M A L I B O G!






Malibog ka, malibog ako, malibog tayong lahat. Lahat tayo ay pinanganak na MALIBOG

Ako si Mr. LeeBog. Isang pamenchus na bawat sagundo ay walang ibang inisip kundi ang sex, pakikipagniig, pakikipagbonahan at pakikipagdookit.

Ang blog na ito ay ginawa ko para ibahagi sa inyo ang iba't ibang istorya ng kalibugan ng mga becky, bading, bakla. Ang mga istorya dito ay hango sa iba't ibang kwento ng mga miyembro sa iba't ibang yahoogroups. Kung maselan kayo sa mga ganitong topic, I suggest isara nyo na ang browser na ito at pumunta na lang kayo sa website ng Sesame Street. Pero kung game ka sa ganitong mga kahalayan... halika na... dalian mo... lalabas na... SIMULAN NA ANG LIBOG!


Image hosted by Photobucket.com

C H A T . N A!

Free Java Chat from Bravenet.com Free Java Chat from Bravenet.com


N I L A B A S A N


M G A . P U N O . N G . L I B O G!



H O T . L I N K S!



U M U N G O L . K A . S A . S A R A P!




M R . L E E B O G . D E F I N E D


MModern
RRaw
LLegendary
EElitist
EExtreme
BBrutal
OOrganic
GGrungy

Name / Username:




H O T . M E N C H U S . O F . T H E . M O N T H!


Andrew Wolf









S E X . C A L E N D A R




S P O N S O R S


Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com

L O O K I N G for S O M E T H I N G ?



Want to give your comments? Email me!


Nag-iinit ka ba sa mga kwento ko? Email mo na lang ako!


M G A . B O S E R O


www.coolcounters.com


W H A T ' S . H O T?






E V E N T S


PUSSYCAT DOLLS' "BEEP" release party!
Friday March 17, 2006
Attire:dress as your favorite Pussycat doll!
Government Bar


March 18, 2006
Saturday 9pm
Friday's Bar
Unit 4, 5, 6 Nevada Square,
1 Loakan Road, Baguio City
(near the entrance gate of Camp John Hay)



Thursday, March 23, 2006
10 pm onwards
School's Out! Hot, young and looking?
This is your night!
Free drinks until supplies last!
Government Bar, Makati City
Music by Brit
Attire: Sexy beach wear!
Want to know more? Just visit Kokunevents.com


PINK SATURDAY -- MARIAH CAREY NIGHT!
IN CELEBRATION OF THIS DIVA'S BIRTHDAY...
March 25, 2006
Let's all come together to celebrate this diva's birthday! Other divas, set aside! NO STRESS, NO FIGHTS, IT'S MIMI'S NIGHT!
Government Bar
Music by BAM DEL VALLE


T H A N K you! S E X na I T O!



Mga Istorya ng Kalibugan

Saturday, July 23, 2005

* ANG AKING ROOMMATE NA SEKYU *

Ako si Joseph. Binata, may itsura rin naman, tagong silahis nga lang. Nakatira ako sa isang paupahan dito sa Malate, Manila. Malapit lang kasi dito ang pinagtatrabahuhan kong mall, bilang salesman sa Bench. Mag-isa lang akong bedspacer dito. Medyo wala kasing nakakatagal sa kasupladahan ng kasera, si Aling Naty. Ayos lang, ako basta, may nasisilungan at may natutulugan tuwing gabi. Mabuti na to kesa mag- uwian ako ng Pampanga.

Isang araw, sa trabaho, may namataan akong gwapong lalaki, matipuno, moreno, maganda ang katawan, maamo ang mukha na may kakapalan ang mapulang labi, basta Pinoy na Pinoy ang dating, hawig nga ni Borgy Manotoc, yung model namin, pero siyempre medyo paordinaryuhin mo ang kabuuan. Aba, tumitingin sa may underwear section. Lalapit na sana yung kasama ko nang pinakiusapan kong ibalato na sakin. Ayun, inassist ko sya. Mabait naman pala. Biruin mo, nagtanong kung pwede daw niya isukat?! Naku, sa isip ko naman ay kung pwede lang sana, ako pa ang magsusuot sa'yo! Napasarap ata ang kwentuhan namin. Nang makapagbayad, bumalik pa at nakipagkwentuhan pa. Nabanggit niyang bagong salta lang rin sya dito sa Maynila. Galing siyang Iloilo. May napasukan daw siyang trabaho bilang sekyu sa isang bar sa Malate. Naghahanap nga daw siya ng matitirhan. Medyo nalalayuan pa daw siya sa tirahan nya ngayon sa may Intramuros, lalo na't panggabi siya. Mahirap pa rin daw umuwi. Gusto niya sana ay yung nalalakad lang.

Agad ko siyempreng inalok yung inuupahan ko. Isa lang ang kuwarto pero bahala na kay Aling Naty. Nahulog lang talaga yata ang loob ko sa lalaking ito. Siya nga pala, ang pangalan niya ay Joel. Hinintay niyang matapos ang trabaho ko. Pagkauwi ay ipinakilala ko siya kay Aling Naty. Sabi ko, hahati siya ng kwarto sa akin, 2 naman ang kama, pero magbabayad din ng upa. Kahit medyo alangan, pumayag na lang si Aling Naty.

Unang gabi. Alumpihit si Joel sa kama niya. Naiinitan daw. Isa lang kasi ang electric fan sa kwarto. Bibili pa daw siya sa sweldo. Sabi niya, matitiis nya naman daw ang init at makatulog nang mahimbing kung naka-brief lang daw siya. Sanay daw siyang matulog nang ganon. Katunayan nga raw, noong mag-isa pa lamang siya ay naka-brief lang palagi kapag nasa kuwarto. Biniro ko nga na puwede naman nyang gawin iyon kahit magkasama na kami, tutal kako wala namang ibang makakakita kundi ako lang.

Biro lang sa akin iyon pero nagulat pa ako dahil tila sineryoso ni Joel. Paggising ko kinabukasan, nagulat na lamang ako nang makita siya habang natutulog pa na naka-brief na lang. Hindi man lamang naisip magkumot para matakpan ang namumukol niyang harapan. Pero hindi siguro niya namalayan iyon dahil nakita ko ang kumot na nahulog sa lapag mula sa kanyang kinahihigaan. Hindi ko pinansin iyon. Pinabayaan ko na lang at ni hindi ko na rin binanggit pa sa kanya. Napansin ko lang na magmula noon ay ganun na si Joel. Parang feel at home sa akin. Ewan ko lang kung nahuhuli niya akong madalas na nakatingin sa balbunin niyang binti, tiyan at kilikili. Hindi maiiwasang 'di ako mapatingin ng madalas sa kanya lalo pa't magkasama kami sa kuwarto at hindi naman kalakihan ang silid na inuupahan namin. At gaya nga ng nasabi ko, malakas talaga ang dating sa akin ng mga lalaking katulad ni Joel na moreno, at may height pa. Naglalaro minsan sa isip ko na siguro makikiliti kay Joel sinumang katalik niya dahil sa balbunin niyang katawan.

Isang gabi, dumating si Joel na nakainom. Ikinandado ko ang pintuan kaya kumatok siya. Pinagbuksan ko naman kaagad dahil gising pa ako ng mga oras na yun at nagbabasa ng pocketbook. Napansin ko agad na nakainom siya. Kahit di ako nagsalita, nagso-sorry na si Joel. Araw ng suweldo nila at idinahilan ni Joel sa akin na hindi raw niya matanggihan ang kanyang mga kasamahan na nagyayang mag-inuman. Ayaw raw sana nya dahil nakakahiya sa akin. Pero, nahihiya raw siya na hindi pagbigyan ang kanyang mga kasamahan dahil minsan lang itong mangyari at bilang pakikisama na rin.

Hindi naman ako nagagalit sa kanyang ginawa. Naiintindihan ko na paminsan-minsan ay kailangan din niyang gawin iyon. Pero, sinabihan ko si Joel na hangga't maaari ay paminsan-minsan lang dahil baka kako mapansin siya ng kasera namin. Lampas na kasi sa curfew namin ang oras ng kanyang pag-uwi, mabuti na lang at nabigyan ko kaagad siya ng duplicate ng susi sa main door sa baba at walang nakapansin sa kanyang pagdating.

Ikinandado ko uli ang pintuan samantalang si Joel ay umupo naman sa kanyang higaan. Pinagmasdan ko siya at parang pagod na pagod. Dumaing sa akin na masakit daw ang katawan nya. So, ang ginawa ko, pinahiga ko si Joel. Kumuha ako ng malamig na tubig at bimpo at pinunasan ko siya sa katawan at likuran para mahimasmasan. Amoy na amoy ko ang singaw ng alak, mukhang nakarami ng nainom.

Pagkatapos ay tinanong ko kung gusto niyang magpamasahe sa akin. Nahihiya pa ang loko at tinanong ako kung okey lang daw sa akin. Sabi ko naman, ako na nga ang nag-aalok na masahein siya kaya huwag nang mahiya pa.

Ang loko, nang marinig ang sinabi ko, bigla na lamang hinubad ang damit at pantalon. Brief lang ang itinira at saka humiga nang padapa sa kama. Sinimulan kong masahein si Joel sa likod, mula sa batok, magkabilang balikat pababa sa kanyang beywang. Hanggang sa makarating ang mga kamay ko sa kanyang malalaki at balbuning hita pababa sa binti. Maging ang puwet ni Joel ay nakatuwaan ko ring masahein.

Napansin ko na tila mahimbing na sa kanyang pagkakatulog ang loko. Hindi na kumikilos sa kinahihigaan kaya hindi na namamalayan kung ano ang ginagawa ko sa kanya. Amoy na amoy ko pa rin ang masangsang na singaw ng alak sa kanyang katawan. Naisip kong punasan uli ng malamig na tubig para mapreskuhan ang pakiramdam kaya tumayo ako para kunin ang bimpo na ginamit kong pamunas sa kanya kanina.

Kaso, marumi na ang bimpong pinamunas ko kanina. Nagkataon pang nagamit ko na lahat ang tubig namin sa pitsel kaya napilitan akong bumaba para kumuha ng panibago. Doon ko na rin hinugasan ang bimpo sa banyo sa ibaba.

Pagbalik ko sa kuwarto, nagulat na lamang ako nang makita si Joel na nakaupo na sa kanyang higaan. Nakayuko at nakatakip ang mga kamay sa mukha. Tinanong ko kung bakit. Parang naalimpungatan daw siya at biglang nagising.

Napatingin siya sa dala-dala kong pitsel at bimpo. Ipinaliwanag kong bumaba lang ako sandali para kumuha ng tubig upang punasan uli siya dahil nangangamoy alak pa rin. Hiyang-hiya si Joel sa akin at panay ang hingi ng paumanhin. Nangako pang hindi na raw niya uulitin pang gawin ito na umuwing sobra ang nainom dahil nakakahiya sa akin.

Natatawa ako sa kilos ni Joel dahil panay ang kamot sa kanyang likod na parang hiyang-hiya talaga sa istorbong ginawa nya. Ako naman ay agad na nagsabing walang problema iyon tutal minsan lang mangyari kako.

Pinahiga ko uli siya para mapunasan. Nag-aalanganin pang sumunod sa pinagagawa ko si Joel kaya ako na ang nagpilit na humiga sya. Pinunasan ko ng malamig na bimpo ang kanyang katawan, mula sa dibdib hanggang sa bandang puson. Tapos binanlawan ko uli at pinunasan ko naman sa mukha. Pagkatapos ay pinatalikod ko naman at pinunasan ko sa likuran.

Daig pa ng isang mag-asawa ang itsura naming dalawa ng mga sandaling iyon. Hindi makatingin nang diretso sa akin si Joel kaya lihim akong napapangiti. Nang matapos kong punasan, nagpaalam ako sa kanya na bababa uli para itapon ang tubig sa pitsel at banlawan na rin ang bimpo. Iniwan ko siyang nakaupo na sa gilid ng kanyang higaan at parang wala pa sa sarili.

Pagbalik ko at pagbukas ng pintuan ay dinatnan ko siyang nakatayo at hubo't hubad. Nakatalikod siya sa kinatatayuan ko at naghahanap ng damit sa kanyang bag. Lalabas sana ako pero huli na dahil biglang humarap sa akin nang marinig na bumukas ang pintuan. Kitang-kita ko ang itsura ni Joel na wala ni isang saplot sa katawan at nakabuyangyang sa aking harapan ang pagkalalaki.

Para siyang nabigla dajhil nga hubo't-hubad talaga siya sa harapan ko. Pero wala na siyang magawa. Ako na ang gumawa ng paraan para maputol ang pagkailang sa isa't-isa. "O p-p-pare, (nautal pa ko!) 'lika, tuloy na natin. Nabanlawan ko na 'tong bimpo. Para tuluyan ka nang mahimasmasan at makatulog ka ng mahimbing," lusot ko.

Para naman siyang batang sunud-sunuran na dumapa sa kama at nagpaubaya. Tahimik kami pareho. Walang imikan. Pinunasan ko ang kanyang batok, balikat, mga kamay at braso, napapaigting pa sya ng punasan ko ang kanyang mga kilikili, nakikiliti siguro. Banlaw. Tanging tunog lang ng pagpatak ng tubig sa pagpiga ng bimpo ang maririnig mo sa kwarto. Sinunod ko naman ang kanyang likod, pababa sa kanyang puwet. Makinis ito, may naipon lang na pinong mga buhok sa palibot ng butas – oo, kitang-kita ko ang butas ng puwet nya dahil naka bukaka pa si Joel ng mga tagpong iyon. Pero mas interesado ako sa nasa baba pa nun. Naaninag ko na rin ang mabilog, parang santol at mabuhok na betlog, brown ang kulay nito, pinoy na pinoy ika nga, pero mukhang malinis ant mabango. Parang di ko na yata kaya kaya't iniwas ko ang aking paningin ditto. Banlaw. Piga. Sana mamaya, iba naman ang mapiga ko. Ipinagpatuloy ko ang pagpupunas sa kanyang matitikas na hita, binting mabuhok at paa. Sa libog ko, sinasadya kong madampian ng basing bimpo ang betlog niya sa pagitan ng kanyang mga hita. Di siya nagrereact.

Halos himatayin ako ng bigla siyang tumagilid. Nag "fetal" position ba at huwag ka, ginawang dantay ang braso ko. Tulog na ang loko! Halos mabalian ako nung mga panahong iyon pero pinili ko itong tiisin dahil mantakin mo, ang aking braso ay nakadikit ngayon sa bayag nya at abot kamay ko lang ang titi niyang semi-erect na. Aba'y nagreact din pala, kako. Gusto ko nang dakmain ang manoy ni Joel.

A basta, kahit siguro bombahin pa ako nung mga panahong yon, wala na akong pakialam. Binalot ko ng bimpo ang tarugo niya at dahan-dahan kong hinimas. Taas-baba, piga. Kaunting ganun pa at umungol na si Joel. Gising ba tong si gago? Maya-maya pa'y tumihaya si loko, nakatupi ang kanang tuhod. Sa ganitong posisyon, umatake na ako. Nilaru-laro ko ang kanyang dalawang utong habang hinihimod-himod ang kanyang mabuhok na bayag. Ahhh, narinig ko siya. Pero mukhang tulog pa rin. Eto na. Todo na 'to! Buong-buo, isinubo ko ang titi ni Joel. Ang saraaap! Titing pinoy talaga. Gusto ko kasi yung ganung kulay, yung light brouwn, ayoko yung maputla. Taas-baba ang ulo ko habang nilalaro ko naman ang betlog at butas ng pwet nya. Di ko ito pinasok, baka magising at magalit, maudlot pa ang ligaya. Dahil siguro lasing, medyo matagal labasan so sinabayan ko na ng pagjajakol sa ari niya habang nasa bibig ko. Maya-maya pa'y "Unghhhhh..." Si Joel yon. Pumulandit na ang tamod nya sa lalamunan ko. Sinipsip ko iyong lahat. Said na said. Tamod ng sekyu.

Umpisa na 'to ng maliligayang araw ko, nasabi ko sa sarili. Pinunasan ko sya at sinuutan ng brief, yung binili nya sa Bench nung araw na nagkita kami. At natulog na rin ako nang may ngiti sa aking mga labi.

WAKAS

| Nilabasan si Mr. LeeBog ng 2:00 AM |




© Mr. LeeBog 2005 ~ Powered for Blogger by Blogger templates