M A L I B O G!






Malibog ka, malibog ako, malibog tayong lahat. Lahat tayo ay pinanganak na MALIBOG

Ako si Mr. LeeBog. Isang pamenchus na bawat sagundo ay walang ibang inisip kundi ang sex, pakikipagniig, pakikipagbonahan at pakikipagdookit.

Ang blog na ito ay ginawa ko para ibahagi sa inyo ang iba't ibang istorya ng kalibugan ng mga becky, bading, bakla. Ang mga istorya dito ay hango sa iba't ibang kwento ng mga miyembro sa iba't ibang yahoogroups. Kung maselan kayo sa mga ganitong topic, I suggest isara nyo na ang browser na ito at pumunta na lang kayo sa website ng Sesame Street. Pero kung game ka sa ganitong mga kahalayan... halika na... dalian mo... lalabas na... SIMULAN NA ANG LIBOG!


Image hosted by Photobucket.com

C H A T . N A!

Free Java Chat from Bravenet.com Free Java Chat from Bravenet.com


N I L A B A S A N


M G A . P U N O . N G . L I B O G!



H O T . L I N K S!



U M U N G O L . K A . S A . S A R A P!




M R . L E E B O G . D E F I N E D


MModern
RRaw
LLegendary
EElitist
EExtreme
BBrutal
OOrganic
GGrungy

Name / Username:




H O T . M E N C H U S . O F . T H E . M O N T H!


Andrew Wolf









S E X . C A L E N D A R




S P O N S O R S


Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com

L O O K I N G for S O M E T H I N G ?



Want to give your comments? Email me!


Nag-iinit ka ba sa mga kwento ko? Email mo na lang ako!


M G A . B O S E R O


www.coolcounters.com


W H A T ' S . H O T?






E V E N T S


PUSSYCAT DOLLS' "BEEP" release party!
Friday March 17, 2006
Attire:dress as your favorite Pussycat doll!
Government Bar


March 18, 2006
Saturday 9pm
Friday's Bar
Unit 4, 5, 6 Nevada Square,
1 Loakan Road, Baguio City
(near the entrance gate of Camp John Hay)



Thursday, March 23, 2006
10 pm onwards
School's Out! Hot, young and looking?
This is your night!
Free drinks until supplies last!
Government Bar, Makati City
Music by Brit
Attire: Sexy beach wear!
Want to know more? Just visit Kokunevents.com


PINK SATURDAY -- MARIAH CAREY NIGHT!
IN CELEBRATION OF THIS DIVA'S BIRTHDAY...
March 25, 2006
Let's all come together to celebrate this diva's birthday! Other divas, set aside! NO STRESS, NO FIGHTS, IT'S MIMI'S NIGHT!
Government Bar
Music by BAM DEL VALLE


T H A N K you! S E X na I T O!



Mga Istorya ng Kalibugan

Saturday, July 23, 2005

* Isang Gabing Puno ng Kalibugan *

Originally titled "Mike: Online??!" Hango sa Barakostories.tk


"Anung oras kayo magsasara kuya?" ang tanong ko sa lalaki...."Mga 12 sir." at nagpatuloy ako sa pagtatype. Search ng mga gay sites sa net habang ang lalaki ay inaayos ang upuan ng katabi kong computer desk. 11:30 na noon, at dalawa na lang kami nung isang babae na busy sa kung ano mang bagay na aming ginagawa sa computer. May kabagalan nga lang minsan ang pagdodownload ng sites so minsan nag-uunat ako ng katawan. Napansin ko ang lalaking ito.Mga 5'8", Ok naman ang katawan konting pagka-chubby at cute kung ngumiti kapag natataon na nakatingin ako sa kanya.

15 minutes before 12MN, umalis na yung babae. Lumabas ang lalaki at isinara ang sliding gate pakalahati ng computer shop, hanggang sa tuluyan na nya itong isinara. "Wait lang... ikukulong mo ba ako dito kuya?" sabay tao papunta sa kanya. Muli kong nasilayan ang kanyang kagwapuhan at nagsabing "Hindi isasara ko lang, para wala nang pumasok, baka kasi dumating pa yung mga kabarkada ko eh pumasok pa yun dito, hindi na ako makakauwi nito. "Ok, akala ko kasi....sige matatapos na rin ako" at bumalik ako sa harapan ng computer.

Isa-isang pinatay nung lalaki ang ilaw ng computer shop at tanging ilaw mula sa apat na computer na lang ang nagbibigay liwanag sa buong shop. Tumabi siya sa akin at binuksan ang computer. "Sige tuloy mo lang yan, magsusurf muna ako..." at ngumiti muli. Napangiti na rin ako sa kanya at nakita ko ang kabuuan ng kanyang katawan. Maganda ang hugis ng kanyang legs at may kaunting balahibo ang binti na akmang akma sa kanyang basketball shorts. Ang kanyang braso ay may kaunting katabaan dahil na rin sa sando nyang suot. Ang sabi ko sa sarili ko..."Mag-gym lang ito nang kaunti at tanggalin ang kaunting baby fats, yummy na to sobra".

Nagpatuloy na lang ako sa pagsusurf.... ng ilang saglit ay hindi ko maiwasang mapatingin sa monitor ng computer nya. Nasa site siya ng libreng short sex video na pang hetero. Halos masuka ako sa nakikita kong babae sa babaeng nagkukupasan, pero hindi na lang ako nagpahalata nang biglang...

"Ayos ka rin, gwapo naman ng mga lalaking yan..." halos lamunin ako ng langit at lupa nang makita nya ang mga hubad na lalaki sa monitor ko. Pero pinanindigan ko na lang, keber ko ba kung makita nya, eh sya rin naman ang sabi ko na lang sa sarili ko. Ilang saglit pa ay napansin ko na napapahawak na sa likod ng aking upuan ang lalaki, at sinimulan kong magnakaw ng tingin muli sa monitor nya. Ayun, threesome ng dalawang babae at isang lalaki. At sa hindi sinasadyang pagkakataon napatingin ako sa shorts ng lalaki...

"Ikaw ha, anung tinititigan mo dyan?" ang pabiro niyang sinabi sa akin. "Lupa lamunin mo na ako sa kinauupuan ko!!!" ang isinisigaw ng isip ko nang mahalata niyang nakatitig na pala ako nang matagal sa bukol niya. "Ha ahhh... Wala" sabay tingin ko sa aking monitor. Dali-dali akong nag-lag-off sa computer at... "Kuya magkano?" "Libre, walang bayad!" sabay ngiti na naman nya sa akin."Hindi ko maintindihan, ang sabi ko po magkano ang babayaran ko sa pag-eemail?" "Ah, kala ko...?" tumungo siya sa table na halos mula dibdib hanggang ulo lang ang makikita. "P65.00" ang sabi niya sa akin.

Kinuha ko ang wallet ko sa bag upang kumuha ng pera at akmang i-aabot ko na ang pera nang biglang tumambad siya sa harapan ko na walang short at brief kung hindi ang sando nya lang... Napalunok na lang ako at hindi halos makatingin sa kanya, inabot ko ang aking pera at kinuha nya naman ito at nilapag sa ibabaw ng table. Habang kinuha nya ang isa kong kamay at pinahawak sa semi-erect niyang ari...

"Sex tayo" sabay kinuha niya ang aking bag, hinatak ako sa pintuan ng computer shop papalabas sa likod patungong kusina. "Chupain mo ako..." para akong pinainom nya nang shoktong at sumunod sa mga pinapagawa nya sa akin. Ako naman si gaga ay lumuhod at isinubo ang 6 inches nyang tarugo. Hindi ko na namamalayan na pilit niyang hinuhubad ang aking t-shirt. "Aaaahhhh... galing mo... sige... isubo mo pa... yan dilaan mo ang ulo, pabababa" sabay ngiti sa akin. Pinatayo niya ako at hinubad na rin ang aking short at brief. Nahiya ako sa kanya dahil nakita niyang matigas na matigas na rin yung sa akin. "Libog na libog ka na sa akin kanina ko pa nahahalata... pagbibigyan kita!" iniupo niya ako sa lababo at hinalikan sa labi. Nung una ay hindi ako gumagalaw. At di naglaon ay nagpapalitan na kami ng laway. Kinain nya ang aking dila papasok sa kanyang bibig habang pinipisil nya ang aking utong. Dahan dahan niyang kinikiskis ang kanyang ari sa aking harapan. Sinipsip nya ang dalawa kong utong at halos malunod ako sa sarap ng pagdila nya sa akin.

Pinatalikod niya ako at kinain ang aking kanang tenga habang kinikiskis ang kanyang malaking burat sa aking pwet. "Aahhhhh..." pinatuwad niya ako at dinuraan ang aking butas na siya ko namang kinagulat. "Kuya huwag..." Natawa siya sa reaction ko at.. "Sumunod ka na lang, magugustuhan mo to!" at naramdaman ko ang mainit niyang dila sa hiwa ng aking pwet. Naglalaway na tumulo ang kanyang maiinit na laway sa butas ng aking pwet. Nang biglang ipinasok niya ang hintuturo sa aking butas. "AAAAAHHHHHHHH!!!" halos magdilim ang aking paningin nang sabayan niyang dilaan ang aking puwet habang labas pasok ang kanyang daliri sa aking butas...

Pinaharap niya ako at siya ay humiga sa lamesa. "Chupain mo ako!" tumuntong ako sa lamesa at sinimulang muling paglaruan ng aking dila ang naghuhumindig niyang tarugo. Ungol ng ungol ang lalaki nang dahan- dahan kong isinubo ang kabuuan ng kanyang alaga. Pilit kong ipinasok sa aking bibig maging ang kanyang itlog na kanyang ikinagulat at ikina-angat ng kanyang pwet. "Taaang-ina!!! Shit... ang galing moohhh... sige paaa... aaaahhhhhh! Isubo mo..." dinilaan ko ang kanyang singit patungong hita at medyo nakiliti siya sa aking ginawa. Tumayo siya sa lamesa at pinahiga ako na nakabuka ang aking dalawang hita. Pumatong siya sa akin at binasa ng kanyang laway ang kanyang ari. Ipinasok niya dahan-dahan ang ulo ng kanyang alaga. "Aaaahhhh, dahan-dahan lang... please!" "Kaya mo to paliligayahin ka nito" at tuluyan niyang ipinasok ang kalahati nang kanyang ari sa aking pwet. Hinalikan niya ako ng todo at nagpatuloy ang aming espadahan ng dila hanggang sa tuluyang maipasok niya ang kabuuan ng kanyang pagkalalaki. Sa una'y, mabagal ang kanyang paglabas pasok sa akin. "Aahhhh, ang sarap diba?" at napatungo na lang ako habang patuloy niyang hinahalikan at dinidilaan ang aking tenga at leeg. Napahawak ako sa pwet niya at tinulungan ko siyang idiin ang kanyang pwet sabay sa pagpasok ng kanyang tarugo sa aking butas. "Sige pa... ipasok mo pa!!!" nagpatuloy siya sa paglabas pasok sa aking butas habang pisil pisil ko ang matambok niyang pwet. "Aaaahhhhh, lalabasan na ako!" hanggang sa tuluyan niyang paputukin ang kanyang alaga sa aking loob. "AAAAAAHHHHHHH!!! Uuuugghhhh...." Ramdam ko ang pagdaloy ng likido sa loob ng aking puwet. Ang sarap... mainit... at ako naman ay nagpalabas at tumilamsik sa aking dibdib. Hingal na hingal kami at naglalawa ang aming mga pawis sa aming katawan.

Inabutan niya ako ng maliit na bimpo upang magpunas ng aming pawis. Kinuha niya ang kanyang damit at tumungo sa banyo. Ako naman ay dali-daling nagbihis. Lumabas siya ng CR na nakangiti sa akin. Nilapitan niya ako at muling hinalikan sabay pinahawakan niya ang aking kamay sa kanyang bukol. "Ako nga pala si Mike." pinisil ko ang kanyang bukol at sinabing "Dan." "Nice meeting yun Dan." at nagtawanan kami nang malakas. Sabay kaming lumabas ng internet shop. At bumulong siya sa akin... sabay kindat "Bukas internet ka ulit ha."

| Nilabasan si Mr. LeeBog ng 4:28 AM |




© Mr. LeeBog 2005 ~ Powered for Blogger by Blogger templates