M A L I B O G!






Malibog ka, malibog ako, malibog tayong lahat. Lahat tayo ay pinanganak na MALIBOG

Ako si Mr. LeeBog. Isang pamenchus na bawat sagundo ay walang ibang inisip kundi ang sex, pakikipagniig, pakikipagbonahan at pakikipagdookit.

Ang blog na ito ay ginawa ko para ibahagi sa inyo ang iba't ibang istorya ng kalibugan ng mga becky, bading, bakla. Ang mga istorya dito ay hango sa iba't ibang kwento ng mga miyembro sa iba't ibang yahoogroups. Kung maselan kayo sa mga ganitong topic, I suggest isara nyo na ang browser na ito at pumunta na lang kayo sa website ng Sesame Street. Pero kung game ka sa ganitong mga kahalayan... halika na... dalian mo... lalabas na... SIMULAN NA ANG LIBOG!


Image hosted by Photobucket.com

C H A T . N A!

Free Java Chat from Bravenet.com Free Java Chat from Bravenet.com


N I L A B A S A N


M G A . P U N O . N G . L I B O G!



H O T . L I N K S!



U M U N G O L . K A . S A . S A R A P!




M R . L E E B O G . D E F I N E D


MModern
RRaw
LLegendary
EElitist
EExtreme
BBrutal
OOrganic
GGrungy

Name / Username:




H O T . M E N C H U S . O F . T H E . M O N T H!


Andrew Wolf









S E X . C A L E N D A R




S P O N S O R S


Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com

L O O K I N G for S O M E T H I N G ?



Want to give your comments? Email me!


Nag-iinit ka ba sa mga kwento ko? Email mo na lang ako!


M G A . B O S E R O


www.coolcounters.com


W H A T ' S . H O T?






E V E N T S


PUSSYCAT DOLLS' "BEEP" release party!
Friday March 17, 2006
Attire:dress as your favorite Pussycat doll!
Government Bar


March 18, 2006
Saturday 9pm
Friday's Bar
Unit 4, 5, 6 Nevada Square,
1 Loakan Road, Baguio City
(near the entrance gate of Camp John Hay)



Thursday, March 23, 2006
10 pm onwards
School's Out! Hot, young and looking?
This is your night!
Free drinks until supplies last!
Government Bar, Makati City
Music by Brit
Attire: Sexy beach wear!
Want to know more? Just visit Kokunevents.com


PINK SATURDAY -- MARIAH CAREY NIGHT!
IN CELEBRATION OF THIS DIVA'S BIRTHDAY...
March 25, 2006
Let's all come together to celebrate this diva's birthday! Other divas, set aside! NO STRESS, NO FIGHTS, IT'S MIMI'S NIGHT!
Government Bar
Music by BAM DEL VALLE


T H A N K you! S E X na I T O!



Mga Istorya ng Kalibugan

Friday, August 05, 2005

* Tatak ng Manyak *

ni John Alter



"Ahhhhhhhhhh... shitttttttt... ohhhhhhhhhhhhh, sige pa Roel wag mong tigilan," nanginginig na halinghing ng kanyang asawa sa patuloy na pagsipsip ni Roel sa utong. Sinibasid niya ng husto ang dyoga ni Maila... pinipiga piga ito na lalong nagpainit ng kanilang pagniniig. Inabot ng babae ang naghuhumindig na tarugo ng asawa at sinimulan itong jakulin. Bumaba ang bibig ni Roel sa pusod ng babae at hinimod ito... pababa sa puke. Marahan niyang binuka ito upang lumitaw ang nakausling tinggil. Sinimulan niya itong dilaan na parang pusa. Nagsimulang tumirik ang mata ng
babae at napapasabunot sa asawa. Pinasok ni Roel ang kanyang daliri para masalat ang paglalawa ng hiyas ng babae. Sinipsip niya ang tinggil at pinaglaro ang dila dito... naglalaway na rin ang tarugo ni Roel handang handa na sa pagpasok.

Pinatagilid niya ang babae upang pasukin ang puke patalikod... inangat ng babae ang isang hita upang malayang makapasok ang tarugo ni Roel habang sapo sapo niya ang malusog na dibdib ng asawa. Marahan siyang kumadyot upang pumasok ang ulo... madulas na ang bukana kaya madali niya itong napasok ng buong buo. Nagsimulang umayuda si Roel... sarap na sarap... na nagpaungol sa katalik.

Ahhhhhhhhhhh........eeeeeeeeee..... shitttttttt...oooohhhhhhhhhhhhhhhhh!!!

Napapakapit ng mariin ang babae sa ulo ng lalake... tumitirik ang mata at habol sa paghinga. Sinasalubong ng babae ang bawat ulos ni Roel... libog ang namamayani sa loob ng silid.

Mula sa labas naririnig namin ang halinghing ng nagtatalik sa ikalawang palapag ng bahay... dahan dahan ang aming pagpasok gamit ang ilang lumang susi at alambre. Sumenyas ako sa tatlo kong kasama na pumanik sa taas. Lahat kami ay nakatuon sa silid na pinagmumulan ng ungol at halinghing... dahan dahan kaming lumapit. Palakas ng palakas ang ingay sa loob ng silid... rinig namin ang pagmumura ng lalake... malapit na itong labasan. Alam kong tinitigasan ang aking mga kasama... gayun din ako.

Isa... dalawa... tatlo... Blaggggg! blaggggggg! Sabay sabay naming tinadyakan ang pinto at bumukas ito... bigla kaming pumasok at tumayo sa harap ng mag-asawang nagkakantutan. Nanlaki ang kanilang mga mata sa di inaasahang panauhin. Bakas ang pagkabigla at pagtataka sa kanilang mata. Biglang nagtakip ang babae ng kanyang katawan... tinakpan ni Roel ng kanyang katawan ang babae at takot na nagsalita.

"Sino kayo? Anong ginagawa ninyo sa bahay namin? Anong kailangan ninyo? Papaano kayong nakapasok?" bulalas ni Roel. Ang matigas niyang ari ay unti unting lumambot.

"Putang ina ka, sarap na sarap ka a!" sigaw ko sa kanya. "Sige subukan mong sumigaw at sabog ang ulo ninyong dalawa! Mamili ka kung sino uunahin ko... yang babae o ikaw?" Yumakap ang babae kay Roel at nagtakip ng kumot.

"Asawa ko siya, maawa kayo, wag nyo kaming saktan," makaawa ni Roel. "Kunin nyo ang gusto nyong kunin wag nyo lang kaming galawin."

"Marunong kang magmakaawa... pero yung mga babaeng biniktima mo, naawa kaba? Sige, ilapit nyo rito yang hayop na yan at tingnan natin ang tigas niya," utos ko sa tatlo kong kasama. Hinatak nila si Roel at tinadyakan papalapit sa akin... napaluhod siya at nagmakaawa. Umiyak ang babae... nagsusumamo na huwag saktan si Roel.

"Tumahimik ka!" sigaw ng kasama ko sa babae at tinutukan ng baril sa mukha. "Wag po, parang awa nyo na, wag nyo siyang idamay..." pakiusap ni Roel habang nakahawak sa pantalon ko. "Takpan mo nga ang bunganga ng babaeng yan at talian nyo," utos ko sa aking mga kasama. Tinali nila ang dalawang kamay ng babae sa headboard at binusalan ng punda ang bibig nito habang magkadikit na tinali ang mga paa. Takot na pinagmasdan ni Roel ang hubad na asawang nakatali... naaawa siya.

"Ako nalang po ang saktan nyo... wag nyo siyang idamay... maawa kayo sa kanya, magta-tatlong buwang buntis siya... maawa kayo sa bata," iyak ni Roel.

"Ganon ba?... nasa iyo yan kung gusto mong makunan ang asawa mo... kung hindi siya tumigil sa kaiiyak o sa kapapalag... talagang duduguin siya, gusto mo bang makitang mamatay siya sa pagtagas ng dugo?" pang-asar ko.

"Wag ho... kunin nyo lahat ng makukuha nyo... yung pera nasa drawer kasama ng mga alahas... hindi kami magsusumbong sa mga pulis... pangako ho," sumamo ni Roel. "Wag kang mag-alala, kukunin din namin yan... pero may mas maganda tayong gagawin at tiyak magugustuhan mo," ngisi ko. Pinalapit ko ang tatlo kong kasama.

"Alam kong nabitin tayo sa palabas kanina kaya itutuloy natin. Sige hubaran mo isa-isa ang tatlo kong kasama," utos ko kay Roel. Tumingin siya at parang ayaw tumayo. Isang tadyak ang binigay ko sa kanya at napa-urong siya sa unang lalake. Tumayo siya at nanginginig na itinaas ang t-shirt ng lalake... tumingin siya sa akin habang kinakalas ang sinturon nito. Bumagsak ang pantalon at nakita niya ang puting brief nito... lumapit siya sa isa at ganon din ang ginawa niya pati sa pangatlong lalake. Tinanggal ng mga lalake ang kanilang sapatos at pantalon... tanging brief lang ang natira.

"Sige hubarin mo rin ang brief nila at tsupain mo silang lahat," utos ko. "Paligayahin mo sila tulad ng pagpapaligaya mo sa mga babaeng sarap na sarap sa pagkain mo ng kanilang puke... pag nasiyahan sila, buhay ka... pero pag hindi sila nasiyahan, patay ang babaeng yan... kaya mag-isip ka!"

Lumapit muli si Roel sa unang lalake at lumuhod ito, nakayuko niyang hinubad ang saplot... nakatitig siya sa malambot na ari ng lalake... hinawakan niya ito at sinimulang salsalin. Sinampal siya ng lalake at inutos na isubo ito. Muli niyang hinawakan ang uten at sinubo ang ulo. Inutos ng lalake na dilaan ang ulo at sipsipin. Sinimulan niyang magtaas baba sa tarugo ng lalake... nagsimula itong tumigas at nailuwa ni Roel ang titi. Isa pang sampal ang dumapo sa mukha niya.

"Tama na yan... yung isa naman ang tsupain mo... galingan mo para hindi ka tamaan."

Sumunod si Roel at binaba ang brief ng pangalawang lalake... nabigla siya dahil tigas na ang titi ng lalake at kumawala ito ng ibaba niya ang brief. Mas mahaba ito at malaki ang ulo... hindi alam ni Roel kung paanong tsupa ang gagawin dito. Hinawakan niya ng dalawang kamay ang burat at dinilaan ang ulo... nalasahan niya ang paunang tamod. Sinubo niya ang ulo at nilaro ang dila. Huminga siya ng malalim at sinubo ang ulo. Pakiramdam niya ay punong puno ang bibig niya sa burat ng lalake. Nagtaas baba siya at pilit na binubuka ng malaki ang kanyang panga. Nasarapan ang lalake... humawak ito sa ulo ni Roel at nagsimulang kumadyot.

Hindi ko na pinigil ang lalake dahil alam kong kanina pa niya gustong magpalabas. Hinawakan ng lalake ang ulo ni Roel at siya na ang naggiya ng paurong at pasulong. Napapatingkad ang lalake sa bawat ulos niya sa bibig ni Roel. "Ahhhhhhhhhhhhhhh..." hinawakan ng lalake ang ulo ni Roel at pinagdiinan ito sa kanyang burat. Nilabasan ang lalake sa lalamunan ni Roel... pumapalag siya pero mas malakas ang lalake at hindi natinag sa pagpapalabas ng tamod. Halos masuka si Roel ng bitiwan ng lalake.

Titig na titig ang babae sa ginawa sa kanyang asawa... ayaw niyang kumilos alang alang sa batang nasa sinapupunan. Luha na lamang ang tumulo... tanda ng awa kay Roel.

"Lulunin mo lahat at wag mong itapon," utos ng lalakeng nakaraos sabay haltak ng buhok ni Roel pataas at nakatingala siya sa nagsalita. Tinulak niya ito papunta sa pangatlong lalake.

"Bilisan mo... susuhin mo na yan at kanina pa tigas ang burat niyan..." utos ko. Paluhod na lumapit si Roel sa lalake... binaba niya ang brief at natigilan sa kanyang nakita. Ilang saglit ding pinagmamasdan ni Roel ang burat ng lalake... natauhan lamang ito ng batukan ng lalake.

"Putang ina ka, ngayon kalang ba nakakita ng burat na may tatlong bulitas?" sigaw ng lalake. Sige sarapan mo ang pagsubo... kung hindi ako ang kakantot sa asawa mo?" banta nito. Natauhan si Roel... ayaw niyang madamay ang babae sa pambababoy ng mga akyat bahay.

Hinawakan niya ng dalawang kamay at dinilaan ang ulo... natikman niya ang alat at tamis ng paunang tamod. Pikit mata niyang sinubo ito... taas baba... himod... dila... tsupa.

Pak! Pak! dalawang sampal ang inabot ni Roel... "Putang ina ka... sumasabit ang ngipin mo sa burat ko!" sigaw ng lalake. "Ayusin mo sabi e... papatayin ko sa kantot yang asawa mo!" banta nito. Natakot si Roel at pinagbuti ang pagsubo sa burat na may tatlong bulitas. "Aray... 'tang ina ka... masakit sabi e." isang batok uli ang umabot kay Roel. "Sige tayo diyan... mas masarap yata kung yang asawa mo ang kakantutin ko," lumapit ang lalake sa kama... hinarang siya ni Roel at nagmakaawa.

"O sige dahil ayaw mong barurutin ko ang asawa mo... ikaw nalang ang titirahin ko. Sige halika rito... tuwad!" utos ng lalake. Pinahawak niya si Roel sa paanan ng kama paharap sa misis at pinatuwad. Kumuha ako ng lotion sa tokador at hinagis sa lalake. Nilagyan niya ng lotion ang puwet ni Roel... pinasok ang isang daliri... dalawang daliri. Napahiyaw si Roel sa sakit... pinalo ng lalake ang puwet niya. Muli niyang pinasok at nilamas ang butas ng pwet. Tigas na tigas na ang uteng may bulitas... hinilamusan ito ng lotion at tinutok sa butas ng pwet ni Roel.

Isang kadyot at nakapasok ang ulo ng uten... napatingin ang lalake sa kasama at kumindat. Isang malakas na ulos at naipasok ng lalake ang buong burat... napahiyaw si Roel sa sakit dulot ng bulitas pero hinawakan siya ng lalake sa balakang. Hindi ito huminto... nakiramdam... at nagsimulang bumayo... pabilis ng pabilis. Napakapit si Roel sa bedsheet... mahigpit na kapit... pikit mata sa sakit... sumasabay ang katawan sa bawat kadyot ng lalake.

Naawa ang babae kay Roel... hindi makapaniwala sa pambababoy sa asawa. Nagmakaawa siya... pero walang naririnig ang lalake... patuloy ito sa pagindayog. Libog na libog ang lalake sa pagkantot... tumutulo ang lotion na may kahalong dugo.

Plok... plok... plok... nasanay na ang butas ni Roel... natanggap na ang malaking uten na may bulitas. Ang mahapdi ay napalitan na ng sarap. Ayaw mang aminin ni Roel ay di niya maitago ang sarap na nararamdaman... tumigas ang kanyang ari. Pabilis ng pabilis ang kantot ng lalake... sumigaw ito tanda ng pagsabog ng katas sa kaloob-looban. Nanigas ang mga binti at kumapit ng husto kay Roel. "Ahhhhhhhhhhhhhhhhh..." umapaw ang tamod palabas ng pwet.

Nakita ko ang paninigas ng ari ni Roel. Inutusan ko ang isa na tirahin din si Roel. Sumunod ang lalake at tinutok ang mahabang ari... dahil sa dulas ay walang kahirap hirap itong nakapasok... labas masok sa butas ni Roel. Ilang sandali pa ay nilabasan na rin ito.

Nalibugan ako sa eksena... kahit nakaupo ay tigas na ang ari ko. Tinawag ko si Roel na paika-ikang lumapit. "Susuhin mo titi ko... ayokong may masasayang na tamod! Galingan mo kung ayaw mong matodas." Sumunod si Roel... hindi na kailangang utusan... siya na mismo ang gumawa... mahusay... halatang libog na libog na rin. Halos nakalimutan na yata na pinanonood siya ng asawa.

"Upuan mo tarugo ko," Dahan dahang umupo si Roel paharap sa akin... mainit ang kalooblooban... basang basa... masarap... parang kinakain ang aking kabuuan. Sinagad ni Roel. Hinawakan ako sa balikat at nagtaas baba siya. Sa bawat baba niya ay iniikot ang balakang... ginigiya pakaliwa at kanan. Kinibot-kibot niya ang butas ng pwet... parang sinasakal ang burat ko... mahigpit... luluwag.

"Ahhhhhhhhhhhh... tangina mo... ang galing galing mo........ manyak ka talaga... hayop ang pwet mo daig pa ang puke sa muscle kontrol." ungol ko. Binilisan lalo ni Roel at pasikip na pababa ang ginawa sa burat ko... hindi ko na mapigil ang katas na ano mang oras ay sasabog. Hinawakan ko siya sa balakang at ilang baba pa ay lumabas na ang aking tamod. Pinalapit ko ang unang lalake na alam kong libog na libog pa rin. Sinenyasan kong pasukin si Roel habang nasa loob ang aking burat. Nilagyan niya uli ng lotion at bahagyang tumuwad si Roel. Pinasok ng lalake ang kanyang uten... hindi kumilos si Roel, pinakiramdam ang ulo na nakapasok... umulos at derederecho na pumasok lahat.

Naramdaman ko ang ari namin na nagkikiskisan sa loob. Mas lalong tumigas ang alaga ko at sumabay sa kakaibang ritmo... kasabayan ang aming indayog... nakayakap na ako sa katawan ni Roel habang kapit-tuko ang lalake sa balikat niya. Umungol na si Roel... hindi na niya kayang itago ang labis na libog sa kakaibang kantutan. Pabilis ng pabilis ang kadyot namin sa pwet ni Roel.

Ohhhhhhhhhhhhhhhhh... umungol si Roel... nilabasan siya sa dibdib ko... marami... Hinimod ko ang utong ni Roel... kinagat-kagat... umungol kami ng lalakeng kumakantot... Ahhhhhhhhhhhhhhh... halos sabay kaming nilabasan sa loob ni Roel... Hinugot ng lalake ang kanyang burat, niyakap niya si Roel pahiga sa sahig doon palang naalis ang titi kong nakapasok sa pwet niya. Nakita nila ang tamod na nagkalat sa aking dibdib. Pagod na pagod si Roel... nakahiga... naghihintay ng susunod na mangyayari.

Lumapit sa kanya ang dalawang lalake... lumuhod malapit sa mukha niya at nagsimulang mag-jakol. Halos itutok ng dalawang lalake ang kanilang ari sa pisngi ni Roel. Inutos nilang ibuka ni Roel ang bibig at saluhin ang tamod na lalabas. Halos sabay labasan ang dalawang lalake at tinutok nila ito sa bukang bibig ni Roel. Inutos nilang lulunin ang tamod.

Hindi na nakayang tumayo ni Roel... nakatitig lang ito sa amin habang kami ay nagbibihis. Alam naming hindi niya kami makikilala dahil sa stocking sa aming mga mukha. Nilabas ko ang kutsilyo na nakuha namin sa kusina bago umakyat ng kwarto. Nakita ito ni Roel at dahan dahan bumangon... lumapit sa asawa... nagmamakaawa.

"Kunin nyo na lahat... wag nyo lang kaming patayin... maawa kayo sa amin,"

Sinenyasan ko ang tatlong lalake na hawakan si Roel. Umiyak si Roel at nagmamakaawa. Bakas sa mukha ng mag-asawa ang tindi ng takot.

"Putangina... tumigil ka!" sigaw ko sa babae. "Paghindi ka tumigil kapapalag... hindi ito ang papatay sa iyo kundi ang takot at baka duguin ka... pag narinig ko pa ang bunganga mo tutuluyan ko ang asawa mo!" pananakot ko sa babae. Humakbang ako papalapit kay Roel.

"Hindi naman kita papatayin... hindi pa sapat ang dinanas mo ngayon kabayaran sa mga panloloko mo sa mga babaeng pinangakuan mo ng kasal... sa dami nila... ilan sa mga kaibigan ko ang naloko mo. Isa kang manyakis... dapat sa iyo pinuputulan..."

"Parang awa mo na... nagbago na ako... kaya nga ako nagpakasal na. Inaamin ko na naging babaero ako, maraming nasaktan... pero pinagsisisihan ko na iyon alang alang sa magiging anak namin."

Alam kong nagsasabi ng totoo si Roel. Tapat ang kanyang mga matang nakatitig sa akin. Luha ng pagsisisi ang pumapatak sa bawat niyang salita. Kinuha ko ang kutsilyo tinapat sa dibdib niya. Pumikit si Roel ng maramdaman ang dulo nito sa kanyang balat... pumupunit

Ginuhit ko sa pamamagitan ng talim ng kutsilyo ng isang letra sa kanyang dibdib... nagdugo ito... mas lalong umiyak sa hapdi si Roel. Nanaig ang aking awa... hindi ko kayang pumatay. May karapatang magbago ang nagkamali... ang nagsisisi sa mga ginawa.

"Iyang letra na yan ang magpapaalala sa iyo... sa tulad mong naging manyakis... sa oras na gumawa ka pa ng kalokohan sa mga babae... tutuluyan ka na namin. Magmamatyag kami... at sisiguraduhin kong wala ng iba pang babaeng iiyak sa mga panggagago mo."

Tinali namin ang kamay ni Roel sa likod at itinabi sa kanyang asawa. Binusalan ang kanyang bibig. Iniwan ko ang kutsilyo sa ibabaw ng drawer upang madali niyang makuha pag kami ay umalis na. Kinuha ng kasama ko ang pera sa drawer at nagpasalamat sa kakaibang kantutan na naranasan. Kahit takot ay hindi na nagawang pumalag ni Roel... marahil nagpapasalamat sa panibagong buhay... sa pagkakataon na magsimula muli.

Paglabas ng bahay ay mabilis kaming sumakay ng van na aming pinarada sa di kalayuan. Inalis namin ang stocking sa mukha at nagtawanan ang aking mga kasama. Binaba nila ako sa aming bahay at tuluyan na silang bumalik sa headquarter. Maaasahan talaga ang aking tropa sa marine, bukas ng hapon ang alis namin pabalik sa Mindanao para sa bagong asaynment.

"Naiganti na kita Ate... alam kong tapat kang magmahal pero maling lalake ang pinagtuunan mo ng pag-ibig. Tatlong buwang buntis ang asawa ni Roel ngayon kaya pinakasalan niya ito. Huli na ng mabalitaan mo at hindi mo matanggap. Kung nalaman ko lang ng maaga, nakagawa sana ako ng paraan... maaring napigilan ko ang iyong pagpapakamatay. Dadalawa na lang tayo hindi pa kita nadamayan... nagkataon kasi sa aming operasyon laban sa mga rebelde.

Naawa rin ako kay Roel... hindi ko kayang pumatay ng walang kalaban laban. Patawarin mo ako ate... saan ka man naroroon dalangin ko ang iyong katahimikan. Kailangan bigyan ng pagkakataon ang pagbabago... ang isang mali ay hindi maitutuwid ng isa pang pagkakamali.

-Wakas-

| Nilabasan si Mr. LeeBog ng 11:26 AM |




© Mr. LeeBog 2005 ~ Powered for Blogger by Blogger templates