M A L I B O G!






Malibog ka, malibog ako, malibog tayong lahat. Lahat tayo ay pinanganak na MALIBOG

Ako si Mr. LeeBog. Isang pamenchus na bawat sagundo ay walang ibang inisip kundi ang sex, pakikipagniig, pakikipagbonahan at pakikipagdookit.

Ang blog na ito ay ginawa ko para ibahagi sa inyo ang iba't ibang istorya ng kalibugan ng mga becky, bading, bakla. Ang mga istorya dito ay hango sa iba't ibang kwento ng mga miyembro sa iba't ibang yahoogroups. Kung maselan kayo sa mga ganitong topic, I suggest isara nyo na ang browser na ito at pumunta na lang kayo sa website ng Sesame Street. Pero kung game ka sa ganitong mga kahalayan... halika na... dalian mo... lalabas na... SIMULAN NA ANG LIBOG!


Image hosted by Photobucket.com

C H A T . N A!

Free Java Chat from Bravenet.com Free Java Chat from Bravenet.com


N I L A B A S A N


M G A . P U N O . N G . L I B O G!



H O T . L I N K S!



U M U N G O L . K A . S A . S A R A P!




M R . L E E B O G . D E F I N E D


MModern
RRaw
LLegendary
EElitist
EExtreme
BBrutal
OOrganic
GGrungy

Name / Username:




H O T . M E N C H U S . O F . T H E . M O N T H!


Andrew Wolf









S E X . C A L E N D A R




S P O N S O R S


Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com

L O O K I N G for S O M E T H I N G ?



Want to give your comments? Email me!


Nag-iinit ka ba sa mga kwento ko? Email mo na lang ako!


M G A . B O S E R O


www.coolcounters.com


W H A T ' S . H O T?






E V E N T S


PUSSYCAT DOLLS' "BEEP" release party!
Friday March 17, 2006
Attire:dress as your favorite Pussycat doll!
Government Bar


March 18, 2006
Saturday 9pm
Friday's Bar
Unit 4, 5, 6 Nevada Square,
1 Loakan Road, Baguio City
(near the entrance gate of Camp John Hay)



Thursday, March 23, 2006
10 pm onwards
School's Out! Hot, young and looking?
This is your night!
Free drinks until supplies last!
Government Bar, Makati City
Music by Brit
Attire: Sexy beach wear!
Want to know more? Just visit Kokunevents.com


PINK SATURDAY -- MARIAH CAREY NIGHT!
IN CELEBRATION OF THIS DIVA'S BIRTHDAY...
March 25, 2006
Let's all come together to celebrate this diva's birthday! Other divas, set aside! NO STRESS, NO FIGHTS, IT'S MIMI'S NIGHT!
Government Bar
Music by BAM DEL VALLE


T H A N K you! S E X na I T O!



Mga Istorya ng Kalibugan

Sunday, July 10, 2005

* 24 *

May mga pagkakataon na sa buhay ng tao ay may dumarating na pangyayaring hinding-hindi natin talaga madaling makalimutan. Sa akin ay nangyari ang pagkakataon na iyon sa loob lamang ng beinte cuatro oras.


8:00 am


Saturday, 27 September 2003


Pasay City


I went to Victory Liner Bus Terminal in Pasay City para sunduin sya dahil galing pa sya ng Norte. When I arrived at the terminal, nakita ko agad siya na nakaupo sa isa sa mga benches dun at nagbabasa ng diaryo. Alam kong siya iyon dahil na rin sa description na ibinigay nya sa akin bago pa lang ako tumungo doon.


Nilapitan ko siya at umupo sa tabi niya. I said, "Hi! Musta viaje mo?" sa tonong parang matagal na kaming magkakilala. Nabigla siya sa sinabi ko. "Ah, ikaw pala. Ok lang di naman ako gaanong nahirapan sa pagluwas dito. So, pano, samahan mo na ako sa Divisoria?"


We hailed a jeep going to LRT Taft at habang nasa jeep kami ay tuloy ang kwentuhan namin. Tinanong din niya if I were able to book him in one of the inns in Makati. Sinabi kong Oo at pumunta na lang daw sya duon at itanong sa receptionist kung anong room ang naka-reserve sa kanya.


At the LRT, wala kaming imikan dahil sa supersikip talaga iyon. Pagbaba namin ng Doroteo Jose ay binagtas namin ang kahabaan ng Avenida Rizal hanggang sa sumapit kami sa Recto. Sakay ulit ng jeep pa-Divisoria. Nagtanong-tanong kami kung saan ang bilihan ng mga native decors na pwede niyang ipadala sa sister niya sa Italy. Sa kasamaang-palad, napagod lang kami kaiikot pero wala pala duon ang hanap namin. Someone told us na dapat sa ilalim ng Quiapo, near Quinta market daw. So I asked him kung gusto niya tumuloy duon, pero sinabi niyang pagod na siya at kung maaari ay samahan ko na sya duon sa tutuluyan for the day.


11:00 AM


Doroteo Jose LRT Station


Sakay kami ulit ng LRT at baba sa may Buendia, then took a taxi papunta dun sa Pension Haus na tutuluyan. When we arrived at the place, sinabi ng receptionist na lilinisin lang muna yong room. So instead of waiting at the lobby, nag-aya siya na kumain na muna kami dahil gutom na rin sya.


We went out and walked in the vicinity, till we see the mall near the pension haus. Umorder kami ng pagkain at while we're eating we continued talking about ourselves, mga plano sa buhay, etc.


12:00 noon


Makati City


We went back to the pension haus and yes, we were given the key to the room. "Finally, makapagpahinga na rin ako," sabi niya pagkapasok na pagkapasok sa room. He asked me to turn on the aircon while he turned on the TV to watch a news program on cable. Then naupo ako sa isang silya para manuod din ng news. Tinawag niya ako na tumabi sa kanya sa kama. So lumapit ako dun at naupo sa tabi niya. Nagpapakiramdaman kami dahil sa totoo lang, first time pa lang namin nagkita, altho we have been chatting for more than a month sa irc and exchanging texts everyday. After siguro mga 10 minutes, naramdaman kong hinihila niya ako para mapalapit pa ng husto sa kanya. Sa kauusog ko ay napahiga ako at bigla na lang niya akong hinalikan sa aking mga labi.


Nagsimula sa isang simpleng halik na umabot sa isang torrid na french kissing ang nangyari sa amin. Kahit suot pa namin ang aming mga damit ay nag-aalab talaga ang mga damdamin namin dahil sa kasabikan. Wala kaming ibang ginawa kundi ang maghalikan ng walang puknat.


12:45pm


Nang maghiwalay ang mga labi namin ay magkayakap lang kami sa ibabaw ng malambot na kama. Nag-uusap ang mga mata habang nilalasap pa ang napakahabang french kiss na una kong naranasan sa kanya.


Kumalas sya sa pagkakahilig sa akin at sinabing mag-banyo lang siya. Ako naman ay umupo sa gilid ng kama at nanuod muli ng TV. Narinig kong nag-flush ang toilet at bumukas ang shower. Ah maliligo pala ang loko. Kaya ang ginawa ko ay hinubad ko ang lahat ng aking kasuotan at kinatok siya sa banyo. Sinabi niyang bukas iyon, kaya tuluy-tuloy akong pumasok at sumabay sa paliligo niya.


Kinuha ko ang sabon sa kanya at saka ko sinimulang sabunin ang kanyang buong katawan. Nagsimula ako sa chest area. Sumandal siya sa wall ng bathroom at nakapikit na ninanamnam ang ginagawa kong pagsabon sa kanyang katawan. Pababa nang pababa ang kamay ko madulas na madulas dahil sa sabon. Pati kasingit-singitan niya ay sinabon ko nang husto. Walang parte ng katawan niya ang di nasayaran ng sabon. Pinatalikod ko siya para ang likod naman niya at pwetan ang aking sabunin. Nang nasa bandang pwet na ako ay lalo kong pinaghusay ang pagsasabon duon. Madalas na pag nadadagil ko ang kanyang ass-crack ay napapasinghap siya. Na siya ko namang ginawang paulit-ulit. Nang matapos kong sabunin ang kanyang buong katawan pati talampakan ay muli ko siyang itinapat sa dutsa at binanlawan.


Sumunod naman ay ako daw ang kanyang paliliguan. Ganun din ang ginawa niya sa akin. Sinabon niya ng husto ang aking katawan, pero nagtagal siya duon sa aking kaangkinan. Lumuhod at tila iniinspeksyon kung gaano kahaba, kataba ang kargada at saka pinadulas-dulas sa kanyang mga palad na may sabon. Pati itlog ko ay di nakawala sa kanyang malamyos na paghaplos. Nang pinatalikod niya ako para sabunin ang pwetan ko ay sinabi kong ako na lang at di ko kaya ang kiliti sa parteng iyon ng katawan ko. Nang magsimula siya banlawan ako, akala ko ay tapos na rin kami sa paliligo subalit nagkamali ako.


Di pa man nawawala ang sabon sa katawan ko ay siniil niya akong muli ng halik patuloy ang lagaslas ng tubig sa dutsa ay patuloy din ang paghagod ng kanyang dila sa loob ng aking bibig. Para di ma-out of balance ay humawak ako sa pinaka-shower at siya naman ay unti-unting bumaba ang mga halik. Halos mapasigaw ako ng isa-isa niyang hilahin ng kanyang bibig ang mga balahibo ko sa aking dibdib at himasin ang mga utong kong tirik na tirik dahil sa sarap na nadarama. Naghahalo ang init ng katawan at lamig ng tubig sa aking nadarama.


Muling bumaba pa ang kanyang paghalik at tinalunton niya ang treasure trail ko di ko na malaman kung saan ipapaling ang aking ulo dahil sa tindi ng paghimod-halik na ginagawa niya sa akin. Ilang sandali pa ay nadama kong nasa may area na siya ng aking kargada. Hinawakan niya sandali ang tigas na tigas kong uten at saka binate-bate. Ako naman ay nakatungong tinititigan ang bawat ginagawa niya. Walang sabi-sabi isinubo niya ang kabuuan ng aking uten. Sagad na sagad sa lalamunan niya. Napasigaw ako at napahawak sa kanyang ulo dahil sa kabiglaanan. Biglang nag-hum siya at parang nakuryente ang uten ko sa loob ng bibig niya. Ilang sandali rin niyang tsinupa ang aking uten at hinimas-himas ang dalawang itlog nito. Sinabi kong ituloy na lang namin sa kama kaya tumayo na siya at hinalikan ulit ako.


1:30pm


Balik sa kama siya ata ang taong di nagsasawa sa halikan. Matapos magpatuyo, heto na naman kami at walang puknat na halikan ulit. At nagsimulang maglakbay ang kanyang maiinit na halik patungo sa kanina pa niya gustung-gustong kainin. Halos sabik na sabik na jinakol niya sandali ang aking uten at dinila-dilaan ang pinaka-ulo nito. Dahil sa kasabikan ko rin sa ginagawa niya ay nagsimula nang kumayat ang aking paunang dagta. Ikinalat ng kanyang mga daliri ang katas na lumalabas sa aking burat at saka dahan-dahang isinubo ito. Nang kalahati na ng kahabaan ng uten ko ang nasa loob ng kanyang bibig ay nagsimula na siyang magtaas-baba dito. Mahigpit ang pagkakasubo niya sa uten ko habang sa loob ay panay din ang paglilikot ng dila niya.


Nakapikit akong nilalasap ang kanyang pagtsupa sa akin ng maramdaman kong nasa tapat na pala ng aking mukha ang kanyang katigasan. Gusto niya mag-69 kami. Ano pa magagawa ko kundi ang laruin din ang kanyang kargada na katamtaman din ang sukat. Di talaga ako sanay na tsumutsupa kaya ginawa ko ay hinalik-halikan na lang ang ulo ng uten nya at hinimas-himas ang kanyang dalawang itlog. Dinilaan ko rin ang kanyang singit. Dahil sa tindi ng libog ko kanina pa ay tinapik ko siya sa balikat tanda na malapit na akong labasan. Lalo niyang isinubsob ang kanyang ulo hanggang sa magdikit ang ilong niya sa puson ko at makiskis niya ang malago kong bulbol.


"Ahhhhh ahhhhhh puta dre, malapitttttt naaaaaaa... shhhhhhiiiiitttttt heeeeeettttooooo naaaaahhhhhhhh!!!" sigaw ko at pumulandit nga ang masaganang katas ko sa loob ng kanyang bibig. Tuloy-tuloy ang paglunok niya hanggang sa masaid ang lahat ng nilabas kong tamod. Umalis siya sa ibabaw ko at yumakap sa akin. "Sarap ng tamod mo manamis-namis," nakangiting sabi niya sabay halik ulit sa akin. Magkayakap kaming nagpahinga at nagsindi naman siya ng sigarilyo.


3:00pm


Nasa kama ako at nakahiga samantalang siya ay nakaupo sa isang silya at umiinom ng kapeng inorder niya for room service. Kwentuhan kami ulit ng kung anu-ano kung paano siya naging isang seaman hanggang sa huminto na sya sa pagbiyahe at pinagpatuloy ang pag-aaral ng law. On my part sinabi ko rin ang background ko hanggang sa point na natuto ako ng ganitong pakikipagtalik sa kapwa.


4:00pm


Glorietta


Sa mall. Lakad-lakad kami, tingin dito, tingin doon palipas lang ng oras. Punta ng bookstore para maghanap siya ng pocketbook na pwede niyang basahin habang pabalik ng Norte. Isa pala yun sa pinakahilig niya. While we were walking, I couldn't help but think narito kasama ko ang isang tao na ni sa hinagap ay di mo pagkakamalang pumapatol sa kapwa, dahil kung titingnan mo ay di mo sya kakikitaan ng pagiging bisexual. Isa pang pinagtatakhan ko sa gulang niyang 36 ay wala pa siyang pamilya. Nabanggit niyang di nya gustong magpamilya na di nya kayang suportahan at ayaw daw niyang dumating ang time na magiging pabigat lamang sya sa mga ito. Di ko na sya kinontra at iniba ko na lang ang usapan.


6:00pm


Fastfood. Nagutom din sa wakas ang kaibigan ko. Punta kami sa KFC at umorder siya ng aming kakainin. Habang kumakain kinwento niyang mahilig siya sa pagkain at di sya yung taong mapili basta makakain, pwede na. Dahil laking Norte, mahilig din siya sa aso, pulutan habang nakikipag-inuman. Sige, kain kami at busog na ako nang maisipan niyang magyaya sa Chowking dahil gusto daw niya ng dessert dun. Di ko na ata kakayanin pa dahil sa kabusugan kaya siya na lamang ang umorder ng dessert. Matapos iyon ay naglakad-lakad ulit kami sa mall hanggang may mamataan siyang mga kutkutin. Bili siya ng chicharon at iba pang sweets. Baon daw namin pagbalik sa room. Medyo kinabahan na ako dahil wala sa usapan namin na mag-stay ako duon ng matagal. Ang pagkakaalam ko ay ipa-book ko lang siya ng matutuluyan dito, samahan for a while, then uwi na ako. Naisip kong pagbalik namin sa pension haus ay sasabihin ko na uuwi na ako.


7:30pm


Pabalik sa pension haus. Nagmamadali kaming naglakad pabalik sa pension haus dahil biglang nagdilim ang kalangitan na parang nagbabadya ng pag-ulan. Pagpasok na pagpasok namin sa room ay niyakap niya ako ng mahigpit at saka siniil ulit ng halik. Nang maghiwalay ang aming mga labi, nakita ko sa mga mata niya ang kalungkutan. Tinanong ko siya kung bakit at sinabi niyang baka pwedeng samahan ko pa siya nang kaunti at later na ako umuwi.


Pumayag naman ako at sinabing pagtuntong ng 9pm, uwi na talaga ako. Sumilay ang isang matamis na ngiti sa mga labi niya. Nagpatimbuwang kami sa kama at magkayakap na naghalikan ulit. Maya-maya ay unti-unti na niyang hinuhubad ang mga damit ko sa katawan. Nang nakahubad na ako ay sandali niyang pinagmasdan ang aking katawan. Nilaro-laro ang mga balahibo sa aking dibdib habang hinihingahan ito ng mainit niyang breath. Nilapi-lapirot din ng kanyang mga daliri ang magkabila kong utong.


"Pwede nating i-try yung gusto kong matikman?" tanong niya sa akin.


"Ang alin ba?" balik-tanong ko.


"Di ba usapan na natin na titirahin mo ko sa likod? Gusto ko sanang matikman ngayon."


"Sigurado ka ba? Masakit yun sa first timer na tulad mo," paniniguro ko sa kanya.


"Eh di wag nating ituloy kundi ko kaya, please," sabi niya habang hinahalik-halikan ang aking leeg.


"OK, sige!" pagsang-ayon ko sa kanya.


After I said this, I then began kissing him passionately until he was lying on his back. Slowly, I travelled down his entire body hanggang sa umabot ako sa kanyang katigasan. Iniangat ko ang kanyang dalawang paa at saka isinaklay ang mga ito sa aking magkabilang balikat. Pinaliguan ko ng halik ang paligid ng kanyang pwet at napasinghap sya sa sarap na nadarama. Sinabi ko sa kanyang ibuka niya ang mga pisngi nito para magkaroon ako ng malayang access dito, at ginawa nga nya ay pinagbukahan ng husto ito. Nakita kong kikibot-kibot ang pinakasentro ng kanyang kaligayahan at iyon ang aking tinarget. Hinimod ng dila ko ang kanyang butas at bawat dampi ng labi at dila ko dito ay napapa-ahhhhh siya. Minsan ay sinisipsip ko rin ang sentro nito na lalo lang nagpapatindi sa kalibugan kanyang nadarama. Duon ako nagtagal nang husto at nang muling maglakbay ang aking mga labi sa kanya pataas hanggang magpang-abot ang mga lips namin ay halos bugso-bugso na ang kanyang paghinga.


Patuloy kaming naghahalikan habang ang isang daliri ko ay patuloy rin sa paglikot sa kanyang butas. Sinabi kong kukunin ko lang sandali sa bag ko ang condom at lotion na lagi kong dala-dala (di ko nakakalimutang magdala ng mga ito in case of emergency ika nga hehehe). Pagbalik ko ay halos malamlam na malamlam na ang paningin niya. Muli ko siyang sinuyo ng aking mga halik habang ang aking hingigitna ay nilagyan ko ng lotion at muling ibinalik sa pagkiliti sa kanyang pwet. I started putting pressure on my finger para maipasok iyon sa kanya. Little by little nagawa kong maipasok sa kanyang napakasikip na butas ang isang daliri ko. Napahigpit ang yakap niya sa akin at sinabing dahan-dahan at masakit daw. Hinugot ko ulit ang daliri ko at muling nilagyan ng lotion. Sinabihan ko siyang ipapasok ko ulit at huminga sya ng malalim. Ganon nga ang ginawa niya at nagtagumpay ako sa pagpasok sa kaloob-looban niya ang aking daliri. Matapos ang ilang sandali pa ay naging malaya na ang paglabas-masok ng aking daliri sa kanyang butas. Panay din ang tanong ko sa kanya kung OK lang sya at OO lang naman parati ang sagot niya.


Umiba ako ng pwesto at itinapat ko sa kanya ang uten ko. Sinabi kong tsupain niya sandali at saka ilagay ang condom habang dalawang daliri na ang ginagamit kong pang-finger sa kanyang ass. Sinubo nga nya ang uten ko at nadama ko ulit ang kanyang kagalingan sa pagsuso ng tite. Maya-maya pa ay kinuha niya ang lotion at saka nilagyan ang uten ko at isinuot ang condom dito. Nang nakasuot na ito ay pumwesto na ako sa pagitan ng kanyang dalawang hita at kinuha ko ang isang unan at inilagay iyon sa ilalim ng kanyang pwetan. Sinabihan ko siyang ibuka niya ang kanyang mga hita at iangat ang pwetan. Halos dumikit na sa kanyang dibdib ang kanyang mga tuhod sa posisyon niyang iyon. Kinuha ko ang lotion at naglagay sa aking palad nito. Ipinahid ko iyon sa kanyang pwet at muli ay pinasok ng dalawang daliri. Medyo nakabuka na ito at kung malakas ang loob niya ay hindi ako mahihirapang pasukin siya ng tite ko.


Itinutok ko na ang aking kaangkinan sa kanyang mapag-anyayang butas. Muli tinanong ko siya kung sigurado siya sa gagawin namin at nakita ko ang determinasyon sa kanyang mga mata. Isang malalim na buntunghininga ang ginawa ko ay unti-unti kong ipinasok sa kanyang butas ang aking katigasan. Nang naipasok ko ang burat ko ay nandilat bigla ang kanyang mga mata at napabuka ang kanyang bibig na parang naghahanap ng hangin. Biglang isinalya niya ako patulak at napamura ng "Puuuttaannnggg Innaaaahhh... ang sakit!!! Ahhh!!!"


"Ano tuloy ba natin?" tanong ko sa kanya.


"Sandali lang, ang sakit kasi eh pero sandali lang talaga gusto ko ma-try," halos mangiyak-ngiyak niyang sagot sa akin.


"OK," sabi ko at kinuha ko siya ng isang basong tubig at pinainom.


Makalipas pa ang ilang minuto ay nag-aya ulit siya at sinabing try namin ulit. This time, pinadapa ko sya at pinaghiwalay ang kanyang mga hita. Sinabi kong angat niya kaunti ang kanyang pwet at nilagyan ko ulit ng lotion ito. Jinakol ko sandali ang uten kong bahagyang nanlambot at itinutok muli sa kanyang butas. This time ay naipasok ko hanggang kalahati ng aking uten ngunit it took me sometime dahil sa sobrang sikip niya. Di muna ako gumalaw sa ibabaw niya kahit pa panay ang sabi niyang masakit daw. Sinabihan ko siyang wag maglikot at lalo lang siyang masasaktan pag ganun. Halos labasan na ako dahil sa pag-contract ng muscles ng kanyang pwet na parang gustong i-squeeze ang aking kargada. Makalipas ang ilang sandali sinabi ko sa kanyang ipapasok ko na ang natitira pa. Dahan-dahan daw dahil masakit talaga at para siyang hinihiwa. Nang maipasok ko nang lahat ang aking alaga ay napapaiyak na siya sa sakit. Yakap-yakap ko siya at panay ang halik sa kanyang batok na parang inaalo. Subalit di nya ata talaga kaya ang aking kargada kaya minabuti niyang ipahugot na lang. Sa mga oras na iyon ay nananakit na ang mga itlog ko dahil mabibitin ako, kaya sinabi kong wag syang titihaya at iiipit ko na lang sa pisngi ng pwet niya ang aking uten hanggang labasan ako. Pagkahugot ko sa kanya ay tinanggal ko na ang condom at saka ko inipit sa pagitan ng mga pisngi ng pwet niya at saka ako nagpaurong-sulong dito.


Pabilis nang pabilis ang naging pagkadyot ko sa kanya hanggang sa maya-maya pa ay sinabi kong lalabasan na ulit ako. OK lang daw, kaya isang malakas na kadyot ang ibinigay ko at pumutok nga ako sa kanyang likuran. Habol ang hiningang napahiga ako sa tabi niya at kinuha niya ang kumot para punasan ang kanyang likuran na basambasa ng tamod ko.


"Ang sarap pala ng ganun," nakangiting sabi niya sa akin.


"Naku, mas masarap kung kinantot kita sa loob ng pwet mo," sabi ko naman.


"Ang sakit kasi eh. Akala ko kasi kakayanin ko, ang hirap pala. Pasensya na ha," may lambing na sabi niya sa akin sabay yakap.


Tumayo ako at nagtungo sa banyo para linisin ang sarili. Sinabihan ko siyang ganon din ang gawin na sinunod naman niya. Pagkatapos ay nagbalik kami sa kama at dahil sa pagod ay napaidlip ako habang siya ay patuloy sa pagsisigarilyo.


9:00pm


Naalimpungatan ako sa pagtunog ng cellphone ko. May nag-text sa akin asking my whereabouts. Nang tingnan ko ang orasan ay alas-9 na pala. Sumilip ako sa bintana at nakita kong ang lakas ng ulan. Siya naman pala ay nagising na rin at nakatingin sa akin ng may pagtatanong.


"Lakas ng ulan, pano kaya to?" tanong ko sa kanya.


"Siguro ibig sabihin nyon dito ka na mag-overnight, hahaha," pabirong sagot niya sa akin.


"Loko, baka mag-worry ang mga tao sa bahay," alala ko naman.


"Eh di i-text mo sila and tell them na you can't go home dahil sa lakas ng ulan," suggestion nya.


Ganon nga ang ginawa ko at sinabi din ng kasama ko na lakas din daw ulan sa amin at mabuti na ngang duon na lang ako magpalipas ng umaga.


Balik ako sa kama after this at tumabing nahiga sa kanya. Ilang sandali pa, dahil na rin sa pagod at biyahe niya ay mahimbing na kaming nakatulog. Nakayupyop siya sa may bandang kili-kili ko habang ang kamay ay nakayakap sa aking katawan at ang isang paa ay nakadantay sa aking mga hita. Sinarhan ko na rin ang ilaw sa katabing side table at kumalat ang dilim sa buong paligid.


2:30am


Sunday, 28 September


May kung anong kiliti akong naramdaman sa bandang ibaba ko. Nang magmulat ako ng mga mata at mapagtanto kung anong nangyayari ay nawari ko siyang nasa ibaba ko at tsinutsupa na naman ako. Wala sa loob na napahawak ako sa kanyang buhok at lalong ipinagsubsuban ang kayang ulo sa aking tarugo. "Yan sige, ganyan nga ang sarap mo tsumupa, tol." Lalo niyang pinag-ige ang pagsuso sa aking tite. Halos sabunutan ko na siya dahil sa sarap na nararamdaman ko. Talagang deep-throat na ginagawa niya ngayon, at involuntarily, napapakanyod ako sa loob ng bibig niya.


Sinabihan ko siyang baka gusto niyang i-try ulit yung kanina pero nag-atubili siya na baka masaktan pa rin sya. Dahil sa kagustuhan kong ma-fuck talaga sya, I told him na siya ang umupo sa akin para kontrolado niya ang kilos niya. Pano daw, tanong niya sa akin and I explained to him how to do it.


Kumuha ako ng fresh condom sa bag ko at saka inabot sa kanya. Tulad ng dati, isinuot niya iyon sa akin at saka nilagyan ng lotion ang kahabaan ng uten ko. Ganon din ang ginawa niya sa butas ng pwet niya sya na ang naglagay ng lotion para maging madulas ito. Pagkatapos nun ay pumuwesto na sya sa ibabaw ko at hinawakan ko ang kanyang balakang para alalayan sya sa pag-upo sa aking uten. Bago niya tuluyang ipasok sa kanyang pwet ang aking tarugo ay sinabihan ko syang gawin nya ang teknik na parang nagbabawas yun bang hinga muna ng malalim then habang bumababa siya sa tite ko ay mag-exhale siya para lumuwag ang butas ng pwet nya. Hawak ng isang kamay niya ang uten ko, itinutok nya ito sa butas niya at unti-unti siyang bumaba para makapasok ako habang ginagawa ang itinuro ko sa kanyang teknik. Tiim-bagang na pinilit niyang ipasok sa kaloob-looban niya ang tite ko, may kasamang pakambyo-kambyo sa kaliwa o kaya sa kanan o direcho, kahit pa gaano katagal inabot ito. Nang nakabaon na ang lahat ng uten ko ay sinabihan ko siyang hintayin nyang masanay muna ang pwet niya sa tite ko bago siya gumalaw. Nang masiguro nyang OK na, nagsimula na siyang magtaas-baba sa nagtutumigas kong kargada. Ang sikip ng pagkakasakal ng kanyang pwet sa uten ko. At habang nagtatagal ay pabilis na nang pabilis ang kanyang pagtaas-baba dito.


Dahil alam kong bumibigay na ang kanina'y resistance sa pwet nya ay sinabihan ko siyang mag-iba kami ng pwesto. Pinilit kong bumangon habang nakasalpak pa rin ang tarugo ko sa kanyang pwet at unti-unti siyang inihiga sa kama. Walang hugutang naibago namin ang pwesto at ngayon nga ay nakahiga siya at sinapo ko ng aking balikat ang kanyang mga paa. Kinuha ko rin ang isang unan ay isinaklang sa ilalim ng pwetan nya para lalo itong umangat. Isinalya ko pa siya ng kaunti para lalong maging baon na baon ang bawat pag-ulos ko sa kanyang kailaliman. Naging marahan muna ang aking pagkantot sa kanya habang pinagmamasdan ang kanyang reaksyon. Sa bawat galaw ng aking balakang at bawat hugot-baon ng akin uten sa kanyang pwet ay iba't ibang reaksyon ang nakikita ko sa kanyang mukha. Minsan ay nakapikit siyang parang nilalasap ng husto ang marahang paghugot-baon ko, o kaya naman ay nakanganga ang kanyang bibig na parang humihigop ng hangin.


Ilang sandali pa ay sinimulan ko ng bilisan ang pagkantot sa pwet niya. Ang ginawa naman niya ay pinagsalikop ang kanyang mga paa sa may balakang ko at itinutulak lalo ito para bumaon ng husto. Panay na rin ang halinghing niya. Inilapit ko ang aking mukha sa kanya at sinimulan siyang halikan. Napayakap siya sa akin at halos magdugo ang likod ko sa mga pinong kurot na ibinibigay niya dahil sa tindi ng sarap na nararamdaman namin pareho. Binulungan ko siyang malapit na akong labasan at gusto kong sabay kaming paputok. Mabibibilis na kadyot ang ginawa ko na at panay na rin ang palo ng bayag ko sa ilalim ng pwetan niya. Magkaminsan ay binabago-bago ko ang bilis ng pagkadyot at lalo lamang siyang humahalinghing.


Kumalas ako sa pagkakayakap sa kanya at sinimulang batihin ang kanyang uten, habang patuloy ang pagkantot pa rin sa kanya. "Ahhh ahhh, paaaaarrrrrrrreeeeeee, putangggggg iiiiiinnnnnnaaaaaa, malapit na akong hah hah hah, la-la-baaaaassssaaan, uuuunnnngggggghhhhh paaaaaarrrrrreeee, aaaaaaaaaayyyyyyyyyyyaaaaaannnnn naaaaaaaaaa," sigaw niya at sabay pumutok nga ang kanyang tamod. Unang buga ay tumama sa kanyang leeg, pangalawa ay sa bandang dibdib, ang sumunod ay sa may puson na dahil sa pagputok niya ay nag-simulang mag-contract ang mga muscles ng pwet niya at ito ang naging dahilan para marating ko rin ang kasukdulan. Bigla kong hinugot sa kanyang pwet ang aking tarugo, hinubad ang condom nito at saka itinapat sa mukha niya ang aking uten. "Aaarrrrrgghhhh, hhhhhmmmmpppfff," ungol ko sa tapat ng mukha niya. Saktong pumutok at tumama ang unang labas ng katas ko sa kanyang noo. Sumunod ay sa pagitan ng kanyang mga mata at ang mga sumunod pa ay sa pisngi, sa labi niya.


Habol ang hiningang ikinalat ng burat ko ang katas na nasa mukha niya. Gandang-ganda akong tingnan na hirap siyang makamulat ng mata dahil sa tamod na nagkalat sa kanyang mga mata. Ganon din ang ginawa ko sa sarili niyang tamod at bagsak ang katawang napahiga ako sa kanang bahagi ng kama.Dali-dali siyang tumayo at tumakbo sa banyo para maglinis ng sarili.


5:30am


Ginising nya ako at sinabing nag-order siya ng breakfast para sa amin. Habang kumakain ay panay ang haplos niya sa aking braso at panay-panay ang pasasalamat dahil sa fulfillment daw ng kanyang matagal ng pangarap ang makantot sa pwet. Natawa ako dahil dun sapagkat akala'y biro lamang iyon nuong unang sabihin nya iyon sa akin sa chatroom.


Matapos ang breakfast ay nagtungo ako sa banyo para mag-ayos ng aking sarili. Pinagmasdan ko ang sarili ko at halatang kulang na kulang ako sa tulog. Ang mga lips ko ay masakit, namumula at parang namamaga dahil sa walang katapusang paghahalikan namin. Kinatok niya ang pinto ng banyo at tinanong kung pwedeng makisabay na siya. Binuksan ko at bigla niya akong niyapos at sinabing di niya malilimutan ang araw na inangkin ko siya. "Magtigil ka nga dyan, para ka namang timang," pabiro kong sagot sa kanya. Bago pa ako makapagsalita muli ay kinuyumos niya akong muli ng halik at binuhat papalabas ng banyo. Inangkla ko ang aking mga kamay sa kanyang leeg habang magkabila kong paa ay nakakunyapit sa kanyang balakang. Tuluy-tuloy kaming naghalikan at saka pabagsak na napahiga sa kama. Akmang tsutsupain na namin nya ako ng sabihan ko siyang, "Enough, masakit na uten ko please!!!" Nakita ko ang panghihinayang sa kanyang mga mata at sa halip ay hinawakan na lang nya ito habang naghahalikan kami.


After about 10 minutes ay sinabi kong kailangan na talagang mag-ayos kami at baka mahuli siya sa biyahe nya pabalik sa Norte. Bumalikwas ako sa kanyang pagkakadagan at tuloy-tuloy na nagtungo ng banyo para maligo. Sumunod niya at wala kaming imikan na naligo at nang matapos ay nagbihis.


Bago ko buksan ang pinto para lumabas at muli niya akong hinila at sa likod ng pinto ay niyakap at hinalikan sa huling pagkakataon. Nagpaalam na kami sa receptionist at sinabing balik kami anytime to which we oblige to say "Oo naman!"


Tumawag ng taksi ang security guard ng pension haus at sumakay kami. Habang tinatahak ng driver ang daan patungo sa Victory Liner terminal ay panay ang pakiusap niya sa akin na wag na wag ko siyang kalilimutang i-text at kung may pagkakataon siyang mapaluwas ulit ay nais niyang maulit ang nangyari sa amin. May namumuong mga luha sa kanyang mga mata habang sinasabi niya ito. I assured him that I will always text him and will wait for his return.


8:00 am


Victory Liner Terminal


Pasay City


"So pano, Lex, ingat ka sa viaje mo ha!" sabi ko sabay shake hands sa kanya.


"OK, salamat ng marami talaga, Buboi. Gusto sana kitang halikan pa pero nakakahiya na dito dahil daming tao," pabirong sabi niya sa akin kahit may lungkot ang kanyang mga mata.


Papasok siya sa loob ng terminal ay naglalakad naman ako sa direksyon ng Taft Avenue kung saan naroon ang sasakyan kong bus patungo sa aking tirahan sa Cavite.




End

| Nilabasan si Mr. LeeBog ng 9:17 PM |




© Mr. LeeBog 2005 ~ Powered for Blogger by Blogger templates