M A L I B O G!






Malibog ka, malibog ako, malibog tayong lahat. Lahat tayo ay pinanganak na MALIBOG

Ako si Mr. LeeBog. Isang pamenchus na bawat sagundo ay walang ibang inisip kundi ang sex, pakikipagniig, pakikipagbonahan at pakikipagdookit.

Ang blog na ito ay ginawa ko para ibahagi sa inyo ang iba't ibang istorya ng kalibugan ng mga becky, bading, bakla. Ang mga istorya dito ay hango sa iba't ibang kwento ng mga miyembro sa iba't ibang yahoogroups. Kung maselan kayo sa mga ganitong topic, I suggest isara nyo na ang browser na ito at pumunta na lang kayo sa website ng Sesame Street. Pero kung game ka sa ganitong mga kahalayan... halika na... dalian mo... lalabas na... SIMULAN NA ANG LIBOG!


Image hosted by Photobucket.com

C H A T . N A!

Free Java Chat from Bravenet.com Free Java Chat from Bravenet.com


N I L A B A S A N


M G A . P U N O . N G . L I B O G!



H O T . L I N K S!



U M U N G O L . K A . S A . S A R A P!




M R . L E E B O G . D E F I N E D


MModern
RRaw
LLegendary
EElitist
EExtreme
BBrutal
OOrganic
GGrungy

Name / Username:




H O T . M E N C H U S . O F . T H E . M O N T H!


Andrew Wolf









S E X . C A L E N D A R




S P O N S O R S


Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com

L O O K I N G for S O M E T H I N G ?



Want to give your comments? Email me!


Nag-iinit ka ba sa mga kwento ko? Email mo na lang ako!


M G A . B O S E R O


www.coolcounters.com


W H A T ' S . H O T?






E V E N T S


PUSSYCAT DOLLS' "BEEP" release party!
Friday March 17, 2006
Attire:dress as your favorite Pussycat doll!
Government Bar


March 18, 2006
Saturday 9pm
Friday's Bar
Unit 4, 5, 6 Nevada Square,
1 Loakan Road, Baguio City
(near the entrance gate of Camp John Hay)



Thursday, March 23, 2006
10 pm onwards
School's Out! Hot, young and looking?
This is your night!
Free drinks until supplies last!
Government Bar, Makati City
Music by Brit
Attire: Sexy beach wear!
Want to know more? Just visit Kokunevents.com


PINK SATURDAY -- MARIAH CAREY NIGHT!
IN CELEBRATION OF THIS DIVA'S BIRTHDAY...
March 25, 2006
Let's all come together to celebrate this diva's birthday! Other divas, set aside! NO STRESS, NO FIGHTS, IT'S MIMI'S NIGHT!
Government Bar
Music by BAM DEL VALLE


T H A N K you! S E X na I T O!



Mga Istorya ng Kalibugan

Wednesday, July 13, 2005

* First Time *

I'm Quentin (this is my real name), my friends call me "Tin" and minsan "Tin-Tin". I stand 5'7", chinito, slender, um... actually para sa'kin average lang naman ang physical appearance ko pero dahil sa asset ko na sobrang fair and smooth complexion (thanks to my chinese ancestors) kaya sabi nila na mukha raw akong artista. Well, unlike ng mga friends ko ngayon sa college, I grew up with only a few people around me. We live sa subdivision, kaya I never had the chance na magkaroon ng friends sa neighborhood. Nag-aral naman ako ng pre-school, elementary and high school sa montessori wherein 15 lang kaming magkakaklase. And ang population ng mga students sa school namin would not surpass 100. Hindi ko rin nakilala ang Dad ko kasi he and my Mom got divorced when I was 2. I am an only child and my mom, puro boyfriends na lang hindi na siya nag-asawa uli.


Kaya ngayong College na'ko, medyo na-shock ako kasi ang dami palang tao sa mundo. Hahaha. Pero hindi naman ako lumaking naive and clueless 'bout sa mga bagay-bagay. When I was 13, nakita kong naliligo si Mang Allen (driver namin), topless, habang nililinis ung car and that was the first time I masturbated. I didn't even know what to do then. Basta na-arouse ako sa nakita ko tapos hinawakan ko ung birdie ko tapos ayun may lumabas na white fluid na ka-amoy nung panglinis ni Yaya Sabel sa C.R. When I reached 16 na-realized ko that I was gay, at first natakot ako. Kaya inalam ko kung bakit ganun, and after all my research sa Internet I learned that Homosexulity is as normal as left-handedness and walang masama dun kaya finally natanggap ko na pero I just keep it to myself. And ngayon nga 18 na ko, nakilala ko ung guy makakapag-define sa akin kung ano talaga ang homosexuality, non-verbally.


It was like this, summer vacation nun before I went to college, my cousin, Chinggay (whose 4 yrs. older than me), asked me to come along with her sa gimmick ng mga friends niya. First time ko nun na lumabas ng bahay ng hindi kasama si Yaya Sabel, wow achievement! And first time kong umalis ng gabi, kaya another achievement. Kaya nag-prepare talaga ako. Sinuot ko ung favorite kong black fitted polo na binili pa ng Mom ko sa Paris, faded jeans tapos I blowdried my hair para lalong maging straight and bagsak.


Pagdating namin sa bar pinakilala ako ni Chinggay sa mga kabarkada niya. "Guys, Tin-tin couz ko." Nag-hi silang lahat then nung naupo na kami, nakita ko ung isang friend ni Chinggay na si Klein raw (hindi nya real name) na mukhang may tama na, na nakatingin sakin, then nag-smile then nag-whisper dun sa katabi niya na si Paolo. Tapos tumawa si Paolo and binatukan niya si Klein and may sinabi siya pero di ko narinig kasi maingay.


Nung pauwi na kami, sa car, sabi ni Chinggay na sabi ni Paolo akala daw ni Klein babae ako and sabi pa raw nung hinayupak na "Pare, tingnan mo ung chick na kasama ni Chinggay walang boobs." "Nyek! Gagong yun! Sabihin mo sa kanya ulol siya" naghihimutok kong reaction. Pero nung nasa room ko na ako, napahiga na lang ako and siyempre mega kilig ang drama ko. Infairness, type ko 'tong si Klein, 24 na siya, matangkad siya (mga 5'9 or taller), moreno, hindi chinito (ayoko sa chinito kasi chinito nako eh), and semi kalbo (ayoko rin kasi sa mahaba ang buhok kasi ang hair ko naka-long back na) and macho! Shit talaga!


Then after one week, nag-mall kami ni Chinggay and incidentally nasa mall na rin pala na iyon si Paolo (na nanliligaw pala kay Chinggay). Nakipagmeet kami sa kanya sa isang coffee shop, then nang dumating siya, hindi ko kinaya, kasi kasama niya si Klein (na kagabi lang yata eh bida sa aking midnight fantasy). Nung naka-upo na rin sila. Nag-hi sakin si Paolo at todo ang ngiti (na nagpapalakas yata para ilakad). Infairness kay Paolo, gwapo naman siya, meztiso, half american daw sabi ni Chinggay, and bagay naman sila ng aking cousin. Tapos nag-hi rin si Klein, na-biglang hirit ni Chinggay in a sarcastic voice, "Klein, sino nga uli ung chick na walang boobs?" Natawa na lang ako kasi, namula agad si Klein. Then sabi niya "Bro, sorry ha, lasing lang ako nun." Sabi ko "its no big deal" (shit ang flirt ko!) Then after that nagkwentuhan na kaming apat. Napansin ko lang na lagi siyang tumitingin saken, at naghihinala na talaga ako, pero sa totoo lang feeling ko talaga bagong re-bond ang buhok ko sa sobrang kilig.


Then nung gabi na, I received a text message saying "Hi, hope I didn't disturb you... Really enjoyed ur company a while ago –Klein." Feeling ko I'm in heaven... grabe I can't contain myself that night. After that we became textmates and I'll never forget his text saying, "Tin, thanks for being my friend... you never fail to make me smile." Shit! Kilig talaga ko kahit "friend" lang ok na. Then came "THE" night.


We went out with Chiggay, Paolo and the others, Magkatabi kami that night, then he ask me na sayaw daw kami, I said sure. Then, nung nasa dance floor nakami, grabe ang daming tao, nasa-unahan niya ko, then may naramdaman akong mainit na hangin sa batok ko. At first di ko pinapansin, then I felt it again and again. Then humarap ako sa kanya, na-aaraouse na kasi ako. Then sabi niya labas muna raw kami. Nung nasa labas na kami, pinasakay niya ako sa car niya then pinaandar na niya. Sabi ko baka hanapin kami nila Chinggay, sabi niya eh ano naman daw. So hindi nako nag-salita. Parang naiisip ko na kung ano yung binabalak niya pero ayoko namang mag-conclude, then yun nga nakita ko na lang na pumasok kami sa motel. Sabi ko na nga ba. Then hindi ako nagsasalita hanggang sa makapasok kami sa room namin.


Nung nasa room na kami naupo kami sa bed, tinitigan ko siya na parang nagtatanong (kahit alam ko na kung anong gusto niya, siyempre nagdradrama pa ko). Then he said something like "I know what you're thinking, (para siyang natataranta) Tin, I don't understand what I'm feeling, Basta ang alam ko…" Then and there I kissed him kahit hindi ako marunong. Basta I just kissed his lower lip (gaya nang sa napapanood ko). Then when he responded na-shock ako, parang feeling ko mawawalan na ko nang hininga. Pinasok niya yung dila niya sa bibig ko tapos pinaikot-ikot. Ang saya talaga. Parang feeling ko kami lang ang tao sa mundo. And he's the only person that is meant for me.


Then hinubad niya yung shirt ko pero di pa rin niya tinitigilan ung pag-kiss sa'kin. Then naisip ko nagayahin siya kaya hinubad ko rin ung shirt niya. Then I moved my kiss from his lips to his cheek to his ears then to his neck and to his chest (shit itong dibdib na'to ang laman ng aking mga midnight fantasies.). Humiga siya sa bed then he placed his hands in my head. I licked his nipples and sucked them. Then he took my face back to his face and he kissed me again. That time I was on top off him. Then he told me "suck me tin." Then para akong natauhan. Hindi ako marunong mag-blowjob. I know how pero di ko pa nagagawa yun ever. I told him I don't know how. Then he smiled at me and took my hand. Then di ko kinaya ang ginawa niya, sinubo niya ung middle finger ko nang dahan-dahan. Never in my life did I expect na maaarouse ako kapag may sumubo ng dalari ko, pero ayun. Grabe sobrang lalo akong na-horny. Mabaliw-baliw na ko sa kalibugan, ang sakit, sakit nang etits ko dahil kanina pa naiipit sa pants ko.


Bago ko ginawa yung pinagagawa niya eh hinubad ko muna ung pants ko. Nakita ko si Klein na titig na titig sa'kin. Natawa ako kasi para siyang batang nakakita ng candy. Then hinubad ko ung pants niya then I kissed his penis kahit suot pa niya yung brief niya. Kinakabahan ako kasi parang malaki yung titi niya. Baka ma-choke ako. Then I pushed his brief down and yun, nagsprang out ung titi niya. Shit ang laki. Siguro mga 6 to 7 inches yun. And ang ganda ng kulay, brown na brown. Then I kiss the head, and licked it then naisip ko ung ginawa niya sa finger ko. So sinubo ko muna ung head, then slowly I sucked it. Naririnig ko si Klein nag-oohhh and nag-aahhh. Lalo akong nalibugan, kaya sinubo ko pa lalo hanggang nakakalahati na'ko. Grabe, ang laki talaga. Naramdaman ko na lang na hinihimas ni Klein ung ulo ko. Then na isip ko na "this is it" kaya sinubo ko na lahat-lahat. Naramdam ko na parang nagulat si Klein kasi parang tumaas ung ulo niya para tignan ako. Grabe nakakangawit pero dahil sa sobrang libog parang ang sarap-sarap. Parang feeling ko ginawa ng diyos ung bibig ko para isubo ung titi ni Klein. Si Klein naman puro "Oohhhh, Ahhhh..." Kaya lalo akong na-horny kaya nag-up and down motion na ko habang yung tongue ko ay nagslaslide sa trunk ng titi niya. Then sabi niya "Tin, I'm coming na. " Tinuloy yuloy ko lang hanggang nilabasan siya sa bibig ko. Ang dami ung iba nalunok ko kasi nasa lalamunan ko na yata ung head ng titi niya, pero ung iba lumabas sa bibig ko kasi ang dami nga.


Then nagulat ako nung hinigot niya yung titi niya tapos hinawakan niya ako sa balikat tapos ako naman ung pinahiga niya. Hinalikan niya ko tapos pinaikot-ikot nanaman niya ung dila niya sa bibig ko. Feeling ko nga natikman na niya yung cum niya. Hahaha! Tapos bumaba ung halik siya sa neck then sa nipples then umakyat naman sa tenga then bumulong siya. "Pwede ba kitang kantutin?" Ewan ko pero nung narinig ko ang mga words na ito galing sa kanya. Parang feeling ko kanya-kanya lang ako. Parang he has the complete power over me.


Sinagot ko na lang siya nang halik then, hinubad niya yung brief ko. Then hinalikan niya uli ung nipples ko then bumaba sa pusod then sa etits. I was really not expecting na I-boblowjob niya rin ako pero he did. Then sandali pa lang na-feel ko na nalalabasan na ko dahil kanina pa talaga ako arouse na arouse. When I told him I'm coming na. Lumipat siya papunta siya sa ilalim ng etits ko then he licked my ass. Shit ang sarap pero ang sakit na talaga ng puson ko, gusto ko na talagang labasan. But he kept on doing the lickin'and All I say was "Klein, Ahhh... Ohhh..." Then sinubo niya ung middle finger niya, then pinasok niya sa butas ko. Nagulat ako pero, shit ang sarap. Medyo pinagalaw-galaw niya. Then lumuhod siya, took my legs, placed them on his shoulders, then nilawayan niya ung titi niya then tinapat niya sa butas ko then pinasok niya ung ulo. Napamura talaga ako. "Putang-ina Klein ang sakit!" Naiiyak na ko. Then hinugot niya then he kissed me again sa lips. Matagal. Then tumayo siya, kumuha siya ng lotion and nilagyan niya ung titi niya at yung butas ko. Then While kissing me inulit niya uli. All I can do was put my hands on his shoulders and bite his lower lip. Dun ko binuhos yung sakit. Tinuloy-tuloy niya hanggang mapasok niya nako ng buong-buo. He kiss me again pero hindi niya ginagalaw ung titi niya sa loob ko. Nung inangat niya ung ulo niya nakita kong dumudugo na ung lower lip niya. Tinuro ko then he just smiled and kissed me again. After ilang sandali, wala na ung sakit, shit ang sarap na. Parang may kuryente. Basta di ko ma-explain. Parang feeling I was made for Klein. Only for Klein. Then nilabas-pasok niya na. Shit para akong mababaliw sa sobrang sarap.


All you could hear in the room was "Aaahhhh" and "Ooohhhh..." Then dinaganan niya ko and kissed me as if it would be our last kiss. Nagkapalit nayata kami ng mga laway. Nababangga nung abs niya ung titi ko kaya after a while nilabasan na ko. And sobrang dami. Then nilabasan na rin siya sa loob ko while we were kissing. Then niyakap niya ako and I fell a sleep.


Next morning pagkagising ko, nakahubad pa rin kami. And nakayap siya sakin. Feeling ko para kaming bagong honeymoon. Yumakap ako sa kanya and nakatulog uli ako. Ginising ako ni Klein ng mga 3:00 pm na. Sabi niya kanina pa raw tumatawag si Chinggay and hinahanap ako. Minumura na nga raw siya. Sabi nang babae raw ako tapos sinama pa kita. Natawa ako and binato ko siya nang unan. "Baka nanlalake!" Tapos yumakap siya sa'kin, kissed me sa lips then ask me "Ako ba ung una?" "Sa tingin mo?" Then sinabi niya bakit daw ang galing ko. Then I just smiled...


End

| Nilabasan si Mr. LeeBog ng 1:20 PM |




© Mr. LeeBog 2005 ~ Powered for Blogger by Blogger templates