M A L I B O G!






Malibog ka, malibog ako, malibog tayong lahat. Lahat tayo ay pinanganak na MALIBOG

Ako si Mr. LeeBog. Isang pamenchus na bawat sagundo ay walang ibang inisip kundi ang sex, pakikipagniig, pakikipagbonahan at pakikipagdookit.

Ang blog na ito ay ginawa ko para ibahagi sa inyo ang iba't ibang istorya ng kalibugan ng mga becky, bading, bakla. Ang mga istorya dito ay hango sa iba't ibang kwento ng mga miyembro sa iba't ibang yahoogroups. Kung maselan kayo sa mga ganitong topic, I suggest isara nyo na ang browser na ito at pumunta na lang kayo sa website ng Sesame Street. Pero kung game ka sa ganitong mga kahalayan... halika na... dalian mo... lalabas na... SIMULAN NA ANG LIBOG!


Image hosted by Photobucket.com

C H A T . N A!

Free Java Chat from Bravenet.com Free Java Chat from Bravenet.com


N I L A B A S A N


M G A . P U N O . N G . L I B O G!



H O T . L I N K S!



U M U N G O L . K A . S A . S A R A P!




M R . L E E B O G . D E F I N E D


MModern
RRaw
LLegendary
EElitist
EExtreme
BBrutal
OOrganic
GGrungy

Name / Username:




H O T . M E N C H U S . O F . T H E . M O N T H!


Andrew Wolf









S E X . C A L E N D A R




S P O N S O R S


Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com

L O O K I N G for S O M E T H I N G ?



Want to give your comments? Email me!


Nag-iinit ka ba sa mga kwento ko? Email mo na lang ako!


M G A . B O S E R O


www.coolcounters.com


W H A T ' S . H O T?






E V E N T S


PUSSYCAT DOLLS' "BEEP" release party!
Friday March 17, 2006
Attire:dress as your favorite Pussycat doll!
Government Bar


March 18, 2006
Saturday 9pm
Friday's Bar
Unit 4, 5, 6 Nevada Square,
1 Loakan Road, Baguio City
(near the entrance gate of Camp John Hay)



Thursday, March 23, 2006
10 pm onwards
School's Out! Hot, young and looking?
This is your night!
Free drinks until supplies last!
Government Bar, Makati City
Music by Brit
Attire: Sexy beach wear!
Want to know more? Just visit Kokunevents.com


PINK SATURDAY -- MARIAH CAREY NIGHT!
IN CELEBRATION OF THIS DIVA'S BIRTHDAY...
March 25, 2006
Let's all come together to celebrate this diva's birthday! Other divas, set aside! NO STRESS, NO FIGHTS, IT'S MIMI'S NIGHT!
Government Bar
Music by BAM DEL VALLE


T H A N K you! S E X na I T O!



Mga Istorya ng Kalibugan

Saturday, August 13, 2005

* Gustong Subukan *

by Romano Magno



Minsan napadalaw sa opisina ko ang kumpare kong si Arman na medyo aburido ang ulo at nag-away na naman daw silang mag-asawa dahil sa selos.

"Alam mo pareng Arman, kasalanan mo yan kasi pinanganak kang magandang lalaki." Sabay tawa.

"Naku naman, kasalanan ko pa ngayon? Pareng Roman, samahan mo naman ako, inom tayo, ayoko pang umuwi sa amin eh, palipas oras muna ako."

"Hmm teka, tawagan ko muna si kumander at baka ako naman awayin noon, alam mo na, selosa din yon." Sagot ko kay Arman.

Tumawag ako sa bahay para ipaalam sa misis ko na samahan ko muna yong kumpare namin at may problema.

Si Pareng Arman ay ninong ng panganay kong anak at dati kong katrabaho noong
ako'y nag-oopisina pa sa may bandang makati. Siya rin ang kapartner ko sa larong
badminton noon kaya madalas kaming magkasama tuwing biyernes ng hapon upang maglaro kasama na rin ang iba naming kasamahan sa trabaho. Magkasing tangkad lang kami sa taas na 5'9", siguro may timbang siya na 160 lbs., matangos ang ilong, maganda ang mga ngipin at may mga matang pilyong-pilyo ang dating kaya maraming nagkakagusto sa kanyang mga babae sa aming opisina noon.

Pagkatapos pumayag ni misis, umalis na kami sa opisina at sa kotse ni Arman panay pa rin ang reklamo nito tungkol sa kanyang selosang misis.

"Hahaha ano ba, misis mo pa rin ba pag-uusapan natin? Teka saan pala tayo pupunta?" Tanong ko kay Arman.

"Sa Nipa Hut na lang tayo at least open yon at pwedeng manigarilyo." Sagot ni Arman.

"Akala ko ba tumigil ka na sa paninigarilyo?"

"Eh, oo nga pero bumalik din, hayaan mo na nga ako, eh ikaw nga dyan tuloy pa rin, so patas lang tayo at pwede ba, huwag ka ngang parang misis ko mag nag!" painis na
sinabi ni Arman.

"Hahaha! Loko-loko ka pala eh, pati ako ba naman aawayin din!" Patawa kong sinabi
sabay batok sa ulo ni Arman at napangiti na lang ang mokong na lalong nagpapaguwapo sa kanya.

Pagkadating namin sa Nipa Hut dyan sa may Pasig, nag-order kaagad kami ng San Miguel beer at sisig pampulutan. Tahimik lang si Arman habang iniinom ang beer na para bang uubusin sa isang birada lamang.

"Huy! Ano ba? May kasama ba ako dito?" pabiro kong sinabi sa kanya.

"Ha? ah, eh sorry pre ha, naiinis lang kasi ako, ganito na lang kasi palagi."

"Ang alin?" tanong ko.

"Ganito kasi pre, each time na lang na gagabihin ako sa pag-uwi dahil sa overtime,
galit na galit at kung saan-saan na naman daw ako nagpunta, at baka may babae na
raw ako. Kung during office hours naman, tinatanong kung sino kasama ko sa lunch,
sa coffee break. Nakakasawa na kasi eh." Salaysay ni Arman sa akin.

"Hmmmm halos pareho pala tayo ng kalagayan Arman, asawa ko ganyan din, lahat na lang pinagseselosan kahit kaopisina mo na." dugtong ko.

"Sige pre, inuman na lang tayo para makalimutan natin mga asawa natin kahit saglit
lang." pabiro kong sambit kay Arman.

Naparami na rin ang nainom naming beer ni Arman at marami na rin kaming napagkwentuhan ng bigla nya akong tinanong.

"Pareng Roman, simula ba ng kinasal kayo ng misis mo, nasubukan mo bang mag-chicks?"

"Ha? nakakagulat naman yang tanong mo pre. Pero sasagutin kita. Hindi na, kung baga, nagpakasawa din ako bago ako nagpatali." Sagot ko. "Bakit ikaw pre, nagawa mo ba yan?"

"Hindi rin pero minsan parang gusto ko na ring subukan para magkatotoo na lang ang bintang ni misis kesa lagi na lang akong pagbibintangan." Seryosong sagot ni Arman.

"Baliw ka pala eh, lalo pang gugulo buhay mo nyan pag tinuloy mo." Paalala ko sa kanya.

"Hmmmm ewan ko pre basta, one of these days malalaman mo lang na nangangaliwa ako." Pagbantang sinabi ni Arman.

"Ikaw bahala, basta di ako nagkulang ng paalala sa iyo ha, wag mo akong sisihin later on."

Tuloy ang inuman namin ni Arman hanggang sa medyo lasing na kami ng may tinanong siya ulit na muntik na akong mabilaukan.

"Pre, may itatanong ako sa iyo at sana sagutin mo ako ng buong katotohanan, okay?"
palasing na tanong ni Arman.

"Ano yon pre?"

"Uhm, pre, nachupa ka na ba?"

"Ha? eh, oo naman." Sagot ko.

"Alam ko naman na oo kaagad ang isagot mo, pero nachupa ka na ba ng isang lalaki?" dugtong ni Arman.

"Wow, grabe ang tanong mo ha! Muntik ko ng malunok ang bote." Pabiro kong sambit.

"Sige na pre, sagutin mo tanong ko." Sabi ni Arman.

"Teka, bakit mo ba naisip itanong yan."

"Well, ganito kasi pre, meron kaming isang kasama sa opisina na may nagsabing bakla siya pero sa tingin ko hindi naman dahil hindi naman siya halata pero minsan nahuli ko na nakatingin sa akin. Pero syempre, di ko pinansin yon baka kako nagkamali lang ako. Kaya lang minsan, meron isang note nakaipit sa may drawer ko at ng binasa ko laking gulat ko talaga." Salaysay ni Arman.

"Bakit pre, ano ba ang nasa note?" tanong ko.

"Sabi sa note ganito: Hi, crush talaga kita at kung gusto mo ng blow job na titirik
mga mata mo sa sobrang sarap maglagay ka lang ng blank blue post-it sa monitor ng desktop mo." Salaysay ni Arman.

"Wow, okay ah, talagang daring naman ng taong yon. Sa palagay mo ba yong officemate mo na lalaki ang sumulat noon?" Tanong ko kay Arman.

"Malamang siya na nga at wala naman akong ibang maisip eh, kasi kung babae yon eh syempre dapat hindi lang BJ ang sasabihin di ba?"

"Oo nga naman, tama ka sa hinala mo pre. So, ano balak mong gawin ngayon? Papatulan mo ba?" dugtong ko.

"Kaya nga balikan natin yong tanong ko sa iyo pre, nachupa ka na ba ng isang lalaki?" seryosong tanong ni Arman sa akin.

"Hmmm oo pre, nachupa na ako." Mahina kong sinabi kay Arman at naghihintay ng reaksyon.

"Pre, how does it feel like?" Tanong ni Arman

"Ha? ah eh, masarap pre, ibang-iba sa kayang gawin ng babae." Pabulong kong sinagot ang tanong nya at alam kong namumula ako dahil sa halong kaba at excitement sa mga tanong nya.

"Eh pre, sino naman ang gumawa sa iyo ng ganun?"

"Langya naman o, itanong pa ba yan?" pagalit kong sinagot tanong ni Arman.

"Sige na pre, curious lang kasi ako eh," pagpupumilit ni Arman

"Pre naman, basta sinagot ko ang tanong mo di ba, so tama na yan." Hindi na ako
komportable sa oras na iyon dahil alam ko na marami pa siyang itatanong.

Naglalaro sa isipan ko na kung hindi siya titigil sa katatanong, lalaruin ko na lang
siya para tumigil na at baka lalo pa akong mabuko sa mga extra curricular activities
ko.

"Roman, pre, matagal na tayong naging kaibigan di ba at tayo lang naman ang makakaalam nito eh, sino ang chumupa sa iyo?"

"Okay Arman, sasagutin kita pero request ko lang, huwag na huwag mong ipaalam sa kahit kanino kundi lagot ka sa akin." Pagbabanta ko sa kanya.

"Oo naman, promise pareng Roman."

Sinalaysay ko sa kanya ang karanasan ko sa dati kong boss na si Ken at habang kinukwento ko ito ay taimitim nya itong pinakinggan at ako naman ay nakaramdam ng kaibang init sa katawan at biglang napukaw ang makamundong pagnanasa.

"Talaga pre? Boss mo ang dumali sa iyo? Wow, grabe ha, so tiyak eh nag-enjoy ka ano?" pangiting sambit ni Arman.

"Oo naman, di naman siguro ako uulit kong hindi ako nag-enjoy ng todo eh." Sagot ko.

"Tang-ina pre, tinitigasan ako sa kwento mo." Sambit ni Arman.

"Hahaha, actually pre ako rin, ikaw kasi, kasalanan mo ito at pinaalala mo ulit sa akin eh." Sagot ko.

"Pasensiya na pre, pero ang tindi ng dating sa akin eh, tinatablan ako. Parang gusto ko magpachupa sa gabing ito." Pangiting sambit ni Arman na ang mga mata'y para bang nang-aakit.

Bigla kaming natahimik pareho habang lumalaklak ng beer ng biglang humirit na naman ng tanong ang mokong.

"Eh pre, ikaw?"

"Anong ako?"

"Di mo ba sinubukan na sumubo?"

"Ha? tang-ina, kung di lang kita kaibigan, nasuntok na kita Arman, tigilan mo na nga
ako!" pagalit kong sinabi sa kanya.

"Sorry pre ha, wag ka ng magalit, naging curious lang kasi ako eh... Sorry talaga pre." Pahiyang sinabi ni Arman.

"Eh kung ibalik ko sa iyo ang tanong Arman, gusto mo bang subukan chumupa?" lakas loob kong tinanong sa kanya.

"Di ko pa alam pre, di ko pa nga na-experience machupa eh."

Hindi na ako sumagot at lumaklak na lang ako ng beer at sa bandang ito, naparami na rin ang nainom namin ni Arman. Ewan ko kung anong pumasok sa kukote ko at bigla kung sinabi sa kanya na:

"Pareng Arman, oo ang sagot sa tanong mo. Nagawa kong gawin yon dahil gusto ko ring subukan."

Medyo nagulat siya sa pag-amin ko pero hindi siya umiimik at seryosong hinihithit ang sigarilyo.

"Gabi na pre, uwi na tayo." Paanyaya ko kay Arman.

"Alas diyes pa lang ah, ang aga pa, inom pa tayo pre, sagot ko naman ito eh." Sagot ni Arman.

Katahimikan ulit... yosi... usok... laklak...

"Pareng Roman, may sasabihin ako at sana hindi ka magagalit."

"Ano yon Arman?"

"Pre, pwede kayang chupain mo ako?" pabulong na tinanong ni Arman.

"Ha?" nag-iinit ang tenga ko sa narinig at tinitigan si Arman na galit-na-galit.

"Whew! Sorry pre, nagalit ka tuloy. Sige, forget I asked. Am really sorry." Pahiyang
sinabi ni Arman.

"Ganito pre, since mapilit ka, I have a proposal for you. Gagawin ko sa iyo yon basta gawin mo rin sa akin." Sabi ko sa kanya.

"Hmmmmm turuan mo na lang ako pre kung anong gawin." Pabuntong hininga na sagot ni Arman.

Sa pagkakataong ito, unti-unting nabubuhay ang aking ari habang sinenyasan ni Arman ang waiter para kunin ang bill namin.

Wala na kaming imikan. Binayaran nya ang bill at tumayo na kami patungo sa kotse nya. Pagkaupo, nagkasalubong ang aming mga tingin.

"Pre, sigurado ka ba sa desisyon mo?" paalala ko kay Arman.

"Oo pre, wala ng urungan ito. Saan ba nating gagawin?"

"Baka mahuli tayo dito sa kotse mo, kung gusto mo, malapit lang dito ang mga motel.
Para hindi nakakahiya, magtakip na lang ako ng jacket para di nila matiyak kung lalaki o babae ba kasama mong pumasok." sabi ko.

"Yeah, that's a good idea pre, tara na!" sagot ni Arman.

Malapit lang sa Nipa Hut sa may pasig ang mga motel doon at biglang liko si Arman sa pinakamalapit na motel. Hinintay muna naming masara ang garage door bago kami pumasok sa kwarto. Wala pa rin kaming imikan at parehong nakatayo lamang.

Nilapitan ko si Arman at nagkasalubong ang aming mga mata. Hinawakan ko ang kanyang balikat at unti-unting nilapit ang aming mga katawan at niyakap ang kaibigan ko. Hinigpitan ko ang pagyakap sa kanya at noong una para siyang isang bato na hindi gumalaw pero unti-unti kong naramdaman ang kanyang mga kamay sa likuran ko na humihigpit na rin.

Sinubukan ko siyang halikan pero iniwas ni Arman ang kanyang mukha. Hindi ko na lang pinilit at kumalas ako sa pagyakap sa kanya at umupo sa kama. Lumapit siya sa harap ko at tinanggal ang kanyang sinturon at binuksan ang zipper ng kanyang pantalon. Tumambad sa harapan ko ang mabalahibo niyang puson at halata ang bukol sa kanyang itim na briefs.

Hinawakan ko ang kanyang baywang at hinatak si Arman palapit sa akin at nasa harapan ko na ang kanyang bumubukol na ari. Inamoy ko ito at nilapat ang aking ilong at napaungol si Arman. Unti-unti kong pinasok ang aking kanang kamay sa garter ng briefs ni Arman at binaba ito. Nagpupumiglas ang ari ni Arman na mamula-mula at may mga ugat na lalong nagpapalaki nito.

Nakita kong pumikit lamang si pareng Arman at naghihintay kung ano ang susunod kong gagawin. Nilapit ko ang aking dila sa ulo ng kanyang ari at dinilaan ito at napaungol ng malakas si Arman sa init na naramdaman. Nilaro ng dila ko ang kahabaan ng kanyang ari habang hinihimas-himas ng aking kamay ang kanyang mga bayag. Nararamdaman kong nanginginig ang mga tuhod ni Arman na lalo pang nagpainit sa aking naramdaman at tuluyan ko ng sinubo ang ari nito.

Malakas na ungol ang ginanti ni Arman sa pagsubo ko sa kanyang matigas na ari at
hinawakan niya ang ulo ko at hinimas-himas ito, isang palatandaang nagpapaubaya na siya sa akin. Itinigil ko ang pagsubo at tumayo ako upang alisin ang suot niyang damit na suot, simula sa polo shirt, pantalon at tinira lamang ang kanyang briefs at pinahiga sa kama.

Ang ganda ng kanyang katawan, may mga mapipinong balahibo sa kanyang dibdib pababa sa pusod derecho sa looban ng briefs. Pumipikit lamang si Arman habang nakahiga habang mabilis ang kanyang paghinga. Inalis ko na rin ang suot kong damit at nagpasyang mag-shower na lang muna.

"Pre, shower muna ako sandali, relax ka lang dyan." Sabi ko kay Arman at pumasok na sa banyo at tinimpla ang temperature ng tubig.

Nagsimula na akong magsabon ng pumasok si Arman sa banyo at sinabing: "Samahan na kita pre, gusto ko ring maging malinis ang aking katawan."

Umurong muna ako sa bandang likuran upang bigyang espasyo si Arman at pinagpatuloy ang pagsasabon. Pinatay bahagya ni Arman ang tubig at inabot ko sa kanya ang sabon subalit sinabi nya sa akin kung pwede ko raw sabunin ang likuran niya. Sinabon ko ang likod ni Arman, pinataas ko ang kanyang dalawang braso upang sabunin ang kilikili at napatawa ito. Pagkatapos ay pinababa ko ang pagsasabon sa may puwitan nito pero nag-alinlangan akong gawin ito at baka pumalag siya subalit bigla nyang hiniwalay ang kanyang dalawang binti na para bang nagbigay sa akin ng hudyat na ituloy ko lang ang pagsabon sa kanya.

Dahan-dahan kong binaba ang pagsasabon sa kanyang pwet hanggang sa butas nito at napansin kong mabalahibo ito. Tinagalan ko ang paghaplos ng kanyang puwitan at may narinig akong ungol mula kay Arman at bigla itong humarap sa akin at nagkasalubong muli ang aming mga tingin.

Sa pagkakataong ito, sinubukan kong muli ilapit ang aking bibig sa mga labi ni Arman at sa hindi inaasahang pangyayari, hindi niya iniwas ang kanyang mukha at dumampi ang aking labi sa labi ni Arman. Palihabasa, mahusay akong humalik, pinaglaruan
ko ang kanyang dila at hindi nagtagal gumaganti na rin si Arman at nilalaro na rin nito ang dila ko habang patuloy ang aking pagsasabon sa kanyang matigas na ari at sa mga bayag nito na lalo pang nagpapalibog sa kanya.

Matagal ang palitan ng halikan yon at pinaagos ko muli ang tubig at sabay kaming nagbanlaw. Nauna akong lumabas upang kunin ang tuwalya at inabot ko sa kanya ang isa. Maya-maya pa, matapos magpatuyo, humiga ulit si pareng Arman sa kama at pumikit muli.

Nilapitan ko siya at hinalikan muli at nagsimula ulit ang mainit na bakbakan sa halikan habang ang aking kamay ay abalang hinahaplos ang kanyang katawan. Itinigil ko ang halikan at unti-unti kong pinuntirya ang kanyang mga utong sa pamamagitan ng pagdila nito na nagpapaungol lalo kay Arman. Dila-sipsip-konting kagat sa utong ang ginawa ko na nagpaiktad sa kaibigan ko.

Mula sa utong, ginagapang ng mainit na dila ko ang mabalahibong puson nito papunta sa kanyang singit, sa bayag, sa butas ng kanyang pwet at napaiktad muli si Arman sa ginawa kong ito pero hindi siya tumututol at pinapaubaya ng lubusan ang kanyang magandang katawan sa akin.

Nagpupumiglas na ang kanyang matigas at mapupulang ari at naghihintay ng isubo subalit dinilaan ko muna ang ulo nito at ang kahabaan nito papunta sa bayag, at balik sa ulo muli. Nakakalibog na ungol ang ginanti ni Arman sa lahat ng ginawa ko sa kanya.

Hindi na nakayanan ni pareng Arman ang sobrang sensasyon na ginawa ko at sinabing: "Pre, please, wag mo na akong tuksuin, isubo mo na si junior ko!"

"Usapan natin pre, isubo mo rin ang tarugo ko, mag-69 tayo." Sagot ko sa kanya.

Siguro dahil sa sobrang libog na naramdaman ni pareng Arman, umiba siya ng pwesto at inilapit ang bibig nito sa tarugo ko na kanina pa naghihintay ng grasya.

"Sundin mo lang ang gagawin ko okay?" Utos ko kay Arman.

Sinimulan kong isubo muli ang ulo kanyang ari at naramdaman ko ring dinilaan nito ang tarugo ko at napaungol ako sa init ng kanyang dila. Kahit hindi ako gaanong sanay sa pagsubo, pinilit kong isubo lahat pero hindi ko talaga kaya. Ang ginawa ko, nilawayan ko ng husto ang ari nito at sinalsal habang sinusubo ang may bandang ulo at lalong umungol si Arman habang sinimulan na rin nyang isubo ang tarugo ko at lalo pa akong ginanahan ng husto at nilaro ko ang kanyang bayag at napunta sa butas ng pwet nito.

Ewan ko ba basta sinubukan ko lang ipasok ang isa kong daliri sa butas ni Arman habang taas-baba ang bibig ko sa ari niya at noong una pumapalag siya dahil masakit subalit sinubukan ko pa rin hanggang sa unti-unti ko itong naipasok na hindi nya namalayan dahil siguro na-focus ang atensyon nya sa pagchupa ko sa kanya. Dahil na rin sa puro na laway ang sa may puwitan ni Arman, lalong dumudulas ang paglabas pasok ko ng daliri ko at dito niya nasabi na masarap daw at wag ko raw tigilan.

Napangisi ako bigla at may pumasok sa utak ko. Sinubukan kong ipasok ang isa pang
daliri ko at nagtagumpay ako at napaungol ng malakas si Arman na aliw-na-aliw sa
pagchupa sa tarugo ko.

Umiba ako ng posisyon pero hindi ko tinanggal ang dalawang darili ko sa loob ng pwet ni Arman. Nakaluhod ako ngayon sa may paanan ng kaibigan ko at dinilaan muli ang kanyang bayag paakyat sa ari nito na meron ng pre-cum at tinikman ko ito. Hmmmm masarap sabi ko sa kanya at ngumiti lang ito habang ramdam-na-ramdam niya ang mga daliri ko sa loob ng pwet niya.

"Pre, masarap ba?" tanong ko sa kanya.

"Oo pre, kakaibang sarap talaga, ngayon ko lang naranasan ito, ahhhhhh... tang-ina pre... ang sarap... ang init ng bibig mooooooo... ohhhhhhhh!"

"Pareng Arman, ehem... Gusto mo ipasok ko tarugo ko? Handa na kasi ang pwet mo eh... subukan mo lang pre baka magustuhan mo." Tanong ko sa kay Arman.

"Di ba masakit yan pre?"

"Pag masakit at di mo kaya, sabihin mo lang at di ko na ituloy, dahan-dahanin ko lang." sagot ko.

Matagal bago sumagot si Arman at ng pumayag ito, nilawayan ko ng todo ang aking tigas-na-tigas na tarugo at tinanggal ko na ang nakabaong dalawang daliri ko at unti-unti kong pinasok ang ulo ng ari ko.

"Ahhhhhhhhhhhhh tang ina Roman, masakit pre!" pasigaw na sinabi ni Arman.

"Shhhhhhh kaya mo ito pre, wag mo lang isipin ang sakit" sagot ko at hinalikan ko
siya at nilaro ng isa kong kamay ang kanyang ari at napaungol ang kaibigan ko.

"Ohhhhhhhhhhh puta pre... Nakakabaliw... ahhhhhhh" ungol ni Arman.

Sinimulang kong ipasok ng buong-buo ang tarugo ko at ng makapasok, huminto ako at pinagpatuloy ko ang paghalik sa kanya at pagsalsal ng ari nya pero hinawakan nya ang kamay ko.

Dahil sa sanay na ang kanyang pwet sa tarugo ko sa loob, unti-unti na akong kumayod palabas-papasok sa entrada ng butas nya at kitang-kita ng dalawa kong mata ang pagtirik ng mga mata ng kaibigan ko, isang senyales na nagustuhan nya ang pagbayo ko sa kanya.

"Preeeeee, tang-inaaaaaaaaaaa... Ang sarap palaaaaaaaa! Kaiba...

Sa tuwing bumabaon ng husto ang tarugo ko, napapasigaw si Arman at kinakabig nya ang ulo ko upang maghalikan kaming muli.

Maya-mayang konti, hindi na mapigilan ni Arman ang sobrang sensasyon na dulot ng pagkantot ko sa kanya at paminsan-minsan pagsalsal ng ari nya habang patuloy ang halikan namin ng bigla siyang sumigaw na:

"Putang-inaaaaaa pre, hayannnnnnnnnn na... puputok na akoooooooooooo ahhhhhhhhhhhhh!"

"Ako rin pre, di ko na kaya, sasabog na rin ako... ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!"

Sumabog ang makamundong katas ni Arman sa kanyang dibdib at may konting naligaw na tamod sa kanyang pisngi habang pumutok naman sa loob ng pwet ni Arman ang tamod ko. Ang tamod ni Arman na nasa pisngi nito ay dinilaan ko at hinalikan ko siya at nalasahan nito ang sariling katas.

Unti-unti kong binunot ang nakabaon kong tarugo sa butas ni Arman at pumatong ako sa kanya. Hingal na hingal kaming pareho at niyakap ako ng kaibigan ko ng mahigpit.

"Salamat pre." Sabi ni Arman.

"Salamat saan?" tanong ko.

"Sa kaibang ligayang binigay mo ngayong gabi. Sa totoo lang, ito na marahil ang pinakamasarap na sex na naranasan ko. Pero, tang-ina pre, di ko akalain na magawa kitang chupain at higit sa lahat, kinantot mo pa ako." sabi ni Arman.

"Hayaan mo pre, walang ibang makakaalam sa nangyaring ito, secret lang nating dalawa." sagot ko. "At kung gusto mo pang maulit ito, sabihin mo lang, okay?"

"You bet pre, uulit-ulitin natin ito, pero next time, ikaw naman tirahin ko ha?"

"Sige ba, walang problema" sagot ko...

End

| Nilabasan si Mr. LeeBog ng 8:45 AM |




© Mr. LeeBog 2005 ~ Powered for Blogger by Blogger templates