M A L I B O G!






Malibog ka, malibog ako, malibog tayong lahat. Lahat tayo ay pinanganak na MALIBOG

Ako si Mr. LeeBog. Isang pamenchus na bawat sagundo ay walang ibang inisip kundi ang sex, pakikipagniig, pakikipagbonahan at pakikipagdookit.

Ang blog na ito ay ginawa ko para ibahagi sa inyo ang iba't ibang istorya ng kalibugan ng mga becky, bading, bakla. Ang mga istorya dito ay hango sa iba't ibang kwento ng mga miyembro sa iba't ibang yahoogroups. Kung maselan kayo sa mga ganitong topic, I suggest isara nyo na ang browser na ito at pumunta na lang kayo sa website ng Sesame Street. Pero kung game ka sa ganitong mga kahalayan... halika na... dalian mo... lalabas na... SIMULAN NA ANG LIBOG!


Image hosted by Photobucket.com

C H A T . N A!

Free Java Chat from Bravenet.com Free Java Chat from Bravenet.com


N I L A B A S A N


M G A . P U N O . N G . L I B O G!



H O T . L I N K S!



U M U N G O L . K A . S A . S A R A P!




M R . L E E B O G . D E F I N E D


MModern
RRaw
LLegendary
EElitist
EExtreme
BBrutal
OOrganic
GGrungy

Name / Username:




H O T . M E N C H U S . O F . T H E . M O N T H!


Andrew Wolf









S E X . C A L E N D A R




S P O N S O R S


Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com

L O O K I N G for S O M E T H I N G ?



Want to give your comments? Email me!


Nag-iinit ka ba sa mga kwento ko? Email mo na lang ako!


M G A . B O S E R O


www.coolcounters.com


W H A T ' S . H O T?






E V E N T S


PUSSYCAT DOLLS' "BEEP" release party!
Friday March 17, 2006
Attire:dress as your favorite Pussycat doll!
Government Bar


March 18, 2006
Saturday 9pm
Friday's Bar
Unit 4, 5, 6 Nevada Square,
1 Loakan Road, Baguio City
(near the entrance gate of Camp John Hay)



Thursday, March 23, 2006
10 pm onwards
School's Out! Hot, young and looking?
This is your night!
Free drinks until supplies last!
Government Bar, Makati City
Music by Brit
Attire: Sexy beach wear!
Want to know more? Just visit Kokunevents.com


PINK SATURDAY -- MARIAH CAREY NIGHT!
IN CELEBRATION OF THIS DIVA'S BIRTHDAY...
March 25, 2006
Let's all come together to celebrate this diva's birthday! Other divas, set aside! NO STRESS, NO FIGHTS, IT'S MIMI'S NIGHT!
Government Bar
Music by BAM DEL VALLE


T H A N K you! S E X na I T O!



Mga Istorya ng Kalibugan

Friday, July 01, 2005

* Tara! Magkape Tayo! *

by Romano Magno




"My DSL is acting up again, before I get disconnected again, here's my number please text me and I will give you a call, okay?"


Bago ako makasagot naputol na naman ang kausap ko. Hindi ko man lang nakuha ang pangalan niya. Ang alam ko lang ay 6 footer siya, 28 ang kanyang edad at Chinese. Kinuha ko ang aking cell at nilagay ang kanyang number.


Minsan-minsan pag lunch break, pumapasok ako sa MIRC para mag-chat habang binabasa ko ang mga emails sa yahoo. Nakaugalian ko ng pumasok sa chatroom na #salsalan kung saan dito ko rin nakilala si Michael, sa kwento kong "Mga Nakaw na Sandali."


Dahil mag-aala-una na ng hapon, nag-logout na ako para bumaba ng opisina para magyosi sa labas ng building, bawal kasi magyosi sa loob ng compound. Balak ko ring i-text yong naka-chat ko habang nasa labas kaya lang may mga ka-opisina akong nagyoyosi din kaya nakalimutan ko ng mag-text.


Lumipas ang buong mag-hapon, nakalimutan ko ng i-text ang chatter hanggang sa naka-uwi na ako ng bahay. Kinabukasan, habang nagyoyosi ako sa labas, naisipan kong basahin ang nasa phonebook ko at nakita ko yong naka-question mark. Ahh, ito yong ka-chat ko kahapon na nakalimutan ko. Nag-text ako sa kanya.


"Hi there, this is Roman, we chatted yesterday. How are you? Akala ko di sasagot dahil mauubos na yosi ko di parin ng text back si chatter ng biglang nag-ring ang cell ko.


"Hey Roman, kamusta?"


"Am good thanks for asking, and you?"


"Am doing great as well, thanks for texting, I thought you have already forgotten me cuz I was expecting your text yesterday. By the way my name is Bong."


"Hi Bong, am really sorry but it slipped my mind, dami lang kasi ginagawa kahapon eh." Hay, nagsinungaling ako.


"That's okay Roman, it's understandable since you are work. By the way, may I ask how old are you?"


"Oh hahahaha, yeah, we didnt even had the chance to know each other that well yesterday, labas-pasok ka kasi sa channel eh. Am already 43 years old Bong."


"Yeah sorry about yesterday, I am having problems with my connection, palpak talaga DSL namin sa bahay. Am sorry but you dont sound 43 to me, are you telling the truth about your age?"


"Bong, there is no reason to lie, I am really 43, take it or leave it!" patawa kong sinabi.


"Nah its not that I dont believe you but you really dont sound like your 43, anyways, you are married right? Am I correct?"


"Hahaha, well at least kahit sa phone eh bumabata ako. Yeah, I am indeed married Bong. What about you?"


"Not yet but I do have a girlfriend."


"I see, any plans of tying the knot soon?"


"We have plans yes, perhaps next year if everything is settled."


"Oh ok, that's good to hear, by the way, it is very costly to talk via cellphone, give me your landline and I will call you."


"Okay lang Roman, this is my only happiness, besides I don't think you can talk freely at work."


"Well, you are right, we can talk alright but it must be wholesome, otherwise my colleagues might wonder why I am whispering over the phone, hahahaha!"


"True, that is my worry kaya dito na lang tayo mag-usap. Just tell me though if you have to go back to work."


"Its okay Bong, dont worry, I can manage my time."


"So Roman, I hope you don't mind my asking, why are you chatting in that channel? I am just curious."


"Hahaha, well, I guess there is no point in denying the fact that I engaged myself into having sex with men, that is why am there."


"Oh okay, I dont see any problem with that Roman since that is also the reason why I sometimes go and visit that chatroom, but it is very seldom though."


"I see. Well, life is short so to speak kaya dapat enjoy na lang tayo, di ba Bong?"


"Of course Roman, I cant argue with that, hahahaha!"


"There are certain things better left unsaid Bong and surely this one falls into that category. What she doesnt know wont hurt her. I guess it I can say the same to you, right? I am sure your girlfriend dont know a thing as well, right?"



"So, I believe your wife doesnt know anything about this "other" lifestyle of yours ha Roman?"

"Yeah, I must agree to what you have just said, and yes, my gf dont know what I have been doing."


"Oh well, we are old enough to know what we are into Bong, basta wala lang tayong inaagrabiyadong tao."


"Again, you are absolutely right Roman, hahaha! By the way, care to have coffee with me?"


"Sure, just tell me when Bong."


"What about later, will you be free? I can pick you up, just tell me where."


"Hmmm lemme see, my boss is on leave today so basically am free to go out anytime. Ikaw, what time is convenient to you?"


"Well I have to take a shower first then am free after that. I can pick you up around 2pm, that if you are free to leave by then."


"Sige, 2pm then, I will just have to finish a few reports then am done for the day. So see you later Bong!"


"Okay Roman, see you."


Pagtingin ko sa call summary ng cell ko eh umabot kami ng 45 minutes. Dali-dali akong umakyat sa opisina ko para tapusin ang aking ginagawa. Pagkatapos nito ay nagtoothbrush na ako at nagpa-bango ng cologne at handa ng harapin si Bong kung saan limang minuto na lang ay susunduin na niya ako sa lugar na aming napagkasunduan.


Dahil Biyernes noon, nakasuot lang ako ng paborito kong maong na pantalon at puting polo shirt. Pumunta na ako doon sa kabilang building at naghintay ng biglang nag-ring ang cell ko. Si Bong ang tumawag at sinabi na palapit na siya sa lugar at sinabi ang kulay at plaka ng kotse niya. Tumayo na ako sa gilid ng kalye upang makita niya kaagad ako at ng maaninag ko na ang parating na kotse na ensakto sa deskripyon na binigay, kumaway ako at huminto ito sa aking harapan.


Binuksan ni Bong ang pinto at nakangiting nag-anyaya na pumasok ako. Pagpasok ko sa kotse kinamayan ako ni Bong ng mahigpit at gumanti rin ako. We said our hi's and hello's tapos umalis na kami. Sa kotse, at ease kaagad ako kay Bong dahil magaan ang kanyang dating, maaliwalas ang kanyang mukha at laging nakangiti habang nagsasalita. Pinakiramdaman ko lang siya kung okay lang ba ang dating ko sa kanya pero base sa aking nakikita, okay naman siguro dahil hindi talaga nawawala ang kanyang mga ngiti.


"Am glad you can make it Roman, now I am able to see the person behind the voice."


"Maswerte lang Bong kasi wala ang boss ko kaya ako nakakalabas and thanks for inviting me for coffee."


"Hey no problem Roman, mamaya pa work ko kaya pwede pa akong mamasyal."

Nakashorts lang si Bong at naka polong puti din. Maiksi ang kanyang buhok na nababagay sa kanyang mukha. Maputi siya at napakakinis ng kanyang balat. Napansin ni Bong na pinagmamasdan ko siya at ngumiti lang ito.


"Okay, let's see kung saan tayo pwedeng magkape at mag-usap ng masinsinan."


Nagulat ako ng biglang niliko ni Bong ang kotse sa isang kalye kung saan nandoon ang isang motel. Hindi ako umimik at nagpaubaya na lamang. Sa isip ko, wow, ang swerte ko naman kung merong mangyayari sa aming dalawa dahil trip ko talaga si Bong, chinito ang kanyang features at guapo talaga at mabango pa dahil bagong paligo ito.


Mabuti na lang well tinted ang kotse ni Bong at suot ko ang shades ko kaya hindi ako masyadong naiilang ng ipinasok nito sa loob ng motel ang kotse.


"Don't worry Roman, they can't see us inside, hahahaha and you don't need that shade of yours." Patawang banggit ni Bong.


Pagkasara ng garahe, pasok kaagad ako sa kuwarto sa taas at sumundo na rin si Bong. Naupo ako sa may dining area habang tinitingnan ni Bong ang kabuhuan ng kwarto. Pareho kaming naninigarilyo kaya nagsindi muna kami at naupo na rin siya sa dining area sa tapat ko.

Pinagmasdan niya ako at bigla akong naasiwa dahil hindi naman ako guapo ikumpara sa kanya. Ngumiti siya at gumanti ako ng ngiti habang patuloy ang paghithit namin ng sigarilyo.


"Akala ko ba magkakape tayo Bong, may kape ba dito?" pangiting kong sinabi sa kanya.


"Hahaha, we can have coffee here Roman but I don't think its good, we can go somewhere else after here for coffee, for now, I want us to talk some more."


"Hehehe okay Bong, whatever you say."


Nagkwentuhan kami, about his work and mine, his relationship with his girlfriend, his family at kahit yong mga hobbies niya. Hindi pala sanay si Bong makipagmeet at napag-alaman ko na pangalawa akong taga-internet na nakilala niya at na-meet in person. Kung bakit gusto niya akong makita ay dahil, sigurado daw siyang discreet ako dahil na rin siguro sa aking edad at estado sa buhay.


Pagkatapos naming ubusin ang dalawang sticks ng sigarilyo nagyaya si Bong na humiga kami sa kama. Nauna siyang humiga sa may kaliwang bahagi ng kama at sumunod naman ako at pumuwesto sa kanang bahagi. Tinanggal ko lang ang suot kong rubber shoes at siya naman ganun din.


Patuloy ang aming kwentuhan hanggang umabot sa sekswal na mga bagay. Tinanong niya ako kung marami na akong nakasex na mga lalaki at sinagot ko naman siya na hindi ko na mabilang.


"So Roman, in bed what do you normally do?"


"I am a top guy Bong, and normally, I ended up fucking butts."


"Whoaaaa, hahahahaha! What a direct reply to my question Roman."


"Oh sorry about that, am just being honest with you."


"Hey no problem dude, it's my fault though having to throw that question to you. Siguro di lang ako sanay since iilan lang naman ang encounters ko."


"Just ask me anything Bong at sasagutin ko."


"Why don't we remove our shirts Roman, para comfortable tayo."


Sa totoo lang, ayaw kong ipahalata kay Bong na kanina pa ako libog-na-libog sa kanya habang nakikita ko ang kanyang makininis na binti, pwera pa sa kanyang kaguapuhan. Ayoko kasing isipin nya na aggressive ako kaya naghihintay na lang ako.


Nauna niyang inalis ang kanyang suot na polo shirt at sumunod din ako. Nabigla ako ng pinaabot niya yong shirt ko at tumayo siya upang ilagay ng maayos sa silya. Talagang masinop itong taong ito sa obserbasyon ko.


Humiga siya ulit at tumagilid paharap sa akin. Ako naman ay natameme dahil di ko talaga akalain na hahantong kami sa ganito. Di ko kasi alam kong magustuhan nya ako o hindi.

Biglang ipinatong ni Bong ang kanyang kaliwang kamay sa aking dibdib at tinititigan ako habang nagsimula na akong kinabahan. Gumagalaw ang kanyang kamay sa aking dibdib at nilalaro ang dalawa kong utong at napapikit ako sa kuryenteng naramdaman. Napaungol ako ng mahina at bigla itong nahinto ng dumampi ang mga labi ni Bong sa aking labi. Nagsimula kaming naghalikan at pareho kaming umuungol. Ang sarap ng kanyang mga halik habang pababa naman ang kanyang kamay sa bukol ng aking pantalon.


Ungol lamang ang aking naiganti sa bawat galaw ng kanyang kamay at sa paglalaro ng kanyang dila sa loob ng aking bibig. Pinutol ni Bong ang aming halik at binaling ng dila nito ang pagdila sa aking kaliwang tenga habang naging marahas ang pagpisil ng kanyang kaliwang kamay sa matigas ko ng ari.


Mula sa tenga, bumaba ang maiinit na dila ni Bong sa aking leeg, sa aking utong at kinakagat-kagat ito ng pahapyaw na nagpapaiktad sa akin. Gumapang ang kanyang mga halik papunta sa butas ng aking puson habang abala ang kanyang dalawang kamay sa pagtanggal ng suot ko na sinturon.


Isa-isang tinanggal ni Bong ang butones ng aking pantalon habang hindi parin niya tinitigilan ang pagdila sa aking katawan. Inangat ko ang aking bewang upang bigyang laya ang mga kamay nito na alisin ng tuluyan ang pantalon na kakakaabala sa kanyang ginagawa. Itinigil ni Bong ang pagdila sa akin at pinagmasdan ako na nakapikit at hinihintay ang susunod niyang gagawin.
Naramdaman ko ang kanyang mukha sa harapan ng aking bukol na natatakpan pa ng aking suot na puting briefs. Dinilaan nito ang matigas kong ari at dahil sa libog na naramdaman, hinawakan ko ang kanyang ulo upang lalo pa nitong idiin ang pagdila.


Sa pamamagitan ng kanyang ngipin, kinagat nito ang garter ng suot kong briefs at unti-unti itong hinila pababa habang inangat ko naman ang aking bewang para hindi siya mahirapan. Lumantad sa harapan ni Bong ang matigas ko ng ari at inamoy niya ito. Gusto kong makita ang kanyang gagawin at pilit kong buksan ang aking mga mata ang nagtagpo ang aming paningin.


Pangiting ibinaba ang mga labi nito at dinilaan ang ulo ng aking ari at napaungol ako. Lalo akong nagulat ng biglang isinubo ni Bong ng buong-buo ang aking ari at napaiktad ako sa ginawa niya ito. Maya-maya pa, nilalaro nito ang dalawa kong bayag at isa-isang isinubo. Ang kanyang maiinit na dila na naglalaway ay dumampi sa aking mga singit at napaungol na naman ako sa sarap na naramdaman.


Itinaas ni Bong ang aking dalawang binti at walang pagdadalawang isip na dilaan ang butas ng aking puwet.


"Ahhhhhhhhhhh Bonggggggggggggggg, ang sarap pareeeeeeeeeeeeeeee!"


Matagal niya itong ginawa at tila nawawala na ako sa aking sarili sa sobrang kiliti at sarap na naramdaman hanggang ibinababa nito ang aking mga binti at isinubo ulit ang aking nagpupumiglas na ari. Pataas ang kanyang ginawa hanggang sa magkasalubong muli ang aming mga labi at naglalaban muli ang aming maiinit na dila.


Nag-iba kami ng posisyon, si Bong naman ang pinahiga ko at ginawaran ng matinding halik mula ulo, sa tenga, sa dibdib, sa kanyang dalawang utong, sa kanyang puson at tuluyan ko ng inalis ang kanyang suot na shorts at puting briefs.


Nakangiti akong pinagmasdan ang napakagandang tanawin ng lumantad sa aking harapan. Halos magkapareho ang laki ng aming mga sandata subalit ang sa kanya ay mamula-mula. Sinimulang kong dilaan ang gilid ng kanyang ari at napaungol din ito. Aking aking dila ay gumagapang papunta sa kanyang mga singit, sa kanyang bayag at hinila ko rin pataas ang kanyang mga binti upang gagawaran ng kaukulang pansin ang butas ng kanyang puwet. Kung ano ang ginawa niya sa akin kanina lamang ay siya ring aking ginanti.


"Oh mannnnnnnnnn it feels so damnnnnnnnnn goodddddddddddddddddddddddd, yeahhhhhhhhhhhhhh!"


Pinagbuti ko rin ang paglaro ng kanyang butas hanggang sa naramdaman ko ang kanyang mga kamay sa aking ulo, isang senyales na nagugustuhan niya ang aking ginagawa.


"Bong, can I fuck you, pleaseeeeeeeeeeeee?" pagmamakaawang sinabi ko sa kanya.


"I haven't been penetrated yet Roman, I am not sure if I can handle that, but yeah I want to try it, will you be gentle?"


"Yes I promise Bong, am sure you are going to like it."


"Wait, I'll get the lube." Tumayo si Bong at kinuha ang dalang lubricant sa maliit niyang bag at napangiti ako at hindi nakawala ito sa kanya.


"I know what you are thinking Roman, but I must admit am anticipating this so I pass by the drugstore earlier to buy this lube. And Roman, I also have an enema earlier cuz I've been doing that for health reasons. Kaya malinis na malinis ako."


"Cool" ang tangi kong nasabi.


Humiga ulit si Bong at pinapasuso ko sa kanya ang aking ari upang patigasin pa lalo ito at ng tumigas na, siya na mismo ang naglagay ng lube at nilagyan din nito ang sarili.


Kinuha ko ang isang unan at nilagay sa ilalim ng kanyang bewang. Inangat ko na ang kanyang binti at pinahawakan ko sa kanya. Itinutok ko na ang aking matigas na ari sa bukana ng butas nito at sinimulang ipasok ang ulo.


"Ahhhhhhhh be gentle man, it hurtsssss!"


Nilagyan ko ng lube ang aking kanang kamay sinalsal ng dahan-dahan ang ari ni Bong upang maibaling nito ang kanyang isipan sa sarap na dulot nito at napaungol siya. Dahil dito, hindi niya naramdaman na nakapasok na pala ang ulo ng ari ko.


Ng maipasok ko ang kalahati ng ari ko, tumigil muna ako pero tuloy parin ang pagsalsal sa kanya. Umuungol lamang si Bong ang nakapikit ang mga mata nito. Sinimulang kong ipasok ang kabuhuan ng aking ari hanggang sa ito ay nabaon ng ng lubusan.


"Oh mannnnnnnnn, is it all in?"


"Yeah, pasok na lahat."


"Oh boy, I can't believe am doing this but oh man, it feels great inside."


Dahil sa aking narinig, nagsimula na akong bayuhin si Bong ng dahan-dahan para naman hindi siya mabibigla. Bawat kayod ko ungol ang kanyang ganti. Nagkaroon kami ng ritmo, kayod-ungol-kayod-ungol... Inilapit ko ang aking labi kay Bong at naghalikan kaming muli habang patuloy ang paglabas-pasok ko sa butas niya. Parang isang nawawalang bait si Bong sa sarap na naramdaman. Hinahawakan ng kanyang dalawang kamay ang aking ulo at masugod akong hinahalikan, sa mukha, sa ilong... Sa bibig...


Sinubukan kong binilisan ang pagkayod upang malaman kong kaya na ito ni Bong at matinding ungol lamang ang ginaganti nito. Pabilis-ng-pabilis na ang aking pagkantot sa kanya habang pinagmamasdan ko ang bawat reaksyon na at ang tangi kong nakita ay isang magandang tanawin. Isang napakaguapong lalaki, matangkad, matipuno ay nagpapaubaya sa akin at nilalasap ang bawat ulos ng ligaya na dulot ng kakaibang sensyasyon sa paglabas-masok ng aking malapit ng sumabog na ari.


"Bonggggggggggg, I can't hold it any longer, am cumminggggggggggggggggg."


"Ohhhhhhhhhhhhhhhhhh yeah man, fuck me harderrrrrrrrrrrrrrr, yeahhhhhhhhhhhh give it to me... ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!"


Dahil sa aking narinig, hindi ko na makayanan at sumabog ang aking katas sa looban ni Bong.


"Aahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh... hayan naaaaaaaaaaaaaaaaa!"


Nagulat ako ng makita kong nilabasan din si Bong kahit hindi niya ginagalaw ang sarili. Nagkakalat ang kanyang katas sa kanyang dibdib at may tumalsik din sa katawan ko. Hindi ko muna binunot ang aking ari habang naghahabol kami pareho ng aming mga hininga. Gamit ang aking daliri, kumuha ako ng katas ni Bong at pinalasahan sa kanya. Hindi siya nag-aatubiling dilaan at lasahan ito at bilang ganti, kumuha din siya at inilapat ang kanyang daliri sa bibig ko at nalasahan ko sa unang pagkakataon ang katas ni Bong. Para kaming mga bata na naglalaro, ipon ng katas sabay subo at sipsip ng mga daliri.


Binunot ko na ang aking ari mula sa pagkabaon at humiga sa tabi ni Bong.


"Whew! That was one hell of a fuck Roman, I enjoyed it very much."


"Hehehe, am glad you like it Bong."


"Yeah very much."


Nakahiga lang kami habang an gaming mga kamay ay gumagapang sa aming mga katawan. Maya-maya pa, sabay kaming nag-shower. Sinabon ni Bong ang buo kong katawan at siya na mismo ang naglinis ng aking ari. Ginawa ko rin sa kanya ito habang naghahalikan.

Pagkatapos naming magshower, nag-order ng pagkain si Bong at kumain kami at patuloy parin ang kwentuhan.


"Alam mo Roman, di ko talaga lubos maisip na pumayag ako kanina na kantutin mo, but just the same I enjoyed it talaga and besides, I didn't discount the possibility na mangyayari ito. To tell you honestly, kanina when we were talking over the phone, excited na talaga akong makita at ma-meet ka. Then when I picked you up kanina and saw, bigla akong nakatakot."


"Natakot ka sa akin o hindi mo ako type kanina?"


"No, bigla akong nakatakot kasi I thought military man ka, iba kasi ang dating mo eh. Perhaps it's your build, your skin color plus your haircut. Semikalbo ka kasi and very intimidating ang dating mo."


"Hahahaha, you are not the only one who said that. Dami nga nag-aakala military guy ako but no, I am not, yan ang totoo Bong. Pero alam mo kanina sa kotse, I was really hoping na matuloy tayo at hindi mo ako pababain sa kotse mo dahil type talaga kita."


"Why should I do that? I mean bakit kita pababain sa kotse ko?"


"Ah eh, kasi alam mo na, hindi naman ako guapo di tulad mo, and also matanda na ako."


"Hahaha, don't underestimate yourself Roman, malakas ang dating mo kahit sa telepono palang eh tinigasan na ako kanina kaya I didn't waste my time, niyaya kaagad kita. And when I saw you kanina, i was having a hardon kaagad, hahahaha!"


"Really? Well am glad nagustuhan mo ako. Pero you know what Bong, nag-enjoy talaga ako kanina while fucking you, watching you enjoying ever thrust, yong mga ungol mo kanina, wow, it drove me crazy talaga. Ang sarap, grabe!"


"Roman, you are my first fuck and no regrets, masarap pala. You have your way of putting me at ease that is why I never doubted you that you won't hurt me."


"Hehehe Bong, sa laki mong tao, imagine your 6-footer? Wow, akala ko nga kanina di kita kakayanin kasi ang bigat mo eh."


"Hmmmm hehehe, am 200 lbs but am tall naman eh, kaya okay lang naman di ba?"


"Am not complaining Bong, kahit sino hindi ka pakakawalan no. Sa guapo mong lalaking yan?"


"Guapo ba talaga ako Roman? You should see my brother, yon ang talagang guapo. Lagi nga akong dumidikit doon eh lalo na pag may mga lakad kasi lagi siyang tinitingnan ng mga tao."


"Sa lagay bang yan insecure ka pa sa looks mo? Ang guapo mo Bong, maybe you just don't realize it."


"Hehehe thanks Roman for boosting my ego ha?"


"Nah, am not pulling your leg Bong but you are indeed very handsome."


"Tara Roman, fuck me again and next time, let me do the honors ha?"


"Hmmmm lemme think about it Bong, hehehehe!"


Bumalik kami sa kama at muling pinagsaluhan ang isa pang makamundong pagnanasa. Lalaki sa lalaki, laman sa laman.


| Nilabasan si Mr. LeeBog ng 9:08 PM |




© Mr. LeeBog 2005 ~ Powered for Blogger by Blogger templates