M A L I B O G!






Malibog ka, malibog ako, malibog tayong lahat. Lahat tayo ay pinanganak na MALIBOG

Ako si Mr. LeeBog. Isang pamenchus na bawat sagundo ay walang ibang inisip kundi ang sex, pakikipagniig, pakikipagbonahan at pakikipagdookit.

Ang blog na ito ay ginawa ko para ibahagi sa inyo ang iba't ibang istorya ng kalibugan ng mga becky, bading, bakla. Ang mga istorya dito ay hango sa iba't ibang kwento ng mga miyembro sa iba't ibang yahoogroups. Kung maselan kayo sa mga ganitong topic, I suggest isara nyo na ang browser na ito at pumunta na lang kayo sa website ng Sesame Street. Pero kung game ka sa ganitong mga kahalayan... halika na... dalian mo... lalabas na... SIMULAN NA ANG LIBOG!


Image hosted by Photobucket.com

C H A T . N A!

Free Java Chat from Bravenet.com Free Java Chat from Bravenet.com


N I L A B A S A N


M G A . P U N O . N G . L I B O G!



H O T . L I N K S!



U M U N G O L . K A . S A . S A R A P!




M R . L E E B O G . D E F I N E D


MModern
RRaw
LLegendary
EElitist
EExtreme
BBrutal
OOrganic
GGrungy

Name / Username:




H O T . M E N C H U S . O F . T H E . M O N T H!


Andrew Wolf









S E X . C A L E N D A R




S P O N S O R S


Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com

L O O K I N G for S O M E T H I N G ?



Want to give your comments? Email me!


Nag-iinit ka ba sa mga kwento ko? Email mo na lang ako!


M G A . B O S E R O


www.coolcounters.com


W H A T ' S . H O T?






E V E N T S


PUSSYCAT DOLLS' "BEEP" release party!
Friday March 17, 2006
Attire:dress as your favorite Pussycat doll!
Government Bar


March 18, 2006
Saturday 9pm
Friday's Bar
Unit 4, 5, 6 Nevada Square,
1 Loakan Road, Baguio City
(near the entrance gate of Camp John Hay)



Thursday, March 23, 2006
10 pm onwards
School's Out! Hot, young and looking?
This is your night!
Free drinks until supplies last!
Government Bar, Makati City
Music by Brit
Attire: Sexy beach wear!
Want to know more? Just visit Kokunevents.com


PINK SATURDAY -- MARIAH CAREY NIGHT!
IN CELEBRATION OF THIS DIVA'S BIRTHDAY...
March 25, 2006
Let's all come together to celebrate this diva's birthday! Other divas, set aside! NO STRESS, NO FIGHTS, IT'S MIMI'S NIGHT!
Government Bar
Music by BAM DEL VALLE


T H A N K you! S E X na I T O!



Mga Istorya ng Kalibugan

Thursday, August 25, 2005

* Sa Outpost *

Minsan nung college naimbitahan ako sa isang birthday sa liblib na lugar sa Novaliches. Di ko na matandaan kung saan basta ang alam ko ang layo sa sakayan.
Nakisabay ako papunta kaso naunang umuwi yung may kotse. No choice naman kaya, nagtricycle ako papunta sa sakayan ng jeep. Mga 20 mins din yun at medyo malubak na madilim ang mga kalye. Nakaka kaba pero ok lang nakainom naman.

Ako lang mag-isa uuwi dahil may pupuntahan kami ng nanay ko kinabukasan... nag-abang ako ng trike kasama yung may birthday pero sabi ko lalakad na lang ako sa may kanto pero sinamahan ako ng 2 katropa. Mga 1130 nun. Nang may dumating pinara ko agad. At sumakay, sinabi ko na sa labasan.

Mga 5 mins palang ng biglang bumuhos ung ulan. Ang lakas! Wala pa naman akong dalang jacket kaya nagalala ako. Tapos medyo hirap ung trike dahil malubak maputik at madilim pa.

Bumagal yung trike tapos nagsalita yung driver.

"Ok lang ba na huminto muna tayo dahil wala akong makita at wala rin ako dalang trapal panangga sa ulan."

"Ok lang." sabi ko. Kaya sa may isang parang outpost tinigil niya ang trike. May maliit na ilaw. Pumasok kami. Medyo basa na din kami nun dahil sa biglang buhos ng ulan.

Buti na lang at semento yung outpost kundi eh baka natumba yun sa lakas ng hangin at ulan. May bintana pero walang salamin kaya medyo pasok pa rin yung ulan pero at least hindi gaya sa trike na kuha mo lahat ng buhos. Yung pinto naman screen na sira sira kaya mababasa pa rin. Meron isang parang mesa na maliit at banko na mahaba. Naupo ako sa banko habang ang driver ay sa mesa.

"May bagyo ba?" tanong ko.

"Meron yata." sagot naman nya.

Dun ko napagmasdan na bata pa pala ung driver. Siguro 15-17 lang. Tapos di gaano matangkad at tingin ko maputi.

"Gano pa kalayo sa labasan?" paguusisa ko.

"Malayo pa. Tapos may parte na nagbabaha malapit sa labasan na kahit tricycle di makakadaan dahil pa-ahon ung kalye." sabi naman niya.

Nagpakilala ako sabi ko ako si Joey... siya daw si Bong. Napansin ko na pogi pala ang loko pag nakatawa.

Mukhang matatagalan tayo dito ah." sabi ko.

"Oo nga eh."

"Hindi ba delikado magbiyahe ng ganitong oras?"

May bibilhin lang sana ako kaya bumiyahe ako dahil kelangan ng gatas ng pamangkin ko"

"Naku sorry naistorbo ko pala yung pagbili mo..." guilty kong sabi.

"Ok lang yun! Ganito naman talaga pag lumalabas ako sa gabi. Para kahit pang crudo man lang may kita."

"Kolorum pala yung labas mo kasi sa gabi lang..."

"Hindi kasi ako pinapayagan ni nanay magbiyahe kasi 15 pa lang ako... kahit sa gabi kasi bata pa daw ako."

Nagulat ako. Sabi ko na nga ba kinse pa lang siya eh.

"Kinse ka pa lang pero mamang mama na taas mo at katawan mo..." Di naman kasi siya payat at 5'7 na pala ung height niya... kaya sabi ko tatangkad pa siya dahil bata pa siya wag lang puro bisyo at puyat.

Tinanong ko kung nagbabasketball siya, oo daw pero lampa daw sya kaya pang harang lang siya sa mga kalaban. Wala naman daw siyang bisyo painom inom lang konti pag may okasyon.

Biglang ihip ng hangin, napansin ko na nanginginig siya.

"Ok ka lang ba?" tanong ko.

"Oo. Kaso mahina ako sa lamig." sagot nya.

Kaya hinubad ko ung polo ko... naka t-shirt pa naman ako sa loob tapos binigay ko sa kanya. Sabi ko idoble nya sa tshirt para di lamigin. Sabi niya wag na daw kasi basa yung t-shirt niya. Napansin ko nga na kapit na pala sa balat yung pagkabasa ng t-shirt niya.

"Hubadin mo na yang t-shirt mo baka mapulmonya ka pa. Gastos lang yan." Sumunod sya.

Napansin ko na wala pa siyang buhok sa kilikili.

"Bata ka pa nga." Nagulat sya... bakit daw... sabi ko ayan o wala pang bulbol kili-kili mo... sabay tawanan kami. Piniga niya shirt nya tapos sinabit sa may pader na may pako.

Siya naman nagtanong. "San ka galing?"

"Sa birthday ng classmate ko." Medyo okay sya kausap halatang bata pa. Sinabi ko rin kung san pa ko uuwi... kaya sabi nya baka daw madaling araw pa ko makauwi sa bahay.. bumuhos lalo yung ulan tapos sinabayan ng hangin kaya naramdaman kong naiihi ako... tumayo ako tapos sabi ko ihi muna ko. Tumayo ako sa may sirang pinto tapos nag bukas ng zipper sabay ihi. Maya-maya tumabi siya sakin tapos umihi din... di ko naman makita dahil madilim kaya tinapos ko pag-ihi sabay upo sa banko. Nung natapos siya naaninag ko na medyo mahaba yung pinagpag niya bago tuluyang tinago sa loob ng shorts.

Tumayo lang muna sya nakasilip sa bintana habang yakap ung sarili niya tanda ng giniginaw sya. Nakaangat ng konti ung polo ko kasi sakto lang sa kanya. Napansin ko na pati binti niya walang buhok at makinis pa... hanggang sipatin ko ung short nya na may nakabukol. Nagtaka ako kasi parang patusok ung bukol...

"Ang mga bata talaga malilibog." biro ko sa kanya. Napatingin sya at tinuro ko ung bukol. Natawa sya habang tinatakpan yung bukol nya.

"May suot ka bang briefs?" tanong ko habang nakangisi.

Patawa siyang umiling kaya nagtawanan kami... nawala na yung hiyaan namin at medyo nagkakagaanan na kami ng loob.

"Patulog na sana ako nung inutusan ako ni Nanay sa labasan kaya nagshort nalang ako."

"Magjajakol ka sana bago ka inutusan no? hehehe" sabi ko sabay senyas ng kamay. Tawanan kami.

"Ok lang yun! Ganun din ako nung kinse ako halos 3 beses isang araw ako nagjajakol!Ganun ka rin ba?" balik ko ng tanong sa kanya.

"Oo. Kaso lang madami kami sa bahay ngayon kaya unang beses ko pa lang sana ngayong gabi nabitin pa!" sabi ni Bong. Ah nabitin pala ah! (Sa isip ko lang)

"Ako nga kahit 20 anyos na pag ganitong umuulan madalas pa rin ako magjakol lalo na kung walang makasex!" Parang naging interesado siya bigla sa topic.

"Ilang beses ka na nakatira?" Biglang tanong ni Bong.

"4 na beses pa lang naman." sagot ko sa tanong nya.

"Ayos yun ah.. dami...."

"Baka nga mas madami ka pang makana kesa saken eh... wala pa ka pa bang experience?" usisa ko sa kanya.

"Wala..." agad naman niyang sinabi.

"Ows? Kahit ano? Puro ka lang mariang palad?" pangungutya ko sa kanya. Natawa siya tapos nagsalita sya...

"Meron... kaso nakakahiya...."

"Sus! Di yan...sa bading ba?" hirit ko naman.

Natawa sya tapos sabi, "Hinde, sa kaibigan ko..."

Ako naman ang natawa tinanong ko kung bading yung kaibigan nya.

"Hindi... nakabuntis na daw eh!"

"Ah.... so nagtrip lang kau?"

"Oo trip lang."

"Pano kayo nag trip? Kwento naman dyan!"

Nagpunta daw sila sa bahay nila... tapos walang tao kaya nagkayayaan sila manood ng bold na tape. Nung nagkalibugan na sabay silang nagparaos tapos sabi niya sa kaibigan niya isubo yung ari nya. Pumayag naman pero dapat daw sabay sila. Sa sobrang libog pumayag sya at nagsalitan sila ng pagsubo... mas matanda daw sa kanya yun ng 2 taon.... tapos nung nangawit sila sa pagchupa, nag jakulan na lang sila hanggang matapos... sinabi ko sa kanya na nangyari na rin sakin yun nung high school ako pero sa kapitbahay namin na college student. Ako pa pinasubo ng etits tapos dinilaan lang etits ko... sabi ko lugi nga eh... nagtawanan kami... biglang sinilip ko ung shorts niya... nakita ko na nakbukol na yung matigas na bagay dun...

"Tara jakol tayo tigas na rin ako!" lakas loob na inaya ko siya habang pinapakita ko sa kanya bukol ko sa maong...

Hinawakan ko yung bukol niya... dama ko yung init sa shorts pa lang... parang natuyo na yung ulan sa init niya. Tapos binuksan ko yung pantalon ko pati zipper. Kinuha ko kamay niya tapos pinahawak ko sa brief ko. Di naman umangal si Bong. Kaya naghimasan kami nang naka damit pa... di na namin pinansin yung ulan at hangin... kasi libog na libog na kami nun.

Sinimulan kong lamasin ang etits nya. Mahaba na agad kahit di pa katigasan...tsaka mukhang mataba! Magkatabi na kami sa mesang maliit nun.

"Masarap ba?" bulong ko sa tenga nya.

"Oo..." sabay buntung hininga niya.

"Ayos!" sabi ko sa isip ko. Binuksan ko yung polo kong suot niya tapos hinimas ko tiyan niya pataas sa dibdib papunta sa utong niya... para siyang nanginig habang nilalamas ko ang magkabilang utong niya. Di naman siya tumigil sa pagpisil sa titi ko kaya lalo akong ginanahan!

"Pwede ko bang halikan at dilaan ang nipples mo?" tanong ko sa kanya.

"Cge lang... ahhhhhh..."

Tinanong ko kung may gumawa na sa kanya nun? At sabi nya yun din daw tropa nya. Umuungol na siya at humihigpit na yung hawak saken kaya sinupsop ko na ung kaliwang utong niya sabay pisil sa kabila. Binaba ko yung polo tapos inalis niya at napakapit sa leeg ko ang dalawang kamay nya...

"Aaaaahhhhhh ang saraaaap..." sabi niya

Pinaglaro ko ang dila ko sa nipol papunta kilikili niya. Inamoy amoy ko muna... wow! Amoy sabon pa! Sarap nito! Pinagbuti ko papunta sa gilid ng kili kili niya tapos inangat ko braso niya sabay dila ng puro laway... "ohhhhh..." lang ang nasabi nya. Lumipat ako sa kabilang utong at ganun din ang ginawa ko. Lalo siyang nanginig pero sa libog na at hindi na sa ginaw. Habang naka upo siya ay nakatayo naman ako sa harap niya hanggang naramdaman kong inabot niya ung burat ko at pinasok ang kamay niya sa loob ng brief ko. Pinabagsak ko na yung pantalon ko sa sahig at tumigil ako sa pagsupsop ng nipples niya para tingnan cya. Nakatitig sya sa ibaba ko... kinuha ko ang isang kamay niya tapos nilagay ko sa may pwetan ko... pinisil pisil niya. Ang sarap ng pakiramdam! Isang kamay sa likod at sa harap ko... sobrang tigas nako nun kaya nilapit ko ang mukha ko sa mukha nya sabay halik ng marahan... lumaban siya... ang lambot ng mga labi niya! Ahhhhh sarap! Nilabas ko dila ko... nagulat siya! Naisip ko tuloy na di pa niya alam yun. Habang ganun ang puwesto namin, yung kamay ko naman ay panay ang himas sa dibdib at kili-kili niya. Sabay kiliti sa loob ng garter ng basketbol shorts niya. Para siyang nakukuryente sa kilos niya, sabayan pa ng halikan at dila sa dilang espadahan.

Di ko na mapigil ang sarili ko kaya nag adjust ako para maipasok ang kamay ko sa loob ng shorts niya... dun ko nasalat ang matigas at matabang tarugo niya... samahan pa ng napakanipis na bulbol... balahibong pusa... nagsisimulang sumibol...hmmmmm tangina ang sarap ng nasasalat ko! Pinatayo ko siya tapos at unti-unti kong binaba ang shorts niya. Duon ko natitigan ng husto ang ari niya at balahibong pusa! Napakalaki palaga ng titi nya! Bata pa lang ay parang mama na sa taba at haba! Inamoy ko ang bayag niya... ahhhhh ang sarap ng lalaking sariwa ang amoy... hindi amoy kulob.

Dinilaan ko na ang gilid ng titi nya... pati singit at bulbol nya ay di ko pinalampas. Ang sarap walang sabit... hehehhe! Napansin ko nakapikit sya mukhang sarap na sarap sa ginagawa ko. Sa dulo naman ng tarugo nya ay may pre-cum nang lumabas kaya tinikman ko ito sa pamamagitan ng dulo ng dila ko... parang nagulat siya sa ginawa ko. Bigla kong sinubo ang ulo ng alaga niya... nilawayan at nilasahan ko ng husto... putsa ang sarap... maalat na matamis ang pre-cum niya! Yummy! Napakapit siya sa ulo ko at lalong lumakas ang kanyang mga ungol. Tuloy ko nang pinababa ang bibig ko sa kahabaan ng malaking tarugo niya... lumiyad sya at naglabas ng impit na ungol kaya alam ko na nababaliw sya sa sarap ng ginagawa ko... nagtaas baba ako sa tubong iyong pero hindi ko kayang isubo ng buo dahil sa haba nito. Kaya pinaglaro ko ang kamay ko sa itlog niya na medyo basa na sa laway ko... kiniliti ko ng marahan kaya lalong tumigas at parang lumaki pa sa loob ng bibig ko yung ari niya!

Naisip ko tuloy na pasadahan ng daliri ko ang butas ng puwet niya... kumisay siya pero hindi naman nya ako pinigil kaya patuloy ko siyang sinubo habang nilalaro ang butas ng puwet niya. Nang mangawit ako, ang dalawang bolang nakalawit nya naman ang sinubo ko at dinilaan... grabe ang sarap himurin! Wala ni isang hibla ng buhok! Kaya ibinaba ko pa papunta sa ilalim ng itlog niya... nagulat ako ng paghiwalayin niya ang binti niya para bigyang daan ang munti kong basang dila... patuloy kong binaba and dila ko papunta sa butas ng puwet niya... "ahhhhhhhhhhhhh" napakalakas na ungol ni Bong. Di man ako sanay eh ginanahan ako ng husto dahil sa ungol at galaw niya...

Nang marating ko ang butas, pinasadahan ko ng malaway kong dila... ang init ng puwet niya! Aba at parang sumusunod sa dila ko ang puwet niya kasi pag tumaas ang dila humahabol ang butas... ganun din sa pababa... mayamaya lang bigla niyang hinila ang ulo ko padiin sa butas niya kaya lalo kong pinatigas ang dila ko na parang kumakantot sa mainit niyang puwet! Pumasok ang dila ko sa butas at nasarapan ako ng husto kaya pilit ko pang pinapasok ang butas na yon... pero bigla siyang tumigil... tiningnan ko sya at sabi nya tama na daw at baka matapos na siya... binalikan ko ang bola niya paakyat sa kanyng matigas na titi at muling sinubo iyon... bumalik ako sa kanyang puson at nipols... habang panay ang salsal ko sa etits niya.

Nagyakap kami ulit. Siya naman ang bumaba at humalik sa leeg at tenga ko. Inangat niya ang t-shirt ko tapos nilamas ung utong ko sabay dila sa nipol sa kanan... ang init ng laway niya... tapos biglang kinagat! Di ko napigilan umungol na para namang nagpa-libog lalo sa kanya dahil inulit ulit niya ang pagkagat at pagsipsip bago lumipat sa kabila. Hinila niya ko papunta sa bangko tapos umupo siya at binigyan ng pansin ang tigas na tigas kong sandata... unang hawak pa lang niya ay gusto ko nang labasan... pero pinipigil ko dahil gusto kong maramdaman ang kanyang mainit na bibig kung gagawin niya... hehhehe... di naman ako nagkamali kasi dinilaan niya ang katawan ng etits ko pababa sa bola at singit. Tapos umakyat papunta sa ulo at saka unti-unting sinubo ang katawan... di siya masyadong sanay dahil tumatama ang ngipin niya pero ang sarap pa rin ng pakiramdam ko... para bang hinihigop ng masikip at mainit niyang bibig ang lahat ng katas ko! Sinabihan ko siya na malapit na ko...

Iniluwa niya bigla ang titi ko sa sinabing... "Tumayo ka at talikod ka saken..."

"Teka tol, di ko trip magpakantot!" bulalas ko naman.

"Hindi ko ipapasok... ikikiskis ko lang... sige na... ang sarap mooohhhh..."

Pumayag ako at nagulat ako dahil masarap naman pala dahil ang dulas na at ang tigas pa ng uten niya... sinadya kong sumabay dahil mas masarap ang feeling pag napapadaan sa butas ng pwet ko ung ulo ng etits niya... nakakakiliti... habang ganun ang pwesto namin ay panay na rin ang salsal niya sa titi ko... sobrang nakakalibog talaga ung puwesto nmin... tapos ung kaliwang kamay niya naman ay pinipisil ang nipol ko...

"Shet ang sarap ng feeling... ganito ang pinakamasarap na pwestong gusto ko!" bulong niya sakin sabay dila sa tenga ko.

Sinabayan ko ang kadyot niya... binulungan ko sya na mag-69 kami...

"Ha? Pano yon?" sagot niya.

"Hihiga ako tapos iibabaw ka saken..."

"Sige... subukan natin" sabi niya.

Kaya ayun sinubukan namin pero nahirapan ako dahil dinidiin niya ng husto ang kadyot niya... ngunit malapit na kami pareho kaya nagyakap kami at naghalikan habang ang isang kamay ay jinajakol ang isa't isa.

"Aaaaahhhhhhhhhh Bong malapit nakoooohhh..." sabi ko.

"Ako din Joey! Tangina ang galing mo, ang sarap ahhhhhhh...." sabi niya.

Itinaas ko ung isang braso niya at dinilaan ung kilikili nya. Sobrang init ng aming mga katawan. Sa ilang saglit pa ay...

"Bong ayan naaaaa!!! AAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHH!!!" napasigaw ako sa sobrang sarap!

"Joey eto na rin akooo... Tanginaaaaaahhhhh aahhhhhhhhhh!!!!!" At pumulandit ang katas namin sa katawan ng isa't isa. Ang dami namin labasan! Ang iba ay nasa kamay nya, tumalsik pa ang iba sa puson, tiyan at dibdib nya. Pagkatapos nun ay kinuha ko yung kamay niya... sabi ko titikman ko dahil di ko pa naranasan makalasa ng tamod.
Sabi nya ay siya rin kaya nagdilaan kami ng mga daliri at hinimod ko din ang tamod na tumalsik sa dibdib niya. Ang sarap pala!

Matigas pa din ang mga batuta namin... hmmmm... pwede pang isang round!

"Talikod ka" sabi ko sa kanya.

Sumunod naman siya at pinahiran ko ng sariwang tamod galing sa puson ko ang puwet niya sabay bulong na ikikiskis ko lang. Tumuwad sya sa mesa para maabot ko ang pagitang ng pigi niya... ang lambot...ang sarap... kiskis ako pababa hanggang tamaan ng ulo ng titi ko ang butas niya... para siyang nakikiliti at inabot pa ng isang kamay niya ang puwet ko para lalo kong idiin ang burat ko sa butas niya. Pinausog ko siya para maabot ko ang tarugo niya... sabi ko ang laki nya talaga sabay jakol at kadyot...

Mga ilang minuto lang at naramdaman ko ulit na malapit na naman akong labasan... Binilisan ko ang pagkiskis ng burat ko sa pagitan ng puwet niya at sumabog na naman ako... pero siya ay hindi pa. Kaya pinaharap ko sya sakin at sinubo ko ng halos buo ang titi niya! Napasigaw siya sa sarap ng sensasyong nararamdaman. Malagkit pa at lasang pinaghalong tamod namin. Pinatalikod ko siya sabay dila sa butas ng puwet niya. Pumasok ng konti ang dila ko... at bigla aahhhhh putah ang sarap! Ooooohhhh... biglang sumirit ang masagana niyang tamod..... ahhhhhhhhhh..... tangina da best!

Naupo kami ng hubo't hubad tapos nagtawanan.

"Ang sarap nun ah!" sabi ko habang hinihingal pa ako sa sarap ng ginawa namin.

"Oo nga eh! Ang libog natin! Hahaha!" sagot niya.

Nagbihis na kami at nang humina ang ulan ay umalis na papunta sa labasan... wala kaming naging kontak at di na rin ako nakabalik dun hanggang sa nagkaroon ng SM fairview...

| Nilabasan si Mr. LeeBog ng 11:04 PM |




© Mr. LeeBog 2005 ~ Powered for Blogger by Blogger templates