M A L I B O G!






Malibog ka, malibog ako, malibog tayong lahat. Lahat tayo ay pinanganak na MALIBOG

Ako si Mr. LeeBog. Isang pamenchus na bawat sagundo ay walang ibang inisip kundi ang sex, pakikipagniig, pakikipagbonahan at pakikipagdookit.

Ang blog na ito ay ginawa ko para ibahagi sa inyo ang iba't ibang istorya ng kalibugan ng mga becky, bading, bakla. Ang mga istorya dito ay hango sa iba't ibang kwento ng mga miyembro sa iba't ibang yahoogroups. Kung maselan kayo sa mga ganitong topic, I suggest isara nyo na ang browser na ito at pumunta na lang kayo sa website ng Sesame Street. Pero kung game ka sa ganitong mga kahalayan... halika na... dalian mo... lalabas na... SIMULAN NA ANG LIBOG!


Image hosted by Photobucket.com

C H A T . N A!

Free Java Chat from Bravenet.com Free Java Chat from Bravenet.com


N I L A B A S A N


M G A . P U N O . N G . L I B O G!



H O T . L I N K S!



U M U N G O L . K A . S A . S A R A P!




M R . L E E B O G . D E F I N E D


MModern
RRaw
LLegendary
EElitist
EExtreme
BBrutal
OOrganic
GGrungy

Name / Username:




H O T . M E N C H U S . O F . T H E . M O N T H!


Andrew Wolf









S E X . C A L E N D A R




S P O N S O R S


Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com

L O O K I N G for S O M E T H I N G ?



Want to give your comments? Email me!


Nag-iinit ka ba sa mga kwento ko? Email mo na lang ako!


M G A . B O S E R O


www.coolcounters.com


W H A T ' S . H O T?






E V E N T S


PUSSYCAT DOLLS' "BEEP" release party!
Friday March 17, 2006
Attire:dress as your favorite Pussycat doll!
Government Bar


March 18, 2006
Saturday 9pm
Friday's Bar
Unit 4, 5, 6 Nevada Square,
1 Loakan Road, Baguio City
(near the entrance gate of Camp John Hay)



Thursday, March 23, 2006
10 pm onwards
School's Out! Hot, young and looking?
This is your night!
Free drinks until supplies last!
Government Bar, Makati City
Music by Brit
Attire: Sexy beach wear!
Want to know more? Just visit Kokunevents.com


PINK SATURDAY -- MARIAH CAREY NIGHT!
IN CELEBRATION OF THIS DIVA'S BIRTHDAY...
March 25, 2006
Let's all come together to celebrate this diva's birthday! Other divas, set aside! NO STRESS, NO FIGHTS, IT'S MIMI'S NIGHT!
Government Bar
Music by BAM DEL VALLE


T H A N K you! S E X na I T O!



Mga Istorya ng Kalibugan

Thursday, August 25, 2005

* ROOFTOP *

by NiceMice_21



Ang istoryang ito ay ikinuwento ng aking kababata sa Batangas nang minsang magbakasyon kami doon para sa araw ng pasko. Lumuwas ang aming pamilya sa Batangas upang mag-stay ng isang linggo o higit pa. Hindi ko inaasahan dahil nagkataon na nandun din pala ang pamilya ng isa sa aking dating kaibigan. Marami kaming napagkuwentuhan, pareho na pala kaming estudyante sa kolehiyo sa Maynila. Nagkuwento siya ng kanyang naging buhay gayon din ako. Nakakatawa pero pareho pala kami ng sekswalidad, halos pareho pa nga ang aming tipo at gusto pagdating sa pag-ibig atbp. Ipinaalam ko na sa kanya na ikukwento ko sa inyo ang isa sa mga kinakiligan kong istorya niya, iniba ko nga lang ang mga pangalan pero ang ibang detalye ay eksakto ayon sa kanyang kwento.

Alas 11:00 na ng gabi, nasa rooftop pa rin kami ng pinsan kong si Arthur sa bahay nila sa Earnshaw St Gagalangin Tondo. Ang bahay nila ay malapit sa ilog at tulay papuntang Balot Tondo (alam nyo saan yun??) at dito ay nakagawian na naming umambay, di man maganda ang tanawin ay pwede na rin gawing tambayan sapagkat maaliwalas at presko ang hangin lalo na pag gabi. Gabi-gabi kami ni 'Art' sa rooftop kasi dito ay malaya kaming nakakapanigarilyo at nagiinuman habang nagkukwentuhan, wala naman kasing umaakyat dito kundi kami lang dalawa. Pag sa baba kami nag-yosi ay tiyak kong pagagalitan kami ni Tita Lina pag nahuli.

Pero ang totoong dahilan ng pagtambay namin dun ay dun lang nakakapagdala ng 'lalake' si Art at dito siya nagsasagawa ng 'serbisyo espesyal' habang ako ay nanonood lamang. May sarili kasing hagdanan papuntang rooftop, hindi na kailangan dumaan sa loob ng bahay para lang makaakyat doon, may daanan paakyat sa gilid ng bahay. Kaya malayang mag-akyatan ang sinuman na hindi nakikita nila Tita Lina at Tito Bert.

Kaming magpinsan ay magkaedad at magkaklase sa isang unibersidad sa kursong Physical Therapy kaya sabay kaming pumapasok at sabay din kami sa paggawa ng lahat ng activities. Ang pinagkaiba lang namin ay totally gay si Art, madalas siyang nababastos ng ibang tao...pero ako ay hindi kasi hindi naman halata (closet queen kung tawagin). Si Art ay medyo mahaba ang buhok at payat pero kutis porselana dahil sa pills na iniinom niya. Ako naman ay mas matangkad, mestisohin pero hindi ko kasing puti si Art (halos iniiinom nya na yata yung papaya soap at lotion niya) pero ang maganda sa akin ay alaga ang aking katawan sa gym.

Sa tagal ng pagtira ko sa kanila ay nakapag-adjust na ako sa mga nakapaligid sa akin. Alam ko na lahat ng pasikut-sikot dahil madalas din kaming gumala. Ang hindi ko lang maintindihan ay hindi ko kayang harapin or pakisamahan ang mga barkada ni Art. Madalas ang magbabarkada na magkakapitbahay din ay nakatambay sa gilid ng ilog, nagkakantahan, nagiinuman, nagsasaya. Naiinggit akong tingnan sila, pero kahit ilang beses na akong pinakilala ni Art sa kanilang lahat ay hindi ko pa rin magawang dumikit at makisama sa kanila.

Minsan, summer vacation nun ay hindi ako umuwi sa amin sa Batangas, sumali kasi ako sa swimming team na binuo ng university namin. Kailangan magstay ako sa Maynila para sa mga practices at competitions. Kaya busy ako pag umaga hanggang hapon, pag gabi ay wala na akong ginagawa.

Isang gabi habang nagkukwentuhan kami ni Art sa rooftop ay tinuro niya yung tambayan ng barkada nila. Kumpleto daw ang lahat. Nakita ko nga na parang ang dami nila ngayon, siguro mga 18 sila. Isa-isang tinuro ni Art ang mga barkada atsinabi ang mga pangalan at konting impormasyon. Yung isa daw ay si Than-Than na studyante sa Letran; Si Mitch daw ay yung tibong gitarista na graduate ng PNU; si Rec daw yung matabang anak ng may-ari ngbakery malapit sa amin; si Hersheys naman yung isang bintaliyong bakla na parang ahas kung pumulupot sa isang lalaki na katabi nya...yung iba kilala ko na. Tapos tinuro niya yung guy na nagyoyosi at nakaupo sa side rails ng ilog... yun daw si Giann (John) ang pinakapogi sa magbabarkada at kilabot ng mga bakla.

Halos matumba nga si Art sa sobrang kilig habang minamasdan si Giann. Dalawa ang nakaupo sa railings di naman niya tinuro kung yung kalbo o yung blonde ang buhok. Ang tiningnan ko na lang ay yung kalbo kasi yung blonde ang buhok ay nakayuko. Sinabi ko cute nga siya kahit di naman ako masyadong naguguwapuhan kasi may tattoo siya paikot sa braso at mukhang marumi.

Mula sa taas ay sumisitsit si Art, kumaway at may inaayang umakyat basta wag lang daw maingay. Inisip ko baka si kalbong Giann yun. Narinig ko nalang na may umakyat sa hagdanan. Ako ay nakatalikod sa hagdanan at nakamasid sa mga jeepney na ang route ay balot-divisoria na dumadaan sa may tulay. Si Art naman ay naghihintay sa may taas ng hagdanan at pinagmamadali yung umakyat. Tuloy pa rin ako sa paghithit-buga ng yosi nang marinig kong nagkakamustahan si Art at yung lalaking umakyat. Di ko sana sila iintindihin. Pero kinalabit ako ni Art at pinakilala sa lalakeng kasama.

"Insan... siya si Giann, yung tinuturo ko sayo kanina. Giann... siya naman ang insan kong si William... o sige wag nang mahiya... shakehands na kayo" pakilala nya sa amin na parang kinikilig ng magkamayan kaming dalawa.

Sa totoo, napa-shit ako sa loob-loob ko, akala ko si Giann yung kalbo. Tumingin ulit ako sa mga nagiinuman sa baba at nakita ko pa rin na nakaupo dun yung kalbo. Mali pala ako, hindi si Giann yung kalbong mukhang madumi. Si Giann yung lalake na blonde ang buhok. Napa-shit ako sa loob ko kasi parang kinilig ako nang ngumiti si Giann sa akin at nakita ko ang kakaiba niyang mukha. Maitim at makapal ang kilay, mapula ang labi, naka-braces ang ngipin, matangos ang ilong, mapungay ang mata, mabango, maputi katulad ko, medyo maliit nga lang sa akin ng konti... guwapo!!!

Hindi ko sigurado, pero nung nakita ko sya, palagay ko ay nagka-crush ako sa kanya. Nanginig ang kamay niya nang magkamayan kami at naramdaman ko yon. Biniro ko siya na siguro katatapos lang niyang "mag-bate" kasi pasmado ang kamay niya. Nginitian lamang ako nito nanagpakilig sa kin muli, pero siyempre hindi dapat halata. Sinabi ni Giann na katatapos pa lang daw niyang maglaro ng "Diablo". Sinabi ko sa kanya na naglalaro din ako ng Diablo, sumagot siya na baka magkasundo daw kami ng husto dahil dun.

Mababaw ang dahilan pero totoo, naging magkasundo nga kami Pagkatapos ng ilang araw na kamustahan ay naging palagay ang loob ko sa kanya. Siya ang una kong barkada sa lugar nila Art. Napapadalas na rin ang akyat niya sa rooftop, kaya tatlo na kami ngayong tambay doon. Sinama ko rin siya sa gym na pinagwowork-outan ko, si Art kasi ayaw dun. Minsan pa nga kasama ko siya at si Art sa isang laban ko sa swimming. Akala ko ay hanggang doon na lang kami, pero nang minsan dalawa na lang kami sa Computer Shop sa Earnshaw ay kinausap niya ako at nagsimulang magsabi ng ilang bagay na ikinabahala ko.

"Bago ka pa lang dito alam ko nang bakla ka, sinabi sa akin ni Art. Virgin ka pa ba?!? May boyfriend ka ba??" ang walang tigil niyang pagtatanong sa akin. Wala akong sinagot sa mga tanong niya. Ngumiti lamang ako at umalis na lamang sa computer shop total bayad na naman kaming dalawa bago maglaro. Nagmamadali akong umuwi sa bahay at medyo galit. Kakausapin ko si Art, tatanungin ko siya kung ano pang pinagsasabi niya kay Giann.

Pagpasok sa bahay ay wala si Art sa kuwarto niya, nasa rooftop na naman malamang. Dali-dali akong umakyat sa aming paboritong lugar ng bahay. Bago pa man ako maka-akyat ay narinig kong may umuungol sa taas. Parang may "niyayari" na naman si Art. Yumuko ako at patagong sumilip sa kung anumang milagro ang nangyayari sa taas. Pagkita ko sa isang sulok ng rooftop ay nanlaki ang mata ko sa nasaksihan ko. Si Art ay may dalawang lalaking pinaliligayang sabay. Hindi ko parehong kilala yung dalawa sa pangalan pero kilala ko sila sa mukha, siguro mga taga kabilang kanto. Nakadog style si Art at yung isang morenong matangkad... bumabayo ng mabilis yung lalake, sa mukha nung lalaki ay parang malapit na itong labasan, siguro ay kanina pa sila nagumpisa... sayang! Habang tinitira si Art nung isa ay may sinususo si pinsan na isa pang lalakeng nakaluhod sa harapan niya. Hindi ko nakikita ang mukha nung tsinutsupa ni Art pero kitang-kita ko naman na nasasarapan si insan sa dalawang lalake, parang batang musmos kung susuhin ni Art yung titi nung isang lalake. Nakakarindi ang mga impit at ungol na humahalo sa hangin at parang tinatawag ako na sumali sa laro nilang tatlo, buti nalang hindi naririnig sa ibaba ang ingay nila. Akala ko ay matatapos na ang aksyon nilang tatlo nang biglang magpalit ang dalawang lalake. Yung kaninang kumakantot kay Art ay nagalis ng suot na condom at siya naman ang nagpasuso kay Art. Akala ko rin na yung kaninang nagpapachupa ang siya namang kakadyot, pero mali... tumabi siya kay Art at sinuso ang naghuhumindig na kahabaan ni insan, habang jinajakol niya ang sariling alaga. Natatawa ako at nalilibugan sa nakikita ko. Pwede rin pa lang tsupain ang baklang katulad ni Art. Sarap na sarap si Insan... habang chumuchupa at chinuchupa ay parang galit na galit niyang nilamas ang sarili niyang suso na medyo malaki na rin dahil sa pills.

Di ko na kaya pa, umupo ako habang nanonood at nagjakol din ako, wala namang nakakita sa akin at sa kanila. Nauna akong labasan kasi sa sensasyong napakasarap sa panonood sa tatlong `nagsasalo'. Pagkatapos labasan at punasan ang sarili kong tamod ay tsaka ko lang naalala ang aking pakay na kausapin si Art. Nawala ang inis ko kay pinsan, sabi ko sa sarili ko na mamaya na lang, mukhang enjoy pa si Art eh. Maya-maya ay nakita kong nilabasan si Art at ang katas niya ay pinahid sa mukha ng lalaking chumuchupa sa kanya. Yung chinuchupa naman niya ay nilabasan na rin pero sa leeg ni Art ito sumabog. HAY NAKU! Ang sarap pala manood ng torohan. Di ko na sila hinintay na magbihis, nauna na akong bumaba at natulog sa kuwarto ko dahil hinang-hina ako sa pagpapalabas ko ng tamod ko kanina. Bukas ko na lang kakausapin si Art.

Kinaumagahan ay nagising ako sa mga tapik ni Art sa aking balikat. Pagmulat ko ng aking mata, kahit ako ay pupungas pungas pa, ay kitang kita ko agad ang malaking ngiti sa mga labi ni insan. May ikukwento daw siya. Ikinuwento niya ang nangyari sa kanya kagabi, may nagservice daw sa kanya....yung magkalive-in na bakla sa kabilang kanto. Bakla pala yung dalawa niyang ka-sex kagabi…hindi ko kasi nahalata. Parang may hang-over pa si Art sa nangyari kagabi, kaya ayun... tinapik ko siya sa mukha at inamin ko na nasaksihan ko ang 'bakbakan' nilang tatlo. Namula si pinsan, halatang napahiya. Pero sinabi ko na na-enjoy ko ang munting palabas nila kagabi. Tinanong niya ako kung saan daw ba kasi ako pumunta kagabi, dahil ang gusto pala nung dalawang ka-sex niya ay foursome kami, sinagot ko siya na naglaro kami ni Giann ng computer.

Sa tanong niyang iyon ay naalala ko ang sinabi ni Art na kataklesahan kay Giann. Medyo pagalit ko siyang tinanong kung bakit niya sinabi kay Giann ang tungkol sa akin.

Sinabi niya na naaawa siya kay Giann at tinutulungan lang daw niya yung tao. NAAWA?! Tinanong ko si Art bakit dapat kaawaan si Giann, siguro naman nakukuha niya lahat ng gusto niya dahil siya nga diba ang pantasya ng mga kabaklaan. Tinawanan ako ni Art, tinapik pa ako nito sa balikat na parang may alam siyang hindi ko alam.

"Hoy! William! Hindi mo kasi alam na mula noong pagdating mo mula sa Batangas at sa tagal mong nakatira dito sa atin ay may isa ka nang stalker... isang masugid na tagahanga. Bakit?!?! Hindi mo ba alam na matagal ka nang pinaglalawayan ni Giann??" ang paliwanag sa akin ng pinsan ko na siya namang ikinagulat ko ng sobra. AKO?!? Naglalaway sa akin ang pantasya ng mga bakla???

"Eh akala ko ba straight yang crush mo. Inaamin ko na may nararamdaman ako para sa kanya, pero hinid ko sigurado kung ano yun. Tsaka, bakit hindi man lang niya ako inaaproach at kausapin tungkol dun?" ang tanong ko sa kanya na napakamot ako sa ulo ko.

"Yun nga eh, pantasya lang siya ng mga bakla, pero hindi siya syota ng mga ito. Pamintang buo kasi yang si Giann katulad mo, iisa lang ang dugo niyo...hindi kayo talo noh!" palokong sagot ni Art at kinurot ang aking bewang.

Hmmm!!! Type pala ako ni Giann kaya ganun ang mga tanong niya sa akin kagabi. Kaya pala sa akin na siya dumidikit nitong mga araw na nagdaan. Pareho pala kami ng kasarian, parehong nagtatago. Pareho pala naming gusto ang isat-isa. Pero hindi pwede, natatakot ako, wala pa akong alam sa pakikipag-relasyon, baka hindi ko magawa ang dapat kong gawin.

"Hoy! Mag-ilusyon ba agad!?!? Kain na tayo ng almusal sa baba at nagugutom na ako kanina pa. Pero teka lang, dapat pasalamatan mo muna ako dahil ako ang magiging tulay niyong dalawa. Ano?" ang alok ni Art.

"Sira ka talaga, anong tulay-tulay ang pinagsasabi mo diyan, di ko type si Giann no! Barkada lang ang turing ko sa kanya. Tsaka nag-aaral pa tayo eh" sagot ko sa kanya.

"Ay! Echosera! Sinungaling ka na hah big sister!?!?"ang biro ni Art sa akin.

"Ulol! Hindi ko siya feel no. Mas type ko pa ngayung ka-sex mo kagabi eh. Tama na nga yan. Kain na tayo! Mamaya alis tayo, punta tayo ng mall kasi may bibilhin ako" ang sagot ko sa kanya. Pagkatapos ay bumaba na kami at kumain ng almusal. Hindi na namin naabutan sila tito at tita, pumasok na daw sabi ng katulong na si Ate Riza. Habang kumakain ay may sinabi si Ate Riza na may lalake daw kaninang umaga na nagpunta sa bahay at hinahahanp ako. Parang lasing daw kasi amoy alak at namumula. Tinanong ko kung ano hitsura. Blonde daw ang buhok at mestiso, cute nga daw pero turn-off daw si Ate Riza sa kanya.

Ano kaya ang dahilan bakit pumunta si Giann?!?! Bakit kaya siya naglasing kung totoo ngang mukha siyang lasing kanina???

Pagkatapos kumain, maligo at magbihis ay papunta na kami ni Art sa mall, sasakay kami papuntang Blumentritt at doon ay sasakay naman kami papuntang SM. Bago pa man lang kami makasakay ni pinsan ng jeep papuntang Blumentritt ay nakita kong papalapit na sa amin si Giann, totoong namumula at sumuroy-suroy sa paglakad... lasing nga siya!

Tinawag niya ang pangalan ko. Hindi ako kumibo, hinintay ko siyang makarating sa kinatatayuan namin ni Art. Sinabihan ako ni Art na salubungin ko daw siya, humindi ako at sinabi ko kay Art na kaya ni Giann na maglakad papunta sa amin, naglasing-lasing siya tapos hindi niya kakayaning maglakad?!?!

Paglapit ni Giann sa akin ay parang hilung-hilo ito at bumagsak papuntang kanan ko, buti na lang nakatayo sa kanan ko si Art at nasalo si Giann. Awang-awa ako nang makitang medyo madungis si Giann at sobrang lasing. Nakita ko rin na medyo namamaga ang palibot ng mata niya, tanda na marahil kanina o kagabi ay umiyak siya. Sinabi ni Art na wag na daw kaming tumuloy pa at sa halip ay dalhin na daw namin sa bahay si Giann at dun ay ayusin ang kalagayan ng binata. Nakaakbay ang mga kamay ni Giann sa amin ni Art. Habang naglalakad pabalik sa bahay ay nagsasalita si Giann, humihingi siya ng tawad sa akin dahil nasaktan daw niya ako. Hindi ko alam kung alam niya ang ginagawa at sinasabi niya sa mga oras na iyon pero natitiyak ko na tapat ang pagso-sorry sa akin ni Giann kahit lasing. Pagpasok sa bahay ay wala si Ate Riza, malamang naglalaba sa likod ng bahay, kaya dumiretso na kami paakyat sa kuwarto ko at hindi na kailangan pang magpaliwanag kung bakit namin isinama ang isang lasing sa bahay. Pag-akyat sa kuwarto ko ay ihiniga agad namin si Giann sa kama, tinanggalan ko siya ng sapatos at medias, tinanggal ko na rin ang kanyang basang t-shirt, pagkatapos ay walang malisya kong niluwagan ang suot niyang belt at maong shorts. Pagtingin ko sa kinatatayuan ni Art ay nakitako na nakangiti lang ito habang pinagmamasdan ang katawan ng nakahigang barkada.

"Wow! Insan! Mukhang daks (malaki ang ari) ang soon-to-be-bowa (syota) mo!! Inggit akis (ako) hah! Pwede bang sa boken (akin) na lang iyang otoko (lalake) mo??" ang biro nito.

"Ikaw talaga, puro ka libog! Ikuha mo na lang ako ng bimpo at malamig na tubig sa plangganita" utos ko sa kanya.

"Witchel ateng (hindi ate)! Wirek akeng gegetching ng borbig (hindi ako kukuhang tubig). Gora (punta) kayo sa shubeta (kubeta) at ma-ergo (maligo) kayo ng sabay" ang sagot nito at tumawa ng mahina.

Hay naku! Ito talagang si Arthur!!!! Walang ibang nasa isip kundi sex. Pero kahit ganyan siya ay matalino si Art sa klase. May punto si Art, tutal hindi maaalis ng basang bimpo ang pagkalasing at amoy ni Giann ay paliliguan ko siya sa kubeta, papahiramin ko na lang siya ng damit. Isa pa... wala naman sila tito at tita, wala rin si Ate Riza, hindi na siguro nila malalaman. Ok rin lang naman na mabasa ako. Kaya... paliliguan ko na si Giann!!! Hehehehehehe!!!

Pagkapasok sa cr ay inilock ko agad ang pinto dahil baka sumunod pa sa loob ng banyo si insan at makinood pa sa seremonyas ko ng pagpapaligo. Dahil tinanggal ko na ang belt niya kanina at tinanggal ko na ang pagkakabutones ng short ni Giann ay madali ko na siyang nahubadan ng maong shorts. Pagkaalis nito ay tumambad sa akin ang itim na brief niya at ang alaga niyang tulog man ay sigurado kong malaki. Tumalikod ako sa kanya. Mag-aalis na din ako ng saplot at magbi-brief lang ako para hindi mabasa ang suot kong pang-alis. Pagbaba ko ng pantalon ko ay laking gulat ko ng hawakan ako ni Giann sa bewang, meron na pala siyang ulirat. Niyakap niya akong patalikod. Nagtanong siya ulit kung virgin pa ako at kung may boyfriend ako. Humarap ako sa kanya, tinanggal ko ang kamay niya sa pagkakayakap sa bewang ko at hinawakan ko ang dalwang kamay niya. Sinagot ko siya na wala pa akong nagiging boyfriend, wala pa rin akong karanasan sa sex. Sa narinig niya ay napayakap siya sa akin.

"Talaga??? Eh di wala na akong dahilan para magselos at magisip pa" ang sagot niya sa akin na aktong hahalikan ako. Bago mailapit ang labi niya sa akin ay tumalikod akongmuli sa kanya, humarap ako sa shower at binuksan ko ito. Sa pagkakaalam ko... ang maliligo dapat ay si Giann at hindi ako kaya hinawakan ko siya sa dalawang braso at inilipat sa pwesto ko, dahil sa wala masyadong lakas si Giann ay hindi na niya nagawa pang pumiglas.

Tumingala si Giann at itinapat ang kanyang mukha sa shower, pareho na kaming basang-basa ngayon. Nakikita ko naunti-unti nang nagkakalakas si Giann dahil nagagawa na niyang kuskusin ang mukha niya ng kamay, kinuha na rin niya ang sabon sa lalagyanan at nagsabon ng itaas na katawan. Bago niya sabunin ang ibabang katawan ay inabot niya sa akin ang sabon at nakiusap na kuskusin ko ang likod niya. Sinimulan kong kuskusin ang likod niya, at dahil sa nakatalikod siya sa akin ay hindi niya nakikita ang mga titig ko sa kanyang puwetan at sa kanyang likuran. Banayad kong hinahagod ang sabon sa kanyang likuran.

Hiniling niya na ibaba ko daw ang aking pagsasabon sa katawan niya. Kaya ipinasok ko ang aking kamay sa loob ng kanyang brief at sinabon ko ang mga pisngi ng kanyang puwet. Kahit nanginginig ang aking kamay ay pilit kong pinagbubuti ang aking ginagawa. Naririnig ko ang mahihinang impit at ungol ni Giann pag natatamaan ng kamay ko ang butas ng kanyang puwet. Dahil na rin siguro sa sobrang libog na nadadama ko ay nilipat ko ang aking kamay sa harap niya. Sinabon ko ang pinagnanasaan kong pag-aari ni Giann. Napa-uhhhmmmm si Giann nang hinagod ko ang kanyang mga bayag. Akmang sasalsalin kona sana ang kanyang naghuhumindig na ari nang humarap si Giann sa akin at ipinatong ang mga kamay niya palibot sa aking leeg. Nabitawan ko ang sabon sa kanyang ginawa at yumakap na lang ako sa kanya. Iniangat niya ang kanyang sarili papunta sa aking mukha, gusto niyang matikman ang aking halik. Hindi pa ako marunong nun pero bahala na ang sabi ko sa sarili ko kung magustuhan man niya ang halik ko o hindi. Inilapat ni Giann ang kanyang mapupulang labi sa aking labi, marahan niyang hinalikan ang aking labi. Pagkatapos magsawa sa aking matamis na labi ay pinipilit niyang buksan ang aking bibig, ipinapasok niya ang kanyang dila sa loob ng bibig ko. Ang sarap pala ng pakiramdam ng totoong halikan, dati kasi nagpapractice lamang ako ng paghalik gamit ang aking palad.

Maya maya ay ibinabaniyaang halik sa aking leeg, siniil niya ang aking leeg at hinigop,nag-iwan siya ng dalawang bakas sa aking kaliwang leeg. Pababa ng pababa ang kanyang halik at ngayon ay dinidilaan na niya ang aking mga utong, hindi pa siya nakuntento at kinagat-kagat pa niya iyon. Ang sarap talaga ng mga halik at yakap ni
Giann.

Nang magsawa sa aking dibdib ay nagsalita si Giann athinihiling na huhubarin daw niya ang aming mga brief. Humindi ako, sinabi ko na baka mamaya ay umakyat na si Ate Riza sa taas at maglinis ng banyo. Inaya ko na lang siya sa aking kuwarto. Kaya nagmamadali kamng pumasok sa loob ng aking kuwarto, hindi na namain inalintana kung nabasa man namin ang sahig. Doon ay nadatnan namin si Art na nagtetext. Nakiusap ako kay pinsan na iwan muna kaming dalawa, buti na lang at mabait si insan na umalis din naman kaagad. Paglabas sa kuwarto ay medyo malakas niyang sinabi na dahan-dahan lang daw ang "uringan galore"(tirahan sa puwit) dahil virgin pa nga ako. Natawa lang kami ni Giann at nagpatuloy sa halikan.

Ngayon ay ipagpapatuloy na namin ang romansahan, wala nang atrasan ano man ang kahinatnan.

Tinanggal ni Giann ang aking brief gamit ang kanyang bibig, inangat ko ang aking sarili para hindi na siya mahirapan pa. Sinunod naman niyang tanggalin ang kanyang sariling brief. Pinuri ko ang ganda ng kanyang katawan, sinabi naman niya na idolo daw niya ang aking katawan pagdating sa pagandahan. Pinasalamatan ko siya at biniro na hindi na lang niya hahangaan ang aking katawan, pwedeng-pwede na niyang tikman kahit araw-araw. Natuwa si Giann sa narinig mula sa akin. Kaya hinalikan niya ako pero hindi sa labi, kundi sa aking mga puson pababa sa aking mga bulbol. Nakakabaliw ang sarap na idinudulot ng kanyang dila at labi. Parang may mga maliliit na boltahe na kumukuryente sa aking katawan, talaga nga namang nakakapanginig ng laman dahil sa sarap.

Pagkatapos ay ibinaba niyaang ulo papunta sa aking singit, dinilaan niya ito pati na rin ang pagitan ng aking puwit at bayag. Napasabunot ako sa kanya sa sobrang galing. Napapikit ako at napakagat sa aking labi para hindi ako makapag-ingay. Maya-maya ay sinimulan niyang hagurin ng dila ang aking burat at parang sumusubo ng lollipop ay buong tuwa niya itong dinilaan. Sinunod niyang dilaan ang katawan ng aking ari. Hindi ko napigilan pero napamura ako sa kanya at napaungol ng malakas dahil ito pala ang pinakamasarap at pinakanakakakiliti sa lahat ng pwedeng gawin sa sex. Sinimulang niya ngayon ang pagtaas-baba sa aking titi, samantalang ako ay hindi magkandatuto sa kung ano ang gagawin, nilamas ko na lang ang aking mga utong at iniisip kong dinidilaan muli iyon ni Giann.

Pagkatapos ng ilang sandaling pagbayo ni Giann sa aking ari ay naramdaman kong lalabasan na ako,sinabi ko ito kay Giann... pero hindi siya nagreact…marahil ay gusto niyang inumin ang aking katas. Konting pagtaas-baba paay pinakawalan ko na ang mainit at masaganang tamod sa loob ng kanyang bibig, kitan-kita ko na halos mabulunan siya sa dami ng lumabas sa akin. Pagkatapos akong tsupain ay hinalikan ako sa labi ni Giann. Nalasahan ko ang aking tamod sa loob ng kanyang bibig at hindi ko pinandirihan na dilaan ito, pinagsaluhan namin ang aking katas. Pagkatapos nito ay nanlupaypay kami pareho at nahiga sa kama.

Nag-usap kami habang nakahiga at hinihingal pa sa ginawang pagniniig. Tinanong ako ni Giann kung ano daw ang nararamdaman ko sa kanya, inamin ko na mahal ko sya noong unang gabi pa lamang ng aming pagkikita. Ipinagtapat din niya ang sa akin ang kanyang pagmamahal. Napayakap ako sa kanya sa tuwa. Nov 21 2002 noon at napagkasunduan namin na iyon ang magiging araw ng aming anibersaryo. Tinanong ko siya kung papaalam ba namin sa iba, ok lang daw sa kanya... pero hiniling ko na lang naitago niya ito, kay Art na lang namin sasabihin, baka kasi makarating pa sa aking mga tiyuhin at isumbong ako sa aking mga magulang. Pumayag naman siya. Makaraan ang ilan pang tanungan ay naalala kong hindi pa pala siya nakakapagpalabas. Sinabi niya na mamaya na lang daw at mahaba pang araw, may gabi pa din naman. Nagbihis kami at lumabas ng kuwarto upang uminom ng kape at kumain ng tanghalian. Nakita namin si Art na nakaupo sa hagdanan. Tinanong niya ako kung success daw ang `brongkangan'(sex). Sinuklian ko lamang siyang isang matamis na halik. Alam na niya ang ibig sabihin nun. Kinagabihan ay ipinagpatuloy namin ang pagtatalik sa rooftop. Kung tatanungin niyo ako na kung nag-anal sex ba kami. Oo! Minsan siya ang bottom, minsan ako, bale versatile kami ni Giann... nagsimula na rin kaming manood ng mga m2m vcds at nag-aaral pa kung paanong mas pabubutihin pa ang aming sexlife at lovelife.

Sa ngayon ay magkasama pa rin kami ni Giann. Para lang kaming magbarkada kung titingnan, pero minsan ay hindi kami nahihiyang magkaholding hands at mag-smack habang naglalakad or nakaupo sa ibang lugar, sa mall... sa jeepney... sa blumentritt... kung saan-saan. Baka isa ka pa nga sa mga maraming nakakita sa aming mga PDA. Basta, mahilig kaming tumambay sa brownies shop sa SM Manila... pareho kasi kaming mahilig sa brownies, sambos at sylvannas, dun kami dumidiretso pagkagaling sa skul ko sa loob ng Intramuros at skul niya sa Taft. Dun na rin kami Madalas na nagkikita nila Rafael at Joseph (ang nobyo ni Raf).

Ngayon... dun na namin madalas gawin ang pagniniig at lambingan sa rooftop, kung saan kami unang nagkakilala. Doon ang madalas naming tagpuan at tambayan pa rin. Doon sa rooftop... salamat sa rooftop!!!

| Nilabasan si Mr. LeeBog ng 11:18 PM |




© Mr. LeeBog 2005 ~ Powered for Blogger by Blogger templates