito pag semi-erect at umaabot ng 7 pag tigas na tigas ako. Ang nakakatuwa pa nito ay palagi itong nakapaling sa kaliwa.

Dahan-dahan kong pinunasan ng tuwalya ang titi ko pati ang bulbol ko habang nakatingin kay Greg. Si Greg naman ay panay ang lunok na parang natutuyuan ng laway. "Sir ito na po ang twalya..." Iniabot ko sa kanya. Pero nang akma na niyang aabutin ay binitawan ko ito at sapul ang ulo ng titi ko ang naabot niya.

Hinintay ko kung ano ang gagawin niya. Hindi niya ginagalaw ang kamay niya at hindi rin naman niya tinatanggal. Umurong ako palapit sa kanya para lubos niyang mahawakan ang galit na galit kong titi na sa ngayon ay nasa 7 pulgada na. Siguro ay hindi rin niya akalain na may Pinoy na nagmamayari ng ganung kalaking titi. Naramdaman ko na lang na hinahagod niya ang titi ko.

"Sir Greg... tsupain nyo ko... tangina libog na libog na ako!"

Wala ng arte arte pa at lumuhod siya sa harapan ko at sabay subo ng ulo ng titi ko.

"Ahhh tangina.." Para akong kinukryente sa basa niyang bibig.

Habang subo subo niya ang ulo ng titi ko ay nilalaro niya ng dila ang palibot ng ulo nito. Tangina ang sarap talaga! Lalo akong nagdiliryo ng dilaan niya ang butas sa titi ko. Hindi ko na kayang tiisin ang libog kaya naman hinawakan ko ang ulo niya at sinubsob sa kabuuan ng titi ko.

Naubo siya sa laki ng titi ko pero dahil sa tindi ng libog ko ay hindi ko naalintana pa iyon. Kinantot ko ang mukha niya. Tangina ang sarap ng pakiramdam ng titi ko sa bibig niya. Niluwa niya ang titi ko sabay lipat sa itlog ko. Putang-ina para akong hihimatayin sa sarap! Hindi ko na matagalan ang ganong tagpo kaya itinayo ko na lang siya.

"Sir, kakantutin kita sa puwet!"

"Sss..ssige...dahan-dahan lang Jun..hindi ako sanay!"

Yun lang ang hinintay kong sabihin nya.. Kaya naman tinanggal ko lahat ng suot niya puwera lang ang brief niya. Dahil na rin sa sobrang libog at pananabik na labasan agad ay isinandal ko na lang siya sa dingding. Doon ay inilihis ko na lang ang brief niya at dahan-dahan kong ipinasok ang ulo ng titi ko. Tangina ang sikip! Hindi nga siguro sanay itong si Greg. Parang hinihigop yung titi ko sa loob. Dahan-dahan hanggang sa maipasok ko ang kabuuan ko sa pwerta niya.

Sinulyapan ko siya at kitang-kita ko ang hirap sa mga labi at mata niya. Panay ang ngiwi ng mukha, pero hindi ko na rin iyon pinansin. Dahil nga sa tinding libog ko. Ulos pababa, ulos pataas... hindi ko na dinaan sa menor...kantot kabayo agad ang ginawa ko. Tangina ang sarap lalo pa ng kumikiskis yung nilihis kong brief niya sa katawan ng titi ko. Para akong nasa ikapitong langit! Mabilis na ang pagbayo ko sa kanya. Alam kong malapit na akong labasan, dahil na rin siguro sa napakahirap na posisyon naming...at konting ulos urong pa...

"Ahhhhh....ito na...."

Nilabasan ako sa loob ng pwerta nya..

"Ang sarap nyo sir!"

"Sige na po aalis na ako...may pupuntahan pa kasi ako eh..."

Wala akong narinig sa kanya kundi "Salamat."

Nagpatuloy kami sa ginagawa namin araw-araw...bago ako umuwi ay tinitira ko muna siya sa pwet. At duon na rin ako nag-aalmusal at nanananghalian. Hiniling ko pa nga sa kanya na ibili ako ng cellphone para may komunikasyon kami. Binibigyan nya rin ako ng allowance linggo-linggo. Talagang mahal niya ko at alam ko na baliw na baliw siya sa akin. Umaayon ang lahat sa plano ko.

Natapos na ang kontrata namin ni Mang Dolpo sa bahay nila kaya naman ng hapon na iyon ay parang kakaiba ang nararamdaman ko. Hindi ko alam kung dahil ba sa kaba na matigil ang sustento ko o kung nahulog na rin ang loob ko sa kanya. Lumipas ang mga araw at buwan na palagi niya akong tini-text sa umaga, sa tanghali at sa gabi. Tangina...mahal ko na ang gagong ito! Simula ng ma-realize ko yun ay hindi na ako nakikipagkita sa kanya.

Tuuuut-tut tuuuut-tut...

"Tangina umaga na pala..." nagising ako sa text niya.

"Kumain ka na ba??" tanong niya sa akin.

Hindi ako nagreply. Ayoko nang gamitin si Greg para matustusan ang pinansyal napangangailangan ko. Hindi ko na kaya ito, mahal ko na si Greg.

Nag-desisyon ako na ibenta ang cellphone na bigay nya sa akin. Tinapon ko naman ang sim card para makalimutan ko siya. Alam ko mali ang makipag-relasyon sa kanya. Kaya naman nakapagpasya na ako na umuwi sa probinsya namin sa Mindoro at duon na lang manirahan. Ang sakit-sakit, ang sama ng pakiramdam ko habang binabaybay ko ang karagatan. Alam ko na tinetext pa rin ako ni Greg at pilit na tinatawagan. Pero bakit pa, nakapag-desisyon na nga ako na umuwi eh... Ala ng urungan to...

Ilang taon na rin ang lumipas at alam ko sa sarili ko na mahal ko pa rin sya. Walang gabi na hindi ko siya naiisip, napapanaginipan... Nagpasya akong bumalik sa Maynila at puntahan si Greg sa bahay nila.

Eto na nasa harap na ko ng bahay niya.

Tok, tok, tok... "Tao po! Tao po...Greg?"

Walang sumasagot. May babaeng lumabas sa pinto.

"Sino po sila??"

"Jun po... nanjan po ba si Greg?"

"Ay sorry sir umalis po siya kahapon .. pumunta siya sa Canada. Magtatagal daw po siya doon.. Pagod na daw kasi siya sa kahihintay sa inyo! Pero may iniwan po siyang sulat sa inyo ito po oh.." Sabay abot sa akin ng sulat at umalis na rin ako.

Halos mabaliw ako sa nabasa ko.....................

Jun,

Mahal na mahal kita.. Ikaw lang ang unang lalaki na natikman ko at nagpadama sa akin ng tunay na pag-ibig. Akala ko kaya ng katawan ko na intayin ka. Pilit akong umaasa at naghihintay sa pagbabalik mo. Marahil ay mali ako. Nakakapagod din pala. Aalis muna ako at magpapahinga sa Canada. Wala akong ibang lalaki na nakarelasyon... kundi ikaw lamang. Babalik ulit ako jan sa Pinas... pag kaya ko na...

Greg....................


Napaluha ako... Hindi ko alam kung bakit. Pero ang sakit-sakit. Nahuli lang ako ng isang araw...

"Dito lang ako...hihintayin ko ang pagbabalik mo. Dahil alam ko...mahal din kita...."

| Nilabasan si Mr. LeeBog ng 3:53 AM |




© Mr. LeeBog 2005 ~ Powered for Blogger by Blogger templates