M A L I B O G!






Malibog ka, malibog ako, malibog tayong lahat. Lahat tayo ay pinanganak na MALIBOG

Ako si Mr. LeeBog. Isang pamenchus na bawat sagundo ay walang ibang inisip kundi ang sex, pakikipagniig, pakikipagbonahan at pakikipagdookit.

Ang blog na ito ay ginawa ko para ibahagi sa inyo ang iba't ibang istorya ng kalibugan ng mga becky, bading, bakla. Ang mga istorya dito ay hango sa iba't ibang kwento ng mga miyembro sa iba't ibang yahoogroups. Kung maselan kayo sa mga ganitong topic, I suggest isara nyo na ang browser na ito at pumunta na lang kayo sa website ng Sesame Street. Pero kung game ka sa ganitong mga kahalayan... halika na... dalian mo... lalabas na... SIMULAN NA ANG LIBOG!


Image hosted by Photobucket.com

C H A T . N A!

Free Java Chat from Bravenet.com Free Java Chat from Bravenet.com


N I L A B A S A N


M G A . P U N O . N G . L I B O G!



H O T . L I N K S!



U M U N G O L . K A . S A . S A R A P!




M R . L E E B O G . D E F I N E D


MModern
RRaw
LLegendary
EElitist
EExtreme
BBrutal
OOrganic
GGrungy

Name / Username:




H O T . M E N C H U S . O F . T H E . M O N T H!


Andrew Wolf









S E X . C A L E N D A R




S P O N S O R S


Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com

L O O K I N G for S O M E T H I N G ?



Want to give your comments? Email me!


Nag-iinit ka ba sa mga kwento ko? Email mo na lang ako!


M G A . B O S E R O


www.coolcounters.com


W H A T ' S . H O T?






E V E N T S


PUSSYCAT DOLLS' "BEEP" release party!
Friday March 17, 2006
Attire:dress as your favorite Pussycat doll!
Government Bar


March 18, 2006
Saturday 9pm
Friday's Bar
Unit 4, 5, 6 Nevada Square,
1 Loakan Road, Baguio City
(near the entrance gate of Camp John Hay)



Thursday, March 23, 2006
10 pm onwards
School's Out! Hot, young and looking?
This is your night!
Free drinks until supplies last!
Government Bar, Makati City
Music by Brit
Attire: Sexy beach wear!
Want to know more? Just visit Kokunevents.com


PINK SATURDAY -- MARIAH CAREY NIGHT!
IN CELEBRATION OF THIS DIVA'S BIRTHDAY...
March 25, 2006
Let's all come together to celebrate this diva's birthday! Other divas, set aside! NO STRESS, NO FIGHTS, IT'S MIMI'S NIGHT!
Government Bar
Music by BAM DEL VALLE


T H A N K you! S E X na I T O!



Mga Istorya ng Kalibugan

Wednesday, July 13, 2005

* Kinangkang Ni Kuya *

by Ronnie_v2001





Dati ay mayaman ang pamilya namin. Noon daw una ay hindi magkaanak ang parents ko. Kaya after four years of waiting ay nagdecide sila na mag-ampon ng sanggol na lalaki. Para namang nanadya ang pagkakataon, dalawang taon lang ang nakaraan ay ipinanganak na ako. Nang lumaki kami ay hindi talaga kami magkamukha ng "kapatid" ko. Mestiso siya, medyo brown ang buhok at mata. Tipong artista talaga.Talbog nga sina Rico Yan at Marvin Agustin.


Una ay inilihim sa amin ng parents namin ang katotohanan. Pero, nang hindi na sila makaiwas ay ipinagtapat na nila ang totoong nangyari. Nahalata ko na pagkatapos noon ay nagkaroon na ng inferiority complex si Kuya Mark. Seventeen na siya noon at fifteen ako. Nang mamatay ang daddy ko at maghirap kami, huminto na sa pag-aaral si Kuya Mark at nagtrabaho bilang clerk sa isang kompanya sa Ortigas. Mas gumuwapo siya dahil naka-longsleeves na ay naka-neck tie pa. Twenty one siya noon at nineteen ako.


Noon ay hindi ko pa inaamin na may crush ako sa kanya. Napakaguwapo niya talaga. Mga 5'11" siya at napakaganda ng katawan. Long legged talaga. Dahil sa tuluyang pagbaba ng pagkakakilala niya sa sarili niya dahil sa pagiging ampon at hindi niya makilalang tunay na mga magulang niya, lumaki naman ang ulo ko. Ipinagtapat ko sa kanya na gusto ko siya. Nabigla siya at sinabi niyang magkapatid kami. Sinabi kong alam naman niyang hindi kami totoong magkapatid. Ganoon pa rin daw iyon dahil iisa ang kinikilala naming magulang. Nainis ako sakanya. Dahil lumabas pa na mas malinis siya kaysa akin, gayung kung susuriin ay marumi naman talaga siya dahil hindi niya alam ang tunay niyang pinagmulan.


Mula noon ay hindi ko na siya binati. Nag-alala siya dahil kakarampot pa lang naman ang suweldo niya. At alam niyang pag siniraan ko siya sa mommy ko ay mas paniniwalaan ako ng mommy ko kaysa kanya. Inisnab-isnab ko siya. Kaya lalo naman siyang lumapit. Ano raw ba ang ikinagagalit ko sa kanya. Inulit ko uli ang intensiyon ko sa kanya. Sabi niya, paanong mangyayari iyon ay pareho daw kaming lalaki. Sabi ko, walang ibang makakalam dahil ililihim lang namin.Tumutol pa rin siya. Tinanong ko siya kung talagang ayaw niya, mas matigas at makapangyarihang tanong. Hindi siya makakibo. Talagang that time ay napakababa na ng tingin niya sa sarili niya na lalo pang pinabababa ng trato ko sa kanya. At hindi ko na rin siya tinatawag ng kuya.


Nang hindi na ako makatiis ay nagbutas ako sa pinto ng banyo ng maliit na butas, saka ko dinikitan ng poster na ang ibabang bahagi ay naangat nang hindi halata. Seven ang alis ni mommy para pumasok sa opisina, at si (kuya) Mark ay alas-otso. Kaya mas nahuhuli siyang maligo sa mommy ko. Usually ay nakaalis na ang mommy ko saka siya papasok ng banyo. Sabi ko, hindi ko man siya maangkin ay masilipan ko man lang at makita nang hubo't hubad ang katawan niya. Gustung-gusto ko talagang makita ang uten niya at bulbol niya. Nang pumasok na siya sa banyo at nadinig kong nagbuhos na siya, nakayapak akong lumapit sa pinto ng banyo at sinilipan ko siya. Wala na siya ni anumang suot sa katawan. Halos mapapalatak ako sa nakita ko. Lalo na sa malaking tite niya at malago niyang bulbol. Napakaganda talaga ng katawan niya habang nagsasabon siya. Pakiramdam ko ba'y nadidinig niya ang pagtibok ng dibdib ko at lakas ng paghinga ko. Kaya pinipigil ko ang huminga pati ang panginginig ng buo kong katawan.


Sinasabon niyang mabuti ang katawan niya, ang dibdib, mga hita at lalo na ang ari niya pati ang buhok na nakapaligid dito. Ang akala ko ay magbabanlaw na siya pagkatapos. Hindi ako makapaniwala nang hawakan niya ang malambot niyang ari at nang himasin niya ito ng mga anim na beses ay naging matigas na matigas agad ito. At binate niya nang binate ang kayamanan ng pagkalalaki niya. Hindi ako makapaniwala na ginagawa niya ito dahil napakaamo ng kanyang mukha.Napapabukaka pa ang hita niya at lumiliyad-liyad siya sa ginagawa niya. Maya-maya pa ay napaliyad na siya nang husto. Itinutok niya ang ari sa baldosang dinding ng banyo at doon niya ito pinabayaang bumuga nang bumuga. Para akong tumama sa lotto. Hindi ko inisip na darating ang panahong masasaksihan ko siya sa oras ng pagpapaligaya sa sarili, siya na kay tagal kong kinauhawan.


Mula noon, araw-araw ko na siyang sinisilipan, at araw-araw ko rin siyang nakikitang nagbabate. Ngayon ay wala na siyang maipagmamalaki sa akin. Hanggang sa magsawa ako sa paninilip sa kanya at kailangang maangkin ko na ang aking nakikita sa butas ng pinto ng banyo. Inulit ko sa kanya ang hiling ko at muli siyang tumanggi. Sinabi niyang hindi niya makakayang gawin ang hinihiling ko. Sabi ko'y wala naman siyang gagawin kundi mahiga lang at pabayaan ako sa anumang gagawin ko sa kanya. Matigas pa ring umiling siya. Pero, nang ipakita ko sa kanya ang butas sa banyo at sabihin ko sa kanyang araw-araw ko siyang nakikitang nagsasalsal ay nabigla siya. Lalo na nang sabihin ko sa kanyang isusumbong ko siya sa mommy ko na binababoy niya ang banyong pinapaliguan namin. Hindi siya makahuma at hindi malaman ang gagawin.


Nang gabing iyon, pinasok ko siya sa kuwarto niya nang mga alas-dos na nang madaling-araw. Nadatnan ko siyang nakatagilid at nasa ibaba ng paa ang kumot. Naka-shorts lang siya at lumang t-shirt. Kinakabahan ako, pero, lumalakas ang ang loob ko dahil alam kong mababa ang tingin niya sa pagkatao niya. Nakatingkayad akong lumapit sa kanya. Tinitigan ko muna ang mukha niya. Guwapo siya talaga. Lakas-loob na inililis ko ang tshirt niya at hinimas-himas ko ang dibdib niya at tiyan. Sandali kong kinapa-kapa ang bukol sa shorts niya. Nang hindi na ako makatiis, buong ingat at dahan-dahan kong ipinasok ang kamay ko sa waistband ng shorts niya, siguro tumagal iyon nang limang minuto. Nakapa ko na ang bulbol niya. Huminto ang paghinga ko. Para kong narating ang pintuan ng langit nang mahipo ko ang malaki niyang uten, mahaba ito at bilog na bilog hipuin. Medyo sinalsal ko iyon para tumigas.


Gulat na gulat ako nang magising siya at bigla niyang hawakan ang kamay ko at pilit inaalis sa loob ng shorts niya. Nalito ako at hindi ko malaman ang gagawin. Pero, nabuo ko uli ang loob ko at nagtapang-tapangan ako at naggalit-galitan pa. Sinumbatan ko siya. Sabi ko, ano ang ipinagmamalaki mo, ang kakarampot mong suweldo? E, ang ginagamit mong ilaw, tubig, ang nilalamon mo, ang tirahan mo? Pagkatapos ngayon, pagmamalakihan mo ako? E, kung paalisin ka ng mommy ko? Mabubuhay ka ba sa baryang sinasahod mo? Tumahimik siya at alam kong nagalit. Kitang-kita ko sa mukha niya. Natakot ako pero hindi ko ipinahalata. Sabi niya, magsusumbong daw siya sa mommy ko. Sasabihin daw niyang bakla ako at ginagalaw ko siya. Sagot ko naman, sige sabihin mo at sasabihin ko sa mommy kong noon pa tayo may relasyon, at kaya mo lang ako isinusumbong ay dahil hindi ko sinunod ang gusto mo na nakawan ko siya dahil kailangan mo ng pera. Sino'ng paniniwalaan ng mommy ko? Sunod-sunod kong pabulong pero mariing sinabi sa kanya.


Nawalan uli siya ng kibo. Dumapa siya patalikod sa akin. Natahimik kami, siguro mga kalahating oras. Nang mainip ako, sabi ko wala namang mawawala sa kanya dahil lalaki siya. Pwede din naman siyang mag-girlfriend kung gugustuhin niya. Hindi siya sumasagot sa mga ibinubulong ko. Ang inaalala ko'y baka mapalakas ang usapan namin at magising si mommy. Alam kong magagalit sa akin iyon. Nang hindi pa rin siya kumikibo, hinawakan ko siya sa binti. Napapitlag siya pero hindi na siya tumutol. Hinagod ko pataas ang hita niya, alam kong tutol siya pero, hindi na siya kumikibo ngayon. Hanggang ibabad ko sa balakang niya ang kanang kamay ko at nilaru-laro ko ang waistband ng shorts niya ay hindi pa rin siya tumitinag. Sinubukan kong isuot sa laylayan ng shorts niya ang kaliwa kong kamay, hinimas-himas ko ang pinakapuno ng hita niya hanggang balakang ay hindi na rin siya kumibo, kaya natiyak kong napasuko ko rin sa wakas ang Bataan.


Hinila ko pababa ang shorts niya. Dumapa siyang lalo. Pero, nang magpakita ako ng pagkainis, pumayag na rin siya na hubuin ko ang shorts niya. Itinihaya ko siya. Tumihaya siya pero, itinakip niya sa mukha ang inuunan niya. Itinaas ko ang t-shirt niya. Kaya para na ring hubo't hubad siyang nakahain sa akin ngayon. Halos tumulo ang laway ko. Hindi ako halos makahinga sa tindi ng pananabik. Ini-lock ko ang pinto at binalikan ko siya sa higaan. Naghubad na rin ako ng damit at tinabihan ko siya. Inalis ko ang yakap niyang unan sa mukha niya at niyakap ko siya. Hinalikan. Sunud- sunuran na lang siya sa akin ngayon. Pinagapang ko ang dalawa kong kamay sa lahat ng parte ng katawan niya habang hinahalikan ko siya, sa magkabilang utong niya, sa pusod, sa amoy sabong mabango na pubic hair niya at sa mismong tagdan ng pagkalalaki niya. Aking akin na nga siya. At pag nagawa ko na ang unang gabi, alam kong madali na ang pangalawa at susunod na gabi. Dahil bibihira ang lalaking nakatatanggi sa makalupang kaligayahan.


Ibinuka ko ang dalawa niyang hita at pumuwesto ako sa pagitan. Hinalik-halikan ko uli ang pusod at puson niya. Dinilaan ko ang kahabaan at ang paligid ng dalawa niyang hita. Napapapitlag ang hita niya. Hinalikan ko lahat ng kayamanan niya sa parteng iyon ng katawan niya, bulbol, bayag, butas ng puwit. Napakalinis niya talaga sa katawan. Kahit puwit niya ay mabango. Hindi na rin siya siguro nakatiis at ibinuka pa niya mas lalo ang dalawa niyang hita. Lalo na nang salsalin ko siya habang sinususo ko ang pinaka-ulo ng kanyang uten. Maya-maya pa, napaangat ang balakang niya at napaigkas ang dalawa niyang hita nang labasan siya ng tamod habang hawak ko siya sa magkabilang balakang niya. Kung ilang beses na pumitlag-pitlag sa loob ng bibig ko ang uten niya habang nagbubuga ng tamod. Napapahiyad-hiyad siya habang nilalabasan. Pagkatapos noon ay tinabihan ko siya at nagpasalamat ako. Tumango lang siya. Niyakap ko siya at hinalik-halikan sa labi. Hindi niya tinutugon ng init ang halik ko. Pero pumapayag siya kahit na ipinapasok ko ang dila ko sa bibig niya at hinihigup-higop ko ang dila niya.


Niyakap ko siya nang mahigpit na mahigpit at pagkatapos ay muli kong nilaro-laro ang uten niya na madulas na madulas na ngayon dahil sa naghalong tamod niya at laway ko. Maya-maya pa ay tumitigas na naman ang titi niya. Nang matigas na matigas na ito ay sandali kong sinusu-suso. Pagkatapos ay dumapa ako at pinilit ko siya dumapa sa ibabaw ko. Sumunod siya sa gusto ko. Iniyakap ko ang kamay niya sa pagkakadapa ko at pilit kong ipinapasok ang ulo ng uten niya sa butas ng puwet ko. Umiling siya at medyo tumutol. Pero nagmura ako. Sabi ko, putang ina naman ngayon ka pa ba magmamalinis. Wala siyang nagawa. Ipinasok niya ang titi niya. Humawak sa magkabila kong balikat at idiniin ang katawan niya sa ibabaw ko. Ilang sandali pa ay nakapasok nang lahat ang kabuuan ng matigas at ubod ng laki niyang uten sa butas ng puwet ko. Naramdaman kong mas matigas ang uten niya ngayon. Pero hindi siya kumikilos, nanatili lang nakabaon ang titi niya sa puwit ko at nararamdaman kong pumipitlag sa loob. Ikinadyot-kadyot ko ang puwit ko pasalubong sa titi niya. Ilang sandali pa ay umaayuda na siya, marahan pero pabilis siya nang pabilis. At humihigpit na rin ang kapit niya sa mga balikat ko. Pabilis nang pabilis ang pagkantot niya hanggang humihingasing na siya na parang pagod na pagod sa maghapong pagtakbo, hanggang dumiin ang pagkakayakap niya sa akin na dahilan para lalong bumaon ang titi niya sa puwit ko. At doon muli siyang nilabasan nang nilabasan. Ahhhh...


Mula noon ay gabi-gabi ko na siyang pinapasok sa kuwarto niya pag tulug na tulog na ang mommy ko. At pumapayag siya at alam kong nageenjoy na rin sya kahit ayaw niyang ipahalata. Pag kinakantot na niya ako sa puwet ay talagang bigay na bigay siya. At bigay todo siya sa pag-ulos ng titi niya sa kaloob-looban ng butas ng puwet ko. Minsan ay hindi niya agad hinugot ang titi niya sa puwet ko kahit nilabasan na siya. Ipina-contract ko ang muscle ko sa puwit at hinigup-higop ang titi niya. Naramdaman kong unti-unti na naman siyang tinitigasan sa loob ng puwit ko. Ikinayod ko ang puwit ko pasalubong uli sa titi niya hanggang kantutin niya uli ako nang kantutin at pag lalabasan na siya ay yumayakap siya sa akin nang mahigpit at napapahalik pa siya sa batok ko. Minsan naman ay tatlong beses ko siyang sinususo sa isang gabi. Mula noon pag sinisilipan ko siya sa banyo ay hindi na siya nagbabate. Alam ko ang dahilan. Inirereserba niya sa akin ang katas niya at ang uten niya. Pero, aaminin ba ito ni (kuya) Mark? Basta ang importante, natupad kong makuha ang lalaking pinapantasya ko

| Nilabasan si Mr. LeeBog ng 11:09 AM |




© Mr. LeeBog 2005 ~ Powered for Blogger by Blogger templates